Top 5 khu vui chơi gần thác Quang Minh bạn nên đến

Đến du lịch thác Quang Minh tại Văn Yên bạn nên biết đến top 5 khu vui chơi gần thác Quang Minh thú vị dưới đây. Khám phá ngay những dịch vụ tại các khu vui chơi này và chọn điểm dừng chân tiếp theo cho chuyến du lịch của bạn.

Khám phá khu bảo tồn thiên nhiên Nà Hẩu – Khu vui chơi gần thác Quang Minh

op 5 khu vui chơi gần thác Quang Minh
Khu bảo tồn thiên nhiên Nà Hẩu

Địa chỉ: QGJF+VXH, Nà Hẩu, Văn Yên, Yên Bái, Việt Nam

Cách thác Quang Minh không xa, bạn có thể đến với khu bảo tồn thiên nhiên Nà Hẩu. Đây là vùng sinh sống của người H’mong bản địa. Đến tham quan và khám phá khu bảo tồn Nà Hẩu, bạn sẽ được:

+ Chiêm ngưỡng hệ thống rừng lá rộng khá nguyên vẹn với khe suối, thác nước tự nhiên.

+ Khám phá hơn 30 loài thực vật với các loại gỗ quý như lát hoa, pơ mu…

+ Khu bảo tồn thiên nhiên với hệ động vật hàng trăm loài khác nhau. Đó là 72 loài thú, 240 loài chim, 48 loài bò sát trong đó có nhiều loài động vật nằm trong sách đỏ Việt Nam.

+ Chiêm ngưỡng thác suối Tiên hùng vĩ giữa đại ngàn. Nếu đã đến thăm quan Nà Hẩu, bạn nên một lần đến thác suối Tiên để cảm nhận dòng nước mát lạnh, trong veo. Thả hồn mình thư thái giữa đại ngàn, lắng nghe tiếng chim hót, tiếng lá rừng xào xạc…

Khu du lịch sinh thái Ruby với nhiều hoạt động hấp dẫn

 khu vui chơi gần thác Quang Minh
Toàn cảnh khu du lịch sinh thái Ruby

Địa chỉ: Ven Hồ Thác Bà, thuộc huyện Yên Bình, tỉnh Yên Bái.

Khu du lịch sinh thái Ruby nằm ngay bên cạnh hồ Thác Bà nổi tiếng Yên Bái. Nơi đây là quần thể du lịch nghỉ rộng lớn một bên là hồ nước trong xanh, một bên là hệ sinh thái rừng nguyên sinh hoang sơ.

Đến với khu du lịch sinh thái Ruby, quý du khách có thể trải nghiệm bãi tắm phẳng lặng, trecking để khám phá khu rừng nguyên sinh hùng vĩ. Hoặc, tham gia trải nghiệm những trò chơi mạo hiểm như: lướt vát, kéo thảm bay, chèo thuyền…

Tham quan Động Tiên Nữ – Khu vui chơi gần thác Quang Minh đẹp

Động Tiên Nữ
Tham quan Động Tiên Nữ

Địa chỉ: Q8Q6+953, Tú Lệ, Văn Chấn, Yên Bái, Việt Nam

Khám phá Động Tiên Nữ và chiêm ngưỡng cảnh sắc tuyệt vời bên trong động. Chỉ dài hơn 1km nhưng bên trong động có các tầng nhũ đá khác nhau. Hệ thống nhũ đá tự nhiên trong động giống như những chùm hoa lung linh sắc màu.

Không chỉ được chiêm ngưỡng cảnh sắc tuyệt vời bên trong động, bạn có thể check-in với tạo hình cổ trang bên trong động. Khung cảnh thần tiên trong động kết hợp thêm góc chụp đẹp sẽ tạo nên những bức ảnh đẹp. Đừng bỏ lỡ cơ hội check-in có một không hai ở động Tiên Nữ nổi tiếng nhé.

