Hướng dẫn cách di chuyển đến Khe Táu chi tiết nhất

Nếu bạn đang tìm một điểm du lịch lý tưởng có thể hòa mình vào thiên nhiên yên bình, đển Khe Táu – Yên Bái là lựa chọn lý tưởng. Trong bài viết này, chúng tôi sẽ hướng dẫn bạn cách di chuyển đến Khe Táu chi tiết nhất.

Cách di chuyển đến Khe Táu thuận tiện nhất

Đối với những du khách lần đầu đi đến Khe Táu, bạn băn khoăn không biết nên di chuyển bằng phương tiện nào? Lựa chọn đi cung đường nào đến Khe Táu an toàn và nhanh nhất? Cùng Đại Phú An Resort khám phá cách di chuyển đến Khe Táu dưới đây.

Khe Táu thuộc xã Phong Dụ Thượng, huyện Văn Yên, Yên Bái. Nơi đây là một trong những địa điểm du lịch hấp dẫn du khách đam mê du lịch. Đó là vẻ đẹp hoang sơ, mộc mạc của vùng đất Phong Dụ Thượng. Nếu muốn di chuyển đến Khe Táu, bạn di chuyển bằng cách sau:

Di chuyển từ Hà Nội đến Tp Yên Bái

Đi du lịch Yên Bái bằng xe máy hoặc ô tô riêng

Di chuyển đến Khe Táu
Đi đến Khe Táu bằng xe máy

Di chuyển bằng xe máy hoặc ô tô riêng đến Yên Bái, du khách có thể chọn 1 trong 2 cung đường sau:

  • Đi theo đường Quốc lộ 32

Tuyến đường 32 sẽ đưa bạn đến huyện Văn Chấn. Sau đó đi đến Mù Cang Chải, cuối cùng đến thị xã Nghĩa Lộ.

  • Bạn đi cao tốc Hà Nội – Lào Cai sẽ đến được Yên Bái nhanh nhất.

Chọn di chuyển đến Yên Bái bằng tàu hỏa

Di chuyển đến Khe Táu
Di chuyển đến Khe Táu bằng tàu hỏa

Từ Hà Nội, quý du khách có thể đến Yên Bái bằng tàu hỏa. Di chuyển đến Yên Bái bằng tài hỏa, bạn sẽ mất khoảng hơn 4 giờ đồng hồ.

Các chuyến tàu hỏa đi Yên Bái như:

  • Chuyến tàu YB3 tới trực tiếp Yên Bái. Khởi hành vào lúc 18h10p tối đến 22h50p đêm sẽ tới ga Yên Bái.
  • Chuyến tàu SP1 và SP3 từ Hà Nội đến Lào Cai. Bạn chọn điểm đến là Yên Bái thì tàu sẽ dừng tại ga thành phố.

Đến Yên Bái bằng xe khách tại Hà Nội

Nếu chọn di chuyển bằng xe khách, bạn chỉ cần ra bến xe Mỹ Đình, sau đó chọn các xe khách đi Tp Yên Bái. Với cách di chuyển này, bạn sẽ mất khoảng 6 tiếng đồng hồ để đến Yên Bái.

Một số nhà xe đi Yên Bái tại bến xe Mỹ Đình như: xe An Khang, xe Du Tuyết. Xe khách Hải Vân, xe khách Hải Phượng…

Từ Tp Yên Bái di chuyển đến Văn Yên sau đó lên Khe Táu

Khi quý khách đến Tp Yên Bái, việc di chuyển đến Khe Táu sẽ dễ dàng hơn. Khe Táu cách Tp Yên Bái khoảng 40km. Để đến được Văn Yên, từ Tp Yên Bái bạn di chuyển theo tuyến đường:

  • Điện Biên → Trần Phú → Âu Cơ. Tiếp tục đi Đường Cao tốc Nội Bài – Lào Cai → An Thịnh → Ngòi Thưa → Tân Hợp → Văn Yên.
  • Từ trung tâm huyện Văn Yên, bạn đi theo tuyến đường Đông An – Gia Hội. Đi khoảng 20km sẽ đến được xã Phong Dụ Thượng và lên Khe Táu.

Nhờ có sự phát triển về cơ sở hạ tầng đến Khe Táu bạn có thể di chuyển bằng ô tô riêng, xe khách hoặc xe máy đều rất thuận tiện.

Xem thêm:

Check-in ngay tại top những địa điểm chụp ảnh đẹp ở thác Quang Minh

Bỏ túi 5 kinh nghiệm đi thác Quang Minh thú vị nhất

[Review] Các Resort tốt nhất Yên Bái cho mùa du lịch 2021

Chiêm bái Đền Đông Cuông – Cội nguồn của Tín ngưỡng thờ Mẫu

Đại Phú An Resort – Điểm dừng chân nghỉ dưỡng gần Khe Táu

Đừng quên check-in tại nhà sàn lớn nhất Tây Bắc trong khuôn viên Đại Phú An

Khi đã nắm rõ cách di chuyển đến Khe Táu, du khách cũng nên tham khảo một số điểm dừng chân khi đi du lịch. Do xã Phong Dụ Thượng chủ yếu là đồng bào dân tộc sinh sống nên các điểm ăn uống, nghỉ dưỡng chưa thực sự phát triển.

Nếu muốn tìm được một điểm dừng chân cho bạn bè, người thân hoặc cơ quan, bạn nên chọn các resort uy tín để nghỉ ngơi. Tại đây, không những phục vụ các món ăn ngon, chuẩn vị mà nơi nghỉ ngơi cũng sạch sẽ, thoáng mát.

Đại Phú An Resort tự hào là nơi dừng chân lý tưởng của hàng triệu lượt du khách đến Yên Bái trong thời gian qua. Đến với resort của Đại Phú An, bạn sẽ được trải nghiệm đầy đủ phong vị, cảnh sắc của núi rừng Tây Bắc.

Đến Đại Phú An Resort thưởng thức đầy đủ đặc sản tại Yên Bái

cơm lam
Món cơm lam dẻo thơm của núi rừng Tây Bắc

Khu nhà hàng Đại Phú An Resort có đầy đủ các món ăn đặc sản, các món ăn vị thuốc bồi bổ sức khỏe. Quý khách hàng có thể chọn thưởng thức các đặc sản. Như: nhộng xào, thịt trâu gác bếp, xôi ngũ sắc, bánh chưng đen Mường Lò…

Hoặc, bạn có thể thử những món ăn kết hợp với dược liệu như: gà đen hầm thuốc bắc, ngó sen nộm… Nhà hàng Đại Phú An còn phục vụ thực đơn riêng cho khách hàng theo tình trạng sức khỏe. Đó là món ăn dành cho bệnh nhân cao huyết áp, món ăn cho người ăn kiêng, món ăn cho người tiểu đường…

Đại Phú An Resort – Trải nghiệm villa nghỉ dưỡng tiêu chuẩn 3 sao

Villa nghỉ dưỡng
Villa nghỉ dưỡng trong khuôn viên xanh mướt của Đại Phú An

Bên cạnh khu ẩm thực, quý du khách có thể lựa chọn nơi nghỉ dưỡng riêng cho mình và bạn bè. Khu nghỉ dưỡng tại resort có các phòng nghỉ đơn, phòng đôi dành cho du khách. Các phòng nghỉ của resort đều được ốp gỗ thơm, trang trí nội thất độc