Trà Dưỡng Sinh Cam Quế Đại Phú An – Tặng phẩm tinh túy từ thiên nhiên

Xuất thân từ mảnh đất Cao Sơn Ngọc Quế, Trà dưỡng sinh Cam Quế Đại Phú An mang theo phương pháp chăm sóc sức khỏe từ thế kỷ XIX vô cùng đặc biệt. Với khả năng thúc đẩy hệ thống miễn dịch và hệ tiêu hóa, đồng thời hỗ trợ cải thiện sức khỏe tim mạch cũng như kích thích giảm cân, tất cả làm nên một tặng phẩm tinh túy mà ít nơi nào có được.

Quế Văn Yên – thành phần chính làm nên Trà dưỡng sinh Cam Quế Đại Phú An

Quế Văn Yên - thành phần chính làm nên Trà dưỡng sinh Cam Quế Đại Phú An

Là thủ phủ quế của Việt Nam, với hàm lượng tinh dầu lên tới 80%, Quế Văn Yên từ lâu đã được đánh giá là một trong những loại quế có chất lượng tốt nhất.

Là truyền nhân đời thứ 5 của Đỗ Gia – dòng họ có truyền thống Y Học Cổ Truyền đã gắn bó được với mảnh đất Yên Bái đã hơn 5 thập kỷ, Lương Y Đỗ Đức Tĩnh hiểu rằng giá trị của cây Quế – một trong tứ đại dược liệu – với sức khỏe con người lớn ra sao. Bởi vậy, thầy đã không ngừng nỗ lực tìm tòi, nghiên cứu cho ra thị trường các dòng sản phẩm gắn liền với loại thảo dược quý này. Trong đó, nổi bật nhất là Tinh dầu Quế nguyên chất và Trà Cam Quế Đại Phú An.

Tìm hiểu thêm:
TIÊU CHUẨN CHẤT LƯỢNG CÁC SẢN PHẨM MANG NHCN “VĂN YÊN”

Thành phần của Trà dưỡng sinh Cam Quế Đại Phú An

Thành phần của Trà dưỡng sinh Cam Quế Đại Phú An

Quế Chi Văn Yên

Quế Chi Yên Bái canh tác 100% hữu cơ tại vùng nguyên liệu Quế số 1 Việt Nam. Thảo dược này được xếp vào hàng tứ đại danh dược trong Đông y là Sâm, Nhung, Quế, Phụ. Trong đó, Quế được biết đến nhiều nhất nhờ công dụng khu trừ độc tố cơ thể, tốt cho tim mạch và não bộ, cải thiện hệ tiêu hóa…

Cam Vàng

Thành phần trà dưỡng sinh cam quế

Lát Cam Vàng sấy không chỉ còn nguyên vị ngọt mà vẫn giữ được hàm lượng Vitamin cao, giúp bạn đẹp dáng, sáng da, tăng cường hệ miễn dịch…

Bạch Cúc

Thành phần trà dưỡng sinh cam quế

Bạch Cúc được hái khi chớm nở. Phơi trong nắng nhẹ để giữ được hoàn toàn mùi thơm và màu sắc đặc trưng. Khi phối cùng trà, loài hoa dịu dàng này có tác dụng thanh nhiệt, giải độc, an thần…

Mật Ong Mù Cang Chải

Thành phần trà dưỡng sinh cam quế

Hàng trăm loài hoa giúp bầy ong có được những giọt mật nguyên chất, vàng sánh. Chúng chứa đựng hương thơm và vị ngọt tinh túy của núi rừng Mù Cang Chải. Từ đó giúp thanh lọc cơ thể, đẹp da, tăng cường miễn dịch…

Đường Phèn

Đường Phèn được làm thủ công từ những cây mía chất lượng tốt nhất đã được loại bỏ hết tạp chất. Vị thanh mát, ngọt nhẹ của Đường Phèn giúp giải độc, làm mát, thư giãn tinh thần…

