Bạn nhất định phải ghé qua những điểm vui chơi gần đền Bảo Hà này

Đền Bảo Hà là một trong những địa điểm du lịch tâm linh phía Tây Bắc được nhiều du khách yêu thích và lựa chọn. Nếu bạn đang có ý định đi đền thờ Bảo Hà vào thời gian tới nhưng còn lúng túng chưa biết những điểm vui chơi gần đền Bảo Hà thì bài viết này dành cho bạn.

Giới thiệu về đền Bảo Hà

Đền Bảo Hà ở đâu?

Đền Bảo Hà là thuộc xã Bảo Hà, huyện Bảo Yên, tỉnh Lào Cai. Đây là di tích văn hóa lịch sử cấp quốc gia. Ngôi đền được xây dưới chân đồi Cấm với thiên nhiên tuyệt đẹp bao quanh. Đền Bảo Hà có lưng tựa núi, mặt hướng ra sông Hồng, có núi rừng rộng lớn bao bọc. Ngôi đền không có địa chỉ thể, tuy nhiên đường đi đến nơi đây rất dễ và rõ ràng. Các bạn chỉ đến xã Bảo Hà và hỏi người dân địa phương là sẽ tìm được ngôi đền.

Cổng tam quan đền Bảo Hà
Cổng tam quan đền Bảo Hà

Xem thêm: Những điểm dừng chân gần đền Bảo Hà bạn không nên bỏ lỡ.

Đền Bảo Hà thờ ai?

Đền Bảo Hà thờ tướng Nguyễn Bảy Hoàng – một vị tướng cuối thời Lê. Ông được triều đình nhà Lê phái đi trấn áp vùng biên ải Lào Cai khi nơi đây bị giặc phương Bắc xâm lược vào năm Cảnh Hưng. Trong một lần chiến đấu với giặc, tướng Nguyễn Hoàng Bảy anh dũng hy sinh. Thi thể của ông bị giặc đem thả trôi sông Hồng. 

Theo truyền thuyết, khi thi thể của ông trôi đến Bảo Hà thì dạt vào bờ. Nhân dân nơi đây đã đưa thi thể ông đi an táng với sự kính trọng và lòng biết ơn. Để tưởng nhớ công lao của ông, một đền thờ đã được lập ra lấy tên là đền Bảo Hà hay dân gian còn gọi là đền Hoàng Bảy. Đền trở nên nổi danh khắp vùng vì sự linh thiêng và công đức của tướng Nguyễn Hoàng Bảy.

Xem thêm: Khám phá vẻ đẹp của đèo Khau Phạ – Tuyệt đỉnh vùng cao Yên Bái.

Khám phá Đền Bảo Hà

Đền Bảo Hà sở hữu nhiều nét độc đáo. Ngôi đền có vẻ ngoài uy nghi, trầm mặc cần có của nơi thờ phụng vị tướng anh dũng. Vị trí của đền tuyệt đẹp với cảnh sơn thủy trên bến dưới thuyền rất hài hòa, tĩnh lặng. Bên ngoài ngôi đền có núi, có rừng, có sông Hồng êm đềm.

Đến với đền Bảo Hà, bạn sẽ thấy cổng Tam quan cổ kính sơn đỏ với mái cong vút. Bước qua cổng Tam Quan là sân chính rộng rãi của đền. Đi qua sân vào sâu hơn là gian thờ chính của tướng Nguyễn Hoàng Bảy. Đây cũng là nơi diễn ra các hoạt động tín ngưỡng, tâm linh.

Đền Bảo Hà có sân chính rộng rãi
Đền Bảo Hà có sân chính rộng rãi

Xem thêm: Những địa điểm du lịch tâm linh ở Yên Bái được chiêm bái nhiều nhất.

Lễ hội đền Bảo Hà

Lễ hội đền Bảo Hà được tổ chức vào ngày nào?

Tín đồ trên cả nước thường đi lễ hội đền Bảo Hà vào rằm tháng Giêng – Lễ thượng nguyên. Ngày 25/5 âm lịch – lễ tiệc quan tuần tranh. Ngày 27/7 – giỗ tướng Nguyễn Hoàng Bảy, cuối năm – lễ Tất niên. Lễ hội chính của đền là từ ngày 15 – 17/7 cũng là ngày giỗ tướng Nguyễn Hoàng Bảy theo tích truyền.