[Khám phá] Đền Đông Cuông – Cội nguồn của Tín ngưỡng thờ Mẫu

Thử thách tại công viên Aeris Hill

Công viên Aeris Hill
Công viên Aeris Hill với hàng loạt hoạt động mạo hiểm

Địa chỉ: sườn đèo Khau Phạ, Tú Lệ, Văn Chấn, Yên Bái 10000, Việt Nam

Công viên phiêu lưu kỳ thú Aeris Hill là một trong những khu vui chơi mạo hiểm bậc nhất tại Yên Bái. Đến với khu vui chơi này, bạn có thể trải nghiệm một trong những trò chơi cảm giác mạnh. Chinh phục các thử thách đặc biệt như:

+ Chinh phục tuyến Zipline dài nhất Việt Nam

+ Khu High Rope với 32 trò chơi được phân theo 2 level dễ và khó

+ Zorbing thiết kế đặc biệt với hai phần trong và ngoài. Bạn có thể chọn Zorbing lăn xuống đồi. Hoặc Zorbing lăn trên nước. Zorbing lăn trên đường thẳng hay ziczac.

+ Trò chơi Rock Gem (leo núi) với 3 cấp độ khác nhau. Chỉ với những mấu nhựa gắn trên vách thẳng đứng, bạn sẽ phải leo từ vách này sang vách kia để lên đỉnh.

Aeris Hill thực sự là lựa chọn số 1 dành cho những bạn trẻ yêu thích trải nghiệm những trò chơi mạo hiểm. Nếu muốn một lần chinh phục tuyến Zipline hay thử thách với Rock Gem, bạn hãy đến Aeris Hill để trải nghiệm nhé.

Review đi đền Đông Cuông từ du khách

Kinh nghiệm du lịch Suối Giàng cho người mới

Đại Phú An resort – Khu vui chơi gần thác Quang Minh thú vị

Cuối cùng trong danh sách khu vui chơi gần thác Quang Minh, bạn có thể chọn Đại Phú An Resort. Đến với Đại Phú An resort, quý du khách sẽ được trải nghiệm không gian nghỉ dưỡng chăm sóc sức khỏe 3 sao đầu tiên giữa núi rừng Tây Bắc.

Resort sở hữu diện tích rộng lớn hơn 10ha với hệ thống các phân khu phục vụ du khách đầy đủ nhất, đó là:

+ Khu nghỉ dưỡng với 18 căn villa tuyệt đẹp được ốp hoàn toàn bằng gỗ thơm. Quý du khách có thể lựa chọn nghỉ dưỡng tại các villa theo sở thích. Đó là khu villa nằm giữa 2 hồ nước điều hòa hoặc villa hướng vườn với cây cối xanh mát quanh năm.

Ngoài ra, tại resort bạn có thể trải nghiệm đầy đủ các tiện ích nội khu như: đảo ngoài trời, phòng karaoke hiện đại, khu bể bơi, nhà sàn lớn nhất Tây Bắc…

Chưa hết, tại Đại Phú An resort, du khách sẽ được chăm sóc sức khỏe, tái tạo năng lượng sau chuyến đi du lịch tại thác Minh Quang. Bạn sẽ được trải nghiệm chăm sóc sức khỏe đặc biệt với các phương pháp:

+ Ngâm chân thảo dược kết hợp massage với tinh dầu thực vật Đại Phú An

+ Xông hơi khai khưới / Tắm lá thuốc thải độc

+ Chăm sóc sức khỏe, trị liệu phục hồi với phương pháp massage chuyên sâu.

Để hiểu rõ hơn về dịch vụ, bạn vui lòng gọi hotline 0377.288.388 (Hà Nội). Hoặc 0329.855.388 (Yên Bái)

Ngoài ra, quý khách có thể tham khảo thêm các dịch vụ của chúng tôi tại:

Fanpage của Resort Đại Phú An: https://www.facebook.com/DulichchuabenhDaiPhuAn