Nghỉ dưỡng phục hồi sức khoẻ hậu covid ở đâu?

Chọn đúng địa điểm nghỉ dưỡng sau Covid-19 giúp bạn nhanh chóng phục hồi sức khỏe, tái tạo năng lượng để bắt đầu công việc. Vậy, nên nghỉ dưỡng phục hồi sức khoẻ hậu covid ở đâu? Trong bài viết này, chúng tôi sẽ gợi ý cho bạn địa điểm nghỉ dưỡng lý tưởng hậu covid.

Vì sao nên nghỉ dưỡng phục hồi sức khoẻ hậu covid?

Nghỉ dưỡng hậu Covid-19
Nghỉ dưỡng hậu Covid-19 đã và đang được nhiều du khách quan tâm

Hậu covid 19 sẽ để lại một số di chứng đối với sức khỏe. Theo lời khuyên từ các chuyên gia, người dân nên dành nhiều thời gian nghỉ ngơi hậu coivd-19. Nếu có điều kiện, bạn có thể lên kế hoạch nghỉ dưỡng hậu covid dành cho cả gia đình.

Nghỉ dưỡng hậu covid là dịp để bạn thư giãn, giảm stress và tái tạo năng lượng cho cơ thể. Kỳ nghỉ dưỡng này đặc biệt quan trọng đối với mỗi người, bởi:

+ Đây là dịp để bạn thấu hiểu bản thân, lắng nghe cơ thể và khai mở nguồn năng lượng tích cực bên trong. Khi cuộc sống có quá nhiều bộn bề, áp lực, con người dễ rơi vào trạng thái mệt mỏi. Tình trạng mệt mỏi không chỉ ở thân thể mà kể cả tinh thần cũng uể oải, ảnh hưởng đến chất lượng công việc. Do đó, nghỉ dưỡng hậu covid là kỳ nghỉ cần thiết cho bất cứ ai.

+ Tái tạo năng lượng của cơ thể, tăng cường sức khỏe thể xác lẫn tinh thần.

Lưu ý khi chọn địa điểm nghỉ dưỡng phục hồi sức khoẻ hậu covid

Hiểu rõ tầm quan trọng của việc nghỉ dưỡng hậu covid – 19, bạn hãy lên kế hoạch cho chuyến đi của gia đình. Bạn có thể tham khảo những điểm nghỉ dưỡng phù hợp với nhu cầu và điều kiện của mình. Một số lưu ý quan trọng khi chọn địa điểm nghỉ dưỡng bạn nên biết như:

+ Tính toán khoảng cách di chuyển đến điểm nghỉ dưỡng

Bạn nên chọn điểm nghỉ dưỡng hậu covid-19 có khoảng cách vừa phải. Đồng thời, bạn cũng nên tính toán thời gian di chuyển đến điểm nghỉ dưỡng gần nhất. Như vậy, gia đình bạn có thêm nhiều thời gian hơn dành cho việc nghỉ ngơi, vui chơi.

+ Giá dịch vụ nghỉ dưỡng hậu covid có phù hợp với tài chính của bạn?

Tài chính cho việc nghỉ dưỡng hậu covid-19 cũng là một trong những yếu tố bạn nên cân nhắc. Bởi, sau đại dịch covid-19, hầu hết các gia đình đều thắt chặt chi tiêu. Bạn nên có kế hoạch tài chính và dự trù chi phí cho chuyến nghỉ dưỡng. Như vậy, chuyến nghỉ dưỡng sẽ không vượt quá giới hạn tài chính của bạn.

+ Những quyền lợi bạn được hưởng khi tham gia dịch vụ nghỉ dưỡng

Nắm rõ những quyền lợi về dịch vụ nghỉ dưỡng bạn lựa chọn. Nếu dịch vụ nghỉ dưỡng tốt, bạn được hưởng nhiều quyền lợi khi tham gia nghỉ dưỡng thì nên chọn.

Khám phá vẻ đẹp của đèo Khau Phạ – Tuyệt đỉnh vùng cao Yên Bái

Bạn đã check-in tại nhà sàn lớn nhất Tây Bắc chưa?

Đi Mù Cang Chải mùa nào đẹp nhất?