Lịch trình của lễ hội đền Bảo Hà

Bắt đầu vào ngày 15/7 âm lịch, đền Bảo Hà sẽ tổ chức lễ cầu an, thả đèn hoa đăng và tế thần. Thời gian có thể kéo dài từ 6 giờ tối đến tận đêm khuya.

Vào đêm 16/7, các chương trình nghệ thuật của hội sẽ diễn ra cho du khách tham quan, thưởng thức. Sáng 17/ 7 sẽ là các hoạt động chính của lễ hội đền Bảo Hà bao gồm cả rước kiệu và lễ hội đường phố.

Lễ hội đền Bảo Hà diễn ra rất sôi động, náo nhiệt
Lễ hội đền Bảo Hà diễn ra rất sôi động, náo nhiệt

Xem thêm: [Review] 20 khách sạn và resort hàng đầu Yên Bái.

Nét văn hóa tín ngưỡng ngày hội đền Bảo Hà

Đền Bảo Hà nổi tiếng linh thiêng với những người đến cầu may mắn, tài lộc. Đền có biệt danh là “Đền Số Má” và thu hút rất nhiều người đến cầu nguyện.

Bàn thờ ông Hoàng Bảy đền Bảo Hà
Bàn thờ ông Hoàng Bảy đền Bảo Hà

Những điểm vui chơi gần đền Bảo Hà

Khi đi lễ tại đền Bảo Hà, du khách có thể kết hợp với du lịch Lào Cai, ghé thăm phố núi Sa Pa mù sương, du lịch nghỉ dưỡng tại Yên Bái… Những điểm vui chơi gần đền Bảo Hà mà bạn không nên bỏ lỡ như: chợ phiên Bắc Hà, thị trấn Sa Pa, đền Đông Cuông, Khu nghỉ dưỡng và chăm sóc sức khỏe Đại Phú An…

Chợ phiên Bắc Hà

Từ lâu, chợ phiên Bắc Hà đã trở thành nơi lưu giữ những hình ảnh đậm bản chất dân tộc của người dân vùng cao Tây Bắc. Ghé chơi phiên chợ Bắc Hà chính là một trải nghiệm không bao giờ quên đối với khách du lịch cả trong và ngoài nước. Đây là một trong những điểm vui chơi gần đền Bảo Hà đáng được mong chờ nhất.

Chợ phiên Bắc Hà  là chợ phiên lớn nhất các tỉnh Tây Bắc
Chợ phiên Bắc Hà là chợ phiên lớn nhất các tỉnh Tây Bắc

Địa điểm, thời gian tổ chức phiên chợ Bắc Hà

Chợ phiên Bắc Hà là phiên chợ nổi tiếng bậc nhất tại thị trấn Bắc Hà, huyện Bắc Hà, tỉnh Lào Cai, cách thành phố Lào Cai 65km.

Phiên chợ được tổ chức vào chủ nhật hàng tuần và kết thúc vào 2h chiều cùng ngày. Đây là thời gian khá hợp lý cho những du khách ở xa muốn du lịch trong ngày tại đây. Ngoài ra, với ai muốn khám phá vẻ đẹp thiên nhiên và con người nơi vùng cao Tây Bắc có thể đi một chuyến lên Sa Pa sau khi phiên chợ kết thúc.

Đặc điểm của chợ phiên Bắc Hà

Đây là phiên chợ nổi tiếng và có quy mô lớn nhất tại vùng cao Tây Bắc. Đến ngày diễn ra phiên chợ, mọi người từ nhiều vùng đến tụ họp và tổ chức bán hàng với đa dạng các loại mặt hàng. Theo thông tin của người dân nơi đây, khu chợ được chia ra thành nhiều khu nhỏ mang tính trao đổi. Chợ có các khu như: chợ ẩm thực, chợ thổ cẩm, chợ thực phẩm, chợ chim, chợ rèn đúc…

Một góc nhỏ náo nhiệt của chợ phiên Bắc Hà
Một góc nhỏ náo nhiệt của chợ phiên Bắc Hà

Phiên chợ Bắc Hà chính là điểm giao lưu, trao đổi hàng hóa ngoài tỉnh và cũng là nơi giao lưu, gặp gỡ văn hóa giữa các dân tộc địa phương. Vì vậy, phiên chợ luôn thu hút khách du lịch từ nhiều nơi. Đặc biệt, du khách nước ngoài cũng náo nức hòa cùng không khí nơi đây.

