Gợi ý những khu vui chơi gần Khe Táu dịch vụ cực tốt, giá vừa phải

Đến du lịch Khe Táu, bạn không chỉ muốn ngắm nhìn cảnh sắc thiên nhiên nơi đây mà còn muốn trải nghiệm những khu du lịch độc đáo mang màu sắc của Tây Bắc? Cùng Đại Phú An khám phá những khu vui chơi gần Khe Táu có giá hợp lý dưới đây.

Khu vui chơi gần Khe Táu: Du lịch Khu bảo tồn thiên nhiên Nà Hẩu

Nà Hẩu
Khu vui chơi gần Khe Táu: Tham quan khu bảo tồn Nà Hẩu và trải nghiệm các hoạt động của người dân bản địa

Đầu tiên, trong danh sách khu vui chơi gần Khe Táu, bạn hãy đến khu bảo tồn thiên nhiên Nà Hẩu. Nơi đây không chỉ sở hữu hệ động thực vật phong phú. Bạn có thể trải nghiệm những hoạt động vô cùng độc đáo.

Đến Nà Hẩu, bạn có thể thăm thú cảnh sắc của thác Bản Tát, thác Suối Tiên, hang Dơi… Ngoài ra, tại đây còn có hàng ngàn động thực vật hoang dã tự nhiên. Bạn có thể ngắm nhìn hơn 72 loài thú, 240 loài chim, 48 loài bò sát.

Hệ thống rừng lá rộng tại Nà Hầu vô cùng phong phú. Đó là khu rừng nguyên sinh tự nhiên với thảm thực vật độc đáo. Đó là những cây chò nâu, dổi, trám, de, dẻ, cau rừng…

Khu vui chơi gần Khe Táu: Đại Phú An Resort – Trải nghiệm đa dạng dịch vụ nghỉ dưỡng, chăm sóc sức khỏe

Tọa lạc tại thị trấn Mậu A, Văn Yên, Yên Bái, Đại Phú An Resort là lựa chọn tuyệt vời cho du khách khi tìm nơi vui chơi gần Khe Táu. Đến với Đại Phú An Resort, bạn không chỉ được trải nghiệm không gian nghỉ dưỡng đẳng cấp. Mà còn được tận hưởng dịch vụ chăm sóc sức khỏe theo Y học cổ truyền độc đáo.

Khu nghỉ dưỡng được phân khu theo sở thích của du khách

Tại Đại Phú An Resort có tới 3 không gian nghỉ dưỡng, bao gồm:

+ Standard Villa: Xung quanh được bố trí những cây dược liệu. Bên cạnh đó là hàng trăm loài hoa khác nhau. 4 căn Villa yên bình, không khí trong lành giúp bạn tận hưởng cuộc sống trọn vẹn.

khách sạn gần thác Khe Táu
Không gian nghỉ dưỡng thư thái tại Đại Phú An resort

+ Lakeview Villa: Khu villa nằm giữa 2 hồ nước điều hòa không khí tự nhiên. Không khí của khu villa cực kỳ trong lành, an yên. Nếu bạn đang tìm nơi tịnh dưỡng và trải nghiệm những ngày sống an nhàn, có thể đến với Lakeview Villa.

+ Healthcare Villa: Lấy cảm hứng từ thiên nhiên hướng đến sức khỏe của từng du khách. Healthcare Villa với 10 căn Villa hướng vườn giúp bạn tận hưởng sự an nhàn. Bạn có thể ngắm nhìn sự đổi thay của vạn vận. Cùng người thân thương quan sát khung cảnh, khám phá cảnh sắc thiên nhiên xung quanh Healthcare Villa.