Những công dụng làm nên sự tinh túy của Trà dưỡng sinh Cam Quế Đại Phú An

Với vị ngọt dịu dàng của Cam, ấm áp của Quế, thanh mát của Bạch Cúc và đậm đà của Mật Ong Mù Cang Chải, Trà dưỡng sinh Cam Quế Đại Phú An là sự giao thoa tuyệt vời giữa bí quyết Đỗ Gia và tất cả những gì tinh túy nhất từ núi rừng Yên Bái. Sử dụng Trà Dưỡng Sinh Cam Quế hằng ngày sẽ giúp đánh thức mọi giác quan. Bên cạnh đó còn mang lại những công dụng tuyệt vời như:

THƯ GIÃN TINH THẦN

Một tách trà quế vào sáng sớm sẽ giúp cho đầu óc của bạn tỉnh táo. Qua đó nhanh chóng có được sự tập trung cần thiết cho một ngày làm việc hiệu quả.

Ngoài ra, trong nhiều nghiên cứu lớn ở Mỹ, các nhà khoa học phát hiện ra rằng một số hợp chất có trong quế có thể giúp hỗ trợ điều trị các bệnh lý liên quan đến trí não như Parkinson và Alzheimer.

CẢI THIỆN HỆ TIÊU HÓA

Quế và mật ong vốn được biết đến nhờ khả năng cải thiện chức năng của đường ruột. Kết hợp với nhau, trà dưỡng sinh Cam Quế Đại Phú An có khả năng hỗ trợ loại bỏ khí từ dạ dày, ruột, qua đó hạn chế các triệu chứng đầy hơi, khó tiêu và cả nhiễm trùng bàng quang.

Bên cạnh đó, trong cam và vỏ cam còn chứa nhiều chất xơ, hỗ trợ tăng cường khả năng tiêu hóa của đường ruột.

HỖ TRỢ GIẢM CÂN

Với trà dưỡng sinh Cam Quế Đại Phú An, cân nặng sẽ không còn là vấn đề. Bạn chỉ cần sử dụng trà vào buổi sáng và sau mỗi bữa trưa trước khi nghỉ ngơi.

Lúc này, hương thơm từ quế sẽ làm giảm cảm giác thèm ăn. Qua đó làm gián đoạn những bữa “ăn chiều” không cần thiết. Việc này sẽ giúp hạn chế tối đa lượng calories không cần thiết. Giúp bạn giảm cân một cách hiệu quả mà không gây hại.

ĐÀO THẢI ĐỘC TỐ, TĂNG CƯỜNG HỆ MIỄN DỊCH

Trong quế có chứa một hàm lượng lớn các chất chống oxy hóa như polyphenol, proanthocyanidins. Các chất này giúp nâng cao sức đề kháng cho cơ thể con người. Nhờ đó, Trà dưỡng sinh Cam Quế Đại Phú An rất tốt cho hệ thống miễn dịch. Ngoài ra Trà còn có tác dụng rất tốt trong việc phục hồi sức khỏe cơ thể. Đặc biệt là sau các cơn cảm lạnh và cúm.

Trên đây là tất cả những thông tin liên quan tới Trà dưỡng sinh Cam Quế – tặng phẩm tinh túy từ khu nghỉ dưỡng chăm sóc sức khỏe Đại Phú An. Nếu có bất kỳ thắc mắc hoặc cần tư vấn liên quan tới sản phẩm, bạn vui lòng liên hệ Fanpage của Đại Phú An hoặc hotline: 0975 997 949 – 0377.288.388 để được hỗ trợ nhé!

Xem thêm:

THẢO DƯỢC NGÂM CHÂN – TẶNG PHẨM TINH TÚY TỪ KHU NGHỈ DƯỠNG CHĂM SÓC SỨC KHỎE ĐẠI PHÚ AN
TRẢI NGHIỆM DU LỊCH CHĂM SÓC SỨC KHỎE ĐẦU TIÊN TẠI VIỆT NAM CÙNG ĐẠI PHÚ AN
ĐẾN ĐẠI PHÚ AN NÊN ĂN GÌ – TIPS CỰC HAY VỀ ẨM THỰC NHẤT ĐỊNH KHÔNG ĐƯỢC BỎ LỠ