Càng ngày, phiên chợ càng có sức hút với bất kỳ ai có dịp ghé thăm nơi đây. Chợ phiên Bắc Hà gây ấn tượng với du khách bởi nét đẹp văn hóa của người Việt, bởi không khí nhộn nhịp, náo nức của những người đang buôn bán.

Thưởng thức món ăn đặc sản của Lào Cai

Ẩm thực tại chợ phiên Bắc Hà rất phong phú. Các món ăn có thể không được đẹp mắt nhưng những món ăn địa phương tại Lào Cai đều thể hiện nét bình dị, thân thuộc và chân thật.

Những đặc sản bạn không nên bỏ lỡ khi đến với phiên chợ Bắc Hà như: thắng cố, những món ăn được chế biến từ ngô (rượu ngô, mèn mén, bánh đúc ngô), phở Bắc Hà, xôi ngũ sắc. Ngoài ra, khách du lịch có thể thử rất nhiều loại bánh khác nhau tại đây.

Mua đồ thổ cẩm và đồ lưu niệm 

Cũng giống như Chợ tình Sa Pa, chợ phiên Bắc Hà cũng có đa dạng đồ thổ cẩm để mọi người có thể mua cho mình hoặc làm đồ lưu niệm tặng gia đình và bạn bè.

Đồ thổ cẩm tại chợ Bắc Hà rất phong phú, đa dạng
Đồ thổ cẩm tại chợ Bắc Hà rất phong phú, đa dạng

Thị trấn Sa Pa

Nhắc đến những điểm vui chơi gần đền Bào Hà, không thể không nhắc tới thị trấn Sa Pa. Đây là một thị trấn xinh đẹp có cảnh quan thiên nhiên hùng vĩ. Nơi này được ví von là nơi hội tụ giữa đất và trời. Thời tiết Sa Pa rất độc đáo với bốn mùa trong một ngày. Du lịch Sa Pa sẽ mang lại cho bạn những trải nghiệm đặc biệt không thể nào quên về cảnh sắc và văn hóa người dân tộc bản địa. Đây là một điểm vui chơi gần đền Bảo Hà mà bạn nhất định không nên bỏ lỡ.

Thị trấn Sa Pa trong biển sương mờ
Thị trấn Sa Pa trong biển sương mờ

Thời điểm du lịch Sa Pa

Bạn có đến Sa Pa vào bất kỳ thời điểm nào trong năm. Nhưng Sa Pa đẹp nhất vào 3 thời điểm là:

Giữa tháng 4 đến cuối tháng 5: Mùa Nước đổ.

Cuối tháng 8 đến hết tháng 9: Mùa Lúa chín vàng.

Từ tháng 12 đến hết tháng 2 dương lịch: Mùa Xuân.

Những điểm du lịch đẹp nhất Sa Pa

Đỉnh Fansipan

Đây là biểu tượng du lịch của Sa Pa và cũng là điểm du lịch hấp dẫn đặc biệt mà bất kỳ ai đi du lịch Sa Pa cũng không thể bỏ lỡ cơ hội được check in đỉnh núi thiêng liêng này.

Đỉnh nằm ở độ cao 3143m so với mực nước biển, được mệnh danh là Nóc nhà Đông Dương. Từ khi cáp treo được lắp đặt, việc đi lên đỉnh Fansipan đã dễ dàng hơn rất nhiều.