Đại Phú An Resort – Điểm nghỉ dưỡng phục hồi sức khoẻ hậu covid lý tưởng

Đại Phú An Resort mang đến không gian nghỉ dưỡng an yên, thư thái cho du khách. Ngoài việc giúp du khách có thể thấu hiểu bản thân, tìm ra cội nguồn sức khỏe cho thân – tâm, Đại Phú An resort còn giúp bạn tái tạo sức khỏe và khai mở nguồn năng lượng tích cực từ bên trong.

Đến với resort Đại Phú An, bạn sẽ được trải nghiệm dịch vụ chăm sóc sức khỏe theo y học cổ truyền độc đáo. Bằng việc kết hợp tinh hoa y học của dòng họ Đỗ và các nguồn dược liêu được nuôi trồng tự nhiên, Đại Phú An sẽ giúp bạn khắc phục các vấn đề về cả thể chất lẫn tinh thần.

Mời quý du khách tham khảo một số gói chăm sóc sức khỏe lý tưởng tại Đại Phú An resort:

Gói nghỉ dưỡng vui khỏe có ích và an yên tuổi già

Chăm sóc sức khỏe cho người cao tuổi hậu covid đã và đang là dịch vụ hot được nhiều người quan tâm. Đến với Đại Phú An resort, bạn sẽ được trải nghiệm những dịch vụ chăm sóc sức khỏe như:

+ An yên cùng con cháu: Dịch vụ giúp gắn kết tình cảm gia đình, phù hợp với những người cao tuổi sống cùng con cháu. Gói dịch vụ với đa dạng các hoạt động nghỉ dưỡng như: massage dưỡng sinh, du lịch cùng gia đình, tham quan resort…

+ Vui khỏe có ích: Bạn sẽ được tham gia các hoạt động nội khu như câu cá, đánh cờ, hái thuốc,.. Bạn cũng sẽ được trải nghiệm hoạt động massage chuyên sâu, tắm xông hơi, tập dưỡng sinh…

Dịch vụ nghỉ dưỡng dành cho gia đình trẻ

Gói dịch vụ phù hợp với các gia đình trẻ muốn kết hợp du lịch và nghỉ dưỡng cho cả nhà. Tham gia gói dịch vụ này, bạn sẽ được tận hưởng:

+ Dịch vụ dành cho cha mẹ như thăm khám, chăm sóc và phục hồi sức khỏe. Nghỉ dưỡng tại các villa, trải nghiệm hoạt động ngoài trời, tham quan resort…

+ Các hoạt động dành riêng cho trẻ em tại khu resort. Đó là hoạt động đi xe đạp, bơi lội, khu vui chơi…

Chăm sóc xương khớp chuyên sâu hậu covid 19

Khóa chăm sóc xương khớp chuyên sâu giúp bạn tìm ra nguyên nhân đau nhức xương khớp và đào thải độc tố tích tụ trong cơ thể. Trọn gói dịch vụ chăm sóc xương khớp bao gồm:

+ Massage chuyên sâu giúp đả thông kinh mạch, tác động đến các huyệt đạo giúp tăng cường lưu thông khí huyết

+ Tác động trực tiếp vào cột sống giúp cải thiện và phục hồi chức năng của hệ thần kinh

+ Thưởng thức món ăn, vị thuốc kết hợp với phương pháp đào thải độc tố bằng việc ngâm chân, xông hơi.

Trải nghiệm dịch vụ thải độc dưỡng sinh, tái tạo năng lượng

Nhằm giúp quý du khách có thể đào thải độc tố, đẩy nhanh quá trình phục hồi của cơ thể hậu covid, gói thải độc dưỡng sinh sẽ bao gồm những dịch vụ sau:

+ Thăm khám y dược cổ truyền chuyên sâu và tư vấn phác đồ phục hồi sức khỏe riêng cho từng đối tượng

+ Áp dụng bài thuốc Y học cổ truyền giúp phục hồi chức năng gan, thận

+ Xông hơi cá nhân giúp bài tiết độc tố qua da

+ Massage chuyên sâu bằng các sản phẩm Đông y, tác động vào các huyệt đạo giúp giảm stress của hệ thống thần kinh, giảm bớt đau mỏi do Covid gây ra.

+ Thưởng thức món ăn, vị thuốc dành riêng cho từng đối tượng du khách

Quý khách có thể liên hệ đặt phòng và đặt bàn trước:

Hotline 0377.288.388

Fanpage của Resort Đại Phú An: https://www.facebook.com/DulichchuabenhDaiPhuAn

Website của Resort Đại Phú An: https://daiphuanresort.com/