Thảo dược ngâm chân – Tặng phẩm tinh túy từ Khu nghỉ dưỡng chăm sóc sức khỏe Đại Phú An

Thảo dược ngâm chân là tặng phẩm dành cho khách hàng từ Khu nghỉ dưỡng chăm sóc sức khỏe Đại Phú An. Món quà này không chỉ chứa đựng sự mến khách, niềm cảm ơn mà cao hơn cả, nó còn gửi gắm những thông điệp sức khỏe trân quý từ gia tộc Lương y họ Đỗ.

Từ tinh hoa núi rừng Yên Bái…

Không phải ngẫu nhiên mà Thảo dược ngâm chân Đại Phú An trở thành món quà được nhiều người yêu thích đến vậy. Bởi lẽ, để làm nên những gói thảo dược này là cả một công đoạn cầu kỳ. Đầu tiên, lương y của Đỗ gia sẽ chọn lọc những cây giống thảo dược tốt nhất. Sau đó tiến hành trồng và để cây phát triển tự nhiên giống như những thảo dược hoang dã dưới tán bìa rừng Nà Hẩu nguyên sơ. 

Dược liệu được canh tác bán tự nhiên để đảm bảo dược tính tối đa.

Khi thảo dược hấp thu đủ tinh hoa từ vùng đất địa linh Yên Bái, trưởng thành và đạt dược tính tối đa, lương y Đỗ gia mới bắt đầu thu hái. Sau đó, bào chế theo công thức gia truyền của Đỗ gia. Toàn bộ quá trình này đều được làm thủ công 100% theo quy trình khép kín dưới sự kiểm soát nghiêm ngặt của Lương y Đỗ Đức Tĩnh – truyền nhân ưu tú đời thứ 5 của Đỗ gia. Điều này giúp Thảo dược ngâm chân Đại Phú An rất hiệu quả trọng trị liệu chân tay lạnh, lưu thông khí huyết, phòng cảm mạo và cải thiện giấc ngủ.

Xem thêm: Đại Phú An – điểm dừng chân lý tưởng trên hành trình du lịch tâm linh Tây Bắc

Chúng tôi luôn tin, những gì xuất phát từ trái tim sẽ lay động đến trái tim.

…tới tình cảm chân thành của người Đại Phú An

Khách hàng khi tới Khu nghỉ dưỡng và chăm sóc sức khỏe Đại Phú An không chỉ được trải nghiệm các dịch vụ đặc sắc như: món ăn vị thuốc, thăm khám y dược cổ truyền (miễn phí), chăm sóc sức khỏe toàn diện hay tham gia các hoạt động văn hóa đậm nét Tây Bắc… mà khi ra về, còn được tặng những món quà kỷ niệm bằng tất cả tấm lòng trân quý. Đó có thể là Thảo dược ngâm chân, trà vị thuốc hay những cây thuốc giống nhỏ xinh như Quế, Xạ đen…Tất cả đều mộc mạc, chân thành như chính người Đại Phú An vậy. 

Hành trình sống khỏe an nhiên tại Khu Nghỉ dưỡng và chăm sóc sức khỏe Đại Phú An.

… tạo nên thông điệp “Ấm đôi chân – Ấm tình thân”

Nói đến đây không thể không nhắc đến Tinh dầu thực vật Đại Phú An được chiết xuất hoàn toàn 100% tự nhiên từ lá Trầu không, diếp cá, long não cùng yếu tố gia truyền giúp thẩm thấu chuyên sâu qua từng lỗ chân lông và các huyệt vị thông kinh hoạt lạc một cách tối đa nhất tạo nên hiệu quả kép đặc biệt…

Tinh dầu thực vật Đại Phú An – Bí quyết chăm sóc sức khỏe cả gia đình.

Được ví như là bộ đôi không thể tách rời hòa quyện với nhau tạo thành mùi thơm dịu dàng thẩm thấu dần vào cơ thể. Không chỉ giúp bầu không khí trong gia đình trở nên ấm áp mà còn giúp lưu thông khí huyết, trị tay chân lạnh, giảm đau mỏi, hỗ trợ ngủ ngon, thư giãn đầu óc… Nhất là trong những ngày dịch bệnh Covid diễn biến phức tạp thì công thức “ở nhà + ngâm chân = an toàn + ấm tình thân” lại càng có ý nghĩa hơn bao giờ hết.

Bộ đôi không thể tách rời…

Với sứ mệnh chăm sóc sức khoẻ bền vững cho cộng đồng, Đại Phú An cho rằng ngưỡng cao nhất của chăm sóc sức khoẻ chính là “Thân khoẻ an nhiên”. Cũng mang trong mình thông điệp đó, Thảo dược ngâm chân Đại Phú An giống như “sứ giả” gắn kết yêu thương. Bởi còn gì hạnh phúc hơn là sau những giờ ngược xuôi bon chen vất vả, các thành viên trong gia đình quây quần bên nhau, vừa ngâm chân chăm sóc sức khoẻ, vừa kể cho nhau nghe những điều thú vị?

Khoảnh khắc vừa ngâm chân, vừa tâm tình khiến mọi người xích lại gần nhau hơn.

Bạn đã có Thảo dược ngâm chân Đại Phú An cho cả gia đình chưa? Hãy liên hệ với chúng tôi để mang về tặng phẩm sức khỏe ý nghĩa này! Đồng thời có cơ hội nhận được một chiếc bồn gỗ ngâm chân Ngọc Am quý hiếm bằng cách chia sẻ khoảnh khắc chăm sóc đôi chân của bản thân và gia đình, checkin tại page Đại Phú An du lịch chăm sóc sức khoẻ và gắn hashtag #Amdoichan #Amtinhthan.