Đỉnh Fansipan - điểm du lịch hàng đầu Sa Pa
Đỉnh Fansipan – điểm du lịch hàng đầu Sa Pa
Núi Hàm Rồng

Nằm ở trung tâm của thị trấn Sa Pa, khu du lịch Hàm Rồng là điểm du lịch trekking hấp dẫn. Trên đường lên đỉnh núi, bạn sẽ bắt gặp rất nhiều các loài hoa đẹp, đặc biệt là hoa đào. Khi đi lên tới đỉnh núi, bạn sẽ được đứng ở sân mây để chiêm ngưỡng toàn cảnh thị trấn Sa Pa phía dưới, khung cảnh vô cùng ngoạn mục.

khu du lịch Hàm Rồng là điểm du lịch trekking hấp dẫn
Khu du lịch Hàm Rồng là điểm du lịch trekking hấp dẫn
Nhà Thờ Cổ Sa Pa

Nằm ở giữa trung tâm Sa Pa, nhà thờ cổ Sa Pa là một tu viện cổ kính, đẹp nguy nga, huyền bí. Nhà thờ được người Pháp xây vào cuối thế kỷ XVIII, dấu ấn kiến trúc của người Pháp còn lại vẹn toàn nhất. Bất cứ ai nhìn thấy nhà thờ đều ngạc nhiên vì từ xưa đã có một công trình vừa đồ sộ vừa cầu kỳ như vậy.

Nhà thờ đá cổ Sa Pa
Nhà thờ đá cổ Sa Pa
Chợ Sa Pa

Đây là trung tâm mua bán của thị trấn Sa Pa. Khu vực thu hút du khách nhất là khu bày bán đặc sản địa phương như: táo mèo, măng, thổ cẩm và các sản vật được hái lượm trên nương đồi, núi rừng.

Bản Cát Cát

Chỉ cách trung tâm thị trấn Sa Pa khoảng 15 phút đi bộ, Bản Cát Cát là một bản lâu đời của người Mông. Nơi đây còn lưu giữ nhiều nghề thủ công truyền thống như: trồng bông, lanh, dệt vải…

Khu du lịch Cát Cát
Khu du lịch Cát Cát

Hiện nay, bản Cát Cát đã được xây dựng thành Khu du lịch Cát Cát. Nơi đây được trồng rất nhiều hoa để thu hút du khách. Những vườn hoa nổi tiếng phải kể đến là vườn hoa hồng ri, vườn hoa cải vàng…

Ngoài bản Cát Cát, tại Sa Pa còn nhiều bản làng mang vẻ đẹp mộc mạc, bình yên như bản Tà Văn, bản Tà Phìn, bản Sín Chài.

Khu du lịch Thác Bạc, Thác Tình Yêu

Thác Bạc từ lâu đã nổi tiếng là một thắng cảnh của Sa Pa. Ngọn thác này đổ từ đỉnh núi cao hơn 100m xuống. Đứng dưới chân thác Bạc, bạn có thể ngắm nhìn đất trời bao la, rộng lớn, những dãy núi hùng vĩ phía xa. Nếu muốn đi bộ, bạn có thể dừng chân tại Trạm Tôn. Tiếp đó đi xuyên vào vườn quốc gia Hoàng Liên, khoảng hơn 1km để khám phá thác Tình Yêu.

​Thác Bạc là điểm du lịch hấp dẫn ở Sa Pa
​Thác Bạc là điểm du lịch hấp dẫn ở Sa Pa
Cửa khẩu quốc tế Lào Cai

Điểm du lịch này nằm ở thành phố Lào Cai. Du khách đi Sa Pa thường kết hợp tham quan Cửa khẩu. Tới đây bạn xin giấy thông hành đi sang Hà Khẩu – Trung Quốc để có thể mua sắm, tham quan.

Khu vực thương mại của thị trấn Hà Khẩu không rộng lắm. Chỉ cần đi bộ khoảng 2 giờ đồng hồ là hết các đường phố. Nhà cửa ở Hà Khẩu thẳng tắp, vỉa hè chỉ cao hơn mặt đường một chút. Điều này rất tiện lời cho người đi bộ và xe máy, xe đạp vì rất dễ dàng lên xuống.

Cửa khẩu quốc tế Lào Cai.
Cửa khẩu quốc tế Lào Cai

Ẩm thực Sa Pa

Sa Pa không chỉ có khung cảnh thiên nhiên hùng vĩ, khí hậu dễ chịu mà còn hấp dẫn du khách bởi ẩm thực đa dạng, mang đậm hương vị đặc sắc của núi rừng Tây Bắc. Sau đây là những món ngon nổi bật ở Sa Pa bạn nên thưởng thức.

Cá Hồi Sa Pa

Đây là món ăn nổi tiếng bậc nhất Sa Pa, bất kỳ du khách nào đến nơi đây cũng nên thưởng thức món ăn này. Cá hồi được chế biến thành nhiều món ngon như: lẩu cá hồi, gỏi cá hồi, cá hồi chiên xù, cá hồi nướng…

Thắng cố 

Đây là một món ăn đặc sản của đồng bào dân tộc H’Mông các tỉnh phía bắc. Thắng cố Trong tiếng dân tộc, thắng cố có nghĩa là một nồi canh gồm có các loại thịt, lòng, tim, gan, phổi của ngựa, rau các loại và thêm một ít sương, gia vị đặc biệt.

Thắng Cố
Thắng cố là một món đậm chất vùng cao tây bắc mà bạn không thể bỏ lỡ ở Sa Pa
Đồ nướng

Ở Sa Pa, món gì cũng có thể mang ra để nướng. Từ trứng gà, trứng vịt, thịt xiên, rau cuốn thịt, cơm lam, chân gà, cánh gà, ngô, khoai và nhiều món đặc biệt. Tất cả đều do chính người dân Sa Pa tự nghĩ ra.

Rau tươi

Với đặc trưng khí hậu se lạnh, mát mẻ quanh năm, Sa Pa là xứ sở của các loại rau đặc trưng vùng ôn đới như: các loại rau cải, súp lơ trắng, súp lơ xanh, củ cải đỏ, su su, ngồng cải, ngồng tỏi…

Lợn cắp nách

Đây là giống lợn có kích thước bé của người Mông bản địa nuôi theo kiểu thả rông nên thịt rất săn chắc, thơm ngon.

Thịt lợn cắp nách Sa Pa rất săn chắc, thơm ngon
Thịt lợn cắp nách Sa Pa rất săn chắc, thơm ngon

Đền Đông Cuông

Khi bạn đã đến với đền Bảo Hà thì đền Đông Cuông cũng là điểm du lịch tâm linh không thể bỏ lỡ. Đây là 2 ngôi đền linh thiêng bậc nhất miền Bắc. Ngôi đền tọa lạc tại thôn Bến Đền, Đông Cuông, Văn Yên, Yên Bái.

ava du lịch tâm linh
Đền Đông Cuông là cội nguồn của Tín ngưỡng thờ Mẫu tại Việt Nam

Là cội nguồn của Tín ngưỡng thờ Mẫu tại Việt Nam, đền Đông Cuông là một trong những địa điểm du lịch tâm linh nổi tiếng nhất của vùng Tây Bắc. Đây là nơi các thanh đồng và du khách thập phương hay về chiêm bái.

Khu nghỉ dưỡng và chăm sóc sức khỏe Đại Phú An nằm trên tuyến du lịch tâm linh tại đền Bảo Hà và rất gần với đền Đông Cuông. Vị trí này rất thuận lợi để du khách nghỉ ngơi sau hành trình tham quan.

Khu nghỉ dưỡng và chăm sóc sức khỏe Đại Phú An

Đại Phú An Resort nằm ở đâu?

Khi lựa chọn du lịch tâm linh, điều du khách mong muốn hướng tới nhất là sự thanh tịnh, yên bình, cầu may mắn. Khu nghỉ dưỡng và chăm sóc sức khỏe Đại Phú An là sự lựa chọn thích hợp để du khách nghỉ dưỡng, tái tạo năng lượng sau hành trình du lịch tâm linh. Đây cũng là một trong những điểm vui chơi gần đền Bảo Hà đáng được mong đợi nhất.

