Giới thiệu các tour du lịch 30/4 và 1/5 2022 cực hot

Kỳ nghỉ 30/4 và 1/5 bạn muốn tìm hiểu tour du lịch gần Hà Nội để có kỳ nghỉ dưỡng đáng nhớ? Cùng chúng tôi tham khảo các tour du lịch 30/4 và 1/5 2022 nhiều ưu đãi hấp dẫn dưới đây.

Tour du lịch 30/4 và 1/5 2022: Khám phá Mai Châu – Hòa Bình

Mai Châu
Tham quan Mai Châu và trải nghiệm cuộc sống yên bình của người dân nơi đây

Quý du khách có thể tham khảo tour du lịch 30/4 và 1/5 2022 tại Mai Châu. Đây là một huyện miền núi của tỉnh Hòa Bình, cách Hà Nội 110km. Từ trung tâm thành phố Hà Nội, bạn chỉ mất chừng 3h đồng hồ để đến được Mai Châu.

Nhờ có khí hậu ôn hòa, đường đi thuận tiện, Mai Châu trở thành điểm nghỉ dưỡng được nhiều bạn trẻ tại Hà Nội lựa chọn. Bạn có thể đến thăm quan nơi đây trong cả bốn mùa, mỗi mùa, Mai Châu lại có vẻ đẹp riêng cực kỳ hấp dẫn.

Vào mùa hè, đến Mai Châu, bạn có thể ngắm nhìn được những nương lúa xanh mướt. Lang thang trên những con đường nhựa trải bê tông và cảm nhận không khí yên bình. Vào mùa thu, đến Mai Châu bạn sẽ bị hấp dẫn bởi những thửa ruộng bậc thang vàng óng ả. Trải nghiệm cuộc sống của người dân bản địa nơi đây như: cắt lúa, bẻ ngô, ca hát…

Đến Mai Châu vào mùa Đông, bạn sẽ được ngồi bên bếp than đỏ rực lửa để sưởi ấm, nướng ngô, khoai và tham dự các hoạt động văn nghệ của người dân. Vào mùa xuân, những cánh rừng hoa ban, hòa đào đua nhau nở rực rỡ biến khung cảnh nơi đây thành một thiên đường hoa với đủ màu sắc.

Tour du lịch 30/4 và 1/5 2022: Đi săn mây ở Tà Xùa

Săn mây ở thiên đường Tà Xùa

Trong kỳ nghỉ dài ngày dịp 30/4, không ít các bạn trẻ háo hức đi săn mây tại Tà Xùa. Tại Hà Nội cũng có khá nhiều công ty cung cấp các tour du lịch Tà Xùa với giá tốt. Bạn có thể tham khảo và book lịch để được phục vụ tốt nhất.

Hành trình khám phá Tà Xùa 2 ngày 1 đêm sẽ mang đến cho quý du khách những trải nghiệm thú vị. Tà Xùa là nơi giáp ranh giữa huyện Bắc Yên (Sơn La) và Trạm Tấu (Yên Bái). Nơi đây chủ yếu là đồng bào dân tộc H’mong sinh sống.

Tà Xùa hấp dẫn các bạn trẻ bởi thiên đường mây có một không hai. Đến Tà Xùa, bạn có thể săn mây ở nhiều địa điểm khác nhau như: sống lưng khủng long, Háng Đồng, Xím Vàng…

Ngoài ra, các nhiếp ảnh gia thường chọn Tà Xùa để “săn Milky Way” (săn dải ngân hà). Hoặc chọn trekking Tà Xùa, chinh phục đỉnh núi cao 2.875m cũng là một trải nghiệm tuyệt vời dành cho bạn.

Trà Dưỡng Sinh Cam Quế Đại Phú An – Tặng phẩm tinh túy từ thiên nhiên

Cỗ lá Yên Bái – Vị sơn cước không thể chối từ

Du lịch Hà Giang và chiêm ngưỡng thác Dải Yếm hùng vĩ

Thác Dải Yếm
Khám phá Thác Dải Yếm nổi tiếng của vùng đất Hà Giang

Nếu bạn muốn có chuyến du lịch dài ngày có thể chọn tour du lịch Hà Nội – Hà Giang. Hà Giang nổi tiếng với những cung đèo hiểm trở, cảnh núi non hùng vĩ trùng trùng điệp điệp. Đó là đèo Mã Pí Lèng quanh co, ngoằn ngoèo thách thức các phượt thủ. Hoặc chinh phục cột cờ Lũng Cú với độ cao 1470m so với mực nước biển.

Đến Hà Giang, bạn đừng quên ghé thăm làng văn hóa du lịch Lũng Cẩm. Ngôi làng từng được nhiều khán giả trên cả nước biết đến qua bộ phim nổi tiếng “Chuyện của Pao”. Ghé thăm làng dệt thổ cẩm Lùng Tám. Và ngắm nhìn những bức dệt thủ công cực kỳ tinh xảo của phụ nữ H’mong.

Điểm dừng chân tiếp theo bạn nên đến khi đi du lịch Hà Giang là khám phá Thác Dải Yếm hùng vĩ. Thác cao khoảng hơn 100 m và được chia thành hai phần. Phần trên có 9 tầng thác và phần dưới thác có 5 tầng. Điểm độc đáo là giữa 2 phần thác có một khoảng đất trống bằng phẳng. Du khách check-in, ngắm cảnh hoặc dựng lều picnic.

Gợi ý những khu vui chơi gần Khe Táu dịch vụ cực tốt, giá vừa phải

Tour du lịch 30/4 và 1/5 2022: Du lịch kết hợp với chăm sóc sức khỏe tại Đại Phú An Resort

Cuối cùng trong danh sách tour du lịch 30/4 và 1/5 2022, bạn nên chọn Đại Phú An resort là điểm đến nghỉ dưỡng cùng người thân, gia đình. Tọa lạc tại thị trấn Mậu A – Văn Yên – Yên Bái, Đại Phú An resort là một trong những điểm nghỉ dưỡng nổi tiếng.

Đến với Đại Phú An resort, quý du khách sẽ được tham gia các hoạt động ngoài trời bổ ích. Như: hái lá thuốc, trồng cây, chăm sóc cây cảnh, cây thuốc… Hoặc, tham gia các lớp yoga, dưỡng sinh, thưởng thức các loại trà thải độc, trà dưỡng nhan…

Bên cạnh các hoạt động vui chơi, thăm thú cảnh sắc của khu resort, bạn sẽ được trải nghiệm dịch vụ chăm sóc sức khỏe độc đáo. Tất cả các du khách đến với resort sẽ được thăm khám bệnh miễn phí.

Lương y Đỗ Đức Tĩnh sẽ trực tiếp giới thiệu cho quý du khách các dịch vụ phù hợp với thể trạng sức khỏe như:

+ Thăm khám y dược cổ truyền

+ Xông hơi khai khướu

+ Ngâm tắm thải độc Ngọc Quế Thang

+ Khóa trị liệu chuyên sâu phục hồi sức khỏe sau COVID-19

dịch vụ chăm sóc sức khỏe
Trải nghiệm dịch vụ chăm sóc sức khỏe, tái tạo năng lượng

Nếu bạn có nhu cầu đặt phòng trước tại Đại Phú An resort vui lòng liên hệ hotline 0377.288.388 (Hà Nội). Hoặc 0329.855.388 (Yên Bái)

Ngoài ra, quý khách có thể tham khảo thêm các dịch vụ của chúng tôi tại:

Fanpage của Resort Đại Phú An: https://www.facebook.com/DulichchuabenhDaiPhuAn