[Review] Các Resort tốt nhất Yên Bái cho mùa du lịch 2021

Chiêm bái Đền Đông Cuông – Cội nguồn của Tín ngưỡng thờ Mẫu

Hệ thống nhà hàng, khu vui chơi, khu tổ chức sự kiện

Hội trường trong nhà
Hội trường trong nhà rộng lớn, trang bị hiện đại

Ngoài khu nghỉ dưỡng, Đại Phú An Resort còn phân chia hệ thống nhà hàng, khu vui chơi và khu tổ chức sự kiện riêng biệt.

Tại Đại Phú An, bạn có thể thưởng thức nhiều đặc sản Tây Bắc với hương vị độc đáo. Ngoài ra những món ăn vị thuốc nổi tiếng của Đỗ tộc cũng là một lựa chọn thú vị. Không chỉ giúp làm mới vị giác. Những món ăn này còn giúp hỗ trợ tái tạo sức khỏe từ sâu bên trong.

Bạn cũng có thể trải nghiệm khu vui chơi và các tiện ích nội khu độc đáo. Ngoài ra Đại Phú An còn có phòng họp, phòng tổ chức sự kiện chuyên nghiệp. Với khu tổ chức sự kiện có diện tích lên đến 2000 m2, sức chứa lên đến 1 300 người.

Dịch vụ chăm sóc sức khỏe theo Y học cổ truyền

Chăm sóc sức khỏe
Chăm sóc sức khỏe, trị liệu theo y học cổ truyền

Đại Phú An Resort tự hào mang đến tiện ích chăm sóc sức khỏe trọn gói cho du khách. Bạn có thể trải nghiệm tinh hoa Y học cổ truyền của dòng họ Đỗ danh tiếng hàng trăm năm. Với những bài thải độc dưỡng sinh, xông tắm lá thuốc dành cho các lứa tuổi.

Tiếp theo, nếu bạn muốn giải quyết tình trạng đau nhức xương khớp có thể trải nghiệm khóa Xương khớp chuyên sâu của Đại Phú An Resort.

Quý khách hàng muốn sở hữu villa, đặt dịch vụ ăn uống riêng cho đoàn du lịch Yên Bái vui lòng liên hệ hotline 0377.288.388 (Hà Nội) – 0329.855.388 (Yên Bái)

Ngoài ra, quý khách có thể tham khảo thêm các dịch vụ của chúng tôi tại:

Fanpage của Resort Đại Phú An: https://www.facebook.com/DulichchuabenhDaiPhuAn

Xem thêm:

Check-in ngay tại top những địa điểm chụp ảnh đẹp ở thác Quang Minh

Khu du lịch suối khoáng nóng Trạm Tấu

Cuối cùng, trong list danh sách về khu vui chơi gần Khe Táu, bạn có thể đến với khu sinh thái suối khoáng Trạm Tấu. Ở khu vui chơi này, bạn có thể thoải mái trải nghiệm dịch vụ tắm khoáng nóng cả ngày lẫn đêm.

Ngoài ra, ở khu sinh thái này còn có hệ thống nhà nghỉ dạng bungalow. Khu nhà hàng ẩm thực với thực đơn cực kỳ phong phú . Quý khách có thể lựa chọn những món ăn đặc sản của Tây Bắc với giá thành vừa phải.

Khu du lịch suối khoáng nóng Trạm Tấu
Khu vui chơi gần Khe Táu: Khu du lịch suối khoáng nóng Trạm Tấu

Khu nghỉ dưỡng sạch sẽ, dịch vụ cũng rất tốt. Bên trên khu suối khoáng nóng là ruộng bậc thang với cảnh sắc tuyệt vời. Vào mùa xuân, khu ruộng bậc thang như tấm lụa xanh trải dài bất tận. Đến mùa lúa chín, khu ruộng bậc thang khoác lên mình màu vàng óng ả làm say lòng biết bao du khách.

Như vậy, với những gợi ý về khu vui chơi gần Khe Táu trên đây, hy vọng bạn đã có thêm kinh nghiệm để du lịch Khe Táu rồi. Chúc bạn có chuyến du lịch Khe Táu thú vị trong kỳ nghỉ này nhé.