Đại Phú An Resort tọa lạc tại Đảo Nước Vàng, Thị trấn Mậu A, huyện Văn Yên, tỉnh Yên Bái. Hiện Đại Phú An được đánh giá là nằm trong top các resort tốt nhất Yên Bái. Khu Nghỉ dưỡng và chăm sóc sức khỏe Đại Phú An được xây dựng theo tiêu chí resort 4 sao. Đây là một nơi tuyệt vời để nghỉ dưỡng, chăm sóc sức khỏe cho bạn cũng như gia đình mình.

Xem thêm: Đại Phú An – Đơn vị đi đầu dịch vụ du lịch chăm sóc sức khỏe tại Việt Nam.

đpa
Resort Đại Phú An gồm 18 villa độc đáo

Khu Nghỉ dưỡng cũng rất gần các địa điểm du lịch tâm linh Tây Bắc nổi tiếng. Cụ thể như: đền Đông Cuông, đền Hùng, đền Bảo Hà, đền Mẫu Thác Bà… Vị trí này rất phù hợp để bạn vừa đi lễ đầu năm, vừa có thể kết hợp nghỉ dưỡng và chăm sóc sức khỏe tại Đại Phú An Resort.

Xem thêm: Những địa điểm du lịch tâm linh ở Yên Bái được chiêm bái nhiều nhất.

Tinh hoa ẩm thực Đỗ Gia của Đại Phú An Resort

Khi đến với Đại Phú An, du khách sẽ được thưởng thức các món ăn đặc sản Tây Bắc. Cụ thể như: cơm lam nếp cẩm, gà bản, lợn cắp nách, xuyến chi nộm gác bếp, trạch suối nướng… Điểm đặc biệt nhất của ẩm thực Đại Phú An là những món ăn vị thuốc Đỗ gia như: gà tiềm Cao Thực Vật, cá tầm chao tổ yến, chim bồ câu tần thuốc bắc… Đây là sự kết hợp tinh tế giữa tinh hoa y dược Đỗ gia và ẩm thực Tây Bắc.

Các món ăn vị thuốc của Đại Phú An
Các món ăn vị thuốc của Đại Phú An

Toàn bộ thực phẩm được cung cấp từ trang trại độc lập của Đại Phú An. Nguồn nguyên liệu sạch này giúp đảm bảo các món ăn luôn tươi, sạch và an toàn. Từ đó có thể chế biến ra được những món ăn thơm ngon, bổ dưỡng và tinh tế.

Nếu bạn đi cùng gia đình hay công ty, có thể tham khảo tiệc nướng BBQ. Tại Đại Phú An, bạn có nhiều lựa chọn như tiệc nướng ngoài trời hoặc trong nhà sàn. Bạn sẽ được phục vụ buffet BBQ theo quy trình: món khai vị, salad, món chính, đồ tráng miệng, đồ uống… Chính vì vậy, bạn có thể thoải mái thưởng thức các món ăn mà không sợ ngán hay đầy bụng.

BBQ
Tiệc nướng BBQ ngoài trời tại Đại Phú An

Xem thêm: Suối khoáng nóng Trạm Tấu – “Tiểu Bali” giữa lòng Yên Bái.

Các hoạt động văn hóa hấp dẫn

Khi đến Đại Phú An, du khách sẽ có cơ hội được trải nghiệm nhiều hoạt động đặc sắc như chăm sóc vườn rau sạch, tự tay thu hái thảo dược, sơ chế rồi làm Trà Vị Thuốc… dưới sự hướng dẫn của chuyên gia Đại Phú An. Qua các trải nghiệm thú vị này, du khách sẽ thấu hiểu hơn về văn hóa, con người vùng cao. Đặc biệt, du khách sẽ có nhiều tặng phẩm thú vị để mang về sau chuyến du lịch nghỉ dưỡng.

làm trà vị thuốc
Trải nghiệm làm trà vị thuốc tại Đại Phú An

Hệ thống khu nghỉ dưỡng đa dạng, tiện lợi

Đại Phú An resort có 18 căn villa với 52 phòng ngủ phù hợp đa dạng nhu cầu sử dụng. Có 3 hạng phòng chính được thiết kế phù hợp với nhiều nhu cầu, chi phí cho du khách lựa chọn: Lakeview room, Healthcare room, Standard room. Tất cả các căn villa đều được ốp gỗ thuốc và thiết kế gần gũi với thiên nhiên. Điều này giúp căn phòng trở nên ấm áp, gần gũi, giúp bạn có giấc ngủ sâu hơn.

villa
Căn villa ấm cúng của Đại Phú An

Xem thêm: [Review] 20 khách sạn và resort hàng đầu Yên Bái.

Khu nghỉ dưỡng có các trung tâm chăm sóc sức khỏe, trung tâm ẩm thực, nhà sàn lớn nhất Tây Bắc với hệ thống mái che, dàn âm thanh, ánh sáng di động. Tổng diện tích công trình lên tới 2000m2 với sức chứa 1300 người mỗi sự kiện. Trung tâm vui chơi giải trí và team building để đáp ứng nhu cầu nghỉ ngơi, tái tạo năng lượng. Khu nghỉ dưỡng còn có cả bể bơi cho cả người lớn và trẻ em. Khu karaoke với nhiều trang thiết bị hiện đại. Đáp ứng các nhu cầu cho khách hàng cá nhân cũng như doanh nghiệp. 

Bể bơi tại Đại Phú An
Bể bơi tại Đại Phú An
Phong cảnh nên thơ, hữu tình tại Đại Phú An
Phong cảnh nên thơ, hữu tình tại Đại Phú An

Dịch vụ chăm sóc sức khỏe toàn diện trên nền tảng y học cổ truyền

Không chỉ là một khu nghỉ dưỡng, đến với Đại Phú An Resort Yên Bái, bạn sẽ được chăm sóc sức khỏe toàn diện theo y dược cổ truyền Đỗ gia. Đầu tiên, bạn sẽ được Lương y Đỗ Đức Tĩnh thăm khám y dược cổ truyền miễn phí. Sau đó, bạn sẽ được trải nghiệm các dịch vụ chăm sóc sức khỏe đặc biệt. Cụ thể như: uống cao thải độc, xông hơi thải độc, xông hơi dưỡng sinh, tắm lá thuốc…. Nhất là trị liệu chuyên sâu 9 vùng cơ thể bằng Tinh dầu thực vật Đại Phú An. Những dịch vụ chăm sóc sức khỏe toàn diện giúp du khách được sự thư thái tinh thần, phục hồi, tái tạo về thể lực, xua tan mệt mỏi, căng thẳng. 

Xông hơi tập thể giúp gắn kết tình cảm
Xông hơi tập thể giúp gắn kết tình cảm
Dịch vụ chăm sóc sức khỏe toàn diện
Dịch vụ chăm sóc sức khỏe toàn diện

Dịch vụ đa dạng

Tổ chức các sự kiện riêng cho gia đình, cá nhân theo nhu cầu của khách hàng.

Xông hơi, massage trị liệu chuyên sâu.

Tham gia các hoạt động ngoài trời trong khu resort, thích hợp với hội, nhóm, các CLB người cao tuổi.

Đại Phú An luôn cố gắng hoàn thiện mỗi ngày để phục vụ quý khách. Đây là một trong những lựa chọn hàng đầu trong dịch vụ du lịch chăm sóc sức khỏe. Nếu bạn có nhu cầu sử dụng dịch vụ, hãy liên hệ ngay với chúng tôi qua hotline 0377.288.388 (Hà Nội) hoặc 0329.855.388 (Yên Bái). Ngoài ra, quý khách có thể tìm hiểu thêm thông tin tại website https://daiphuanresort.com/ và fanpage Đại Phú An – Du lịch chăm sóc sức khỏe.

Với một số gợi ý về những điểm vui chơi gần đền Bảo Hà trên đây, chắc hẳn các bạn đã có được những sự lựa chọn có ích. Ngay khi dịch bệnh Covid-19 tại Việt Nam kết thúc, hãy lên kế hoạch ngay hôm nay và rủ thêm đồng đội lên đường đến với Bảo Hà – Lào Cai khám phá những nét đẹp nơi núi rừng Tây Bắc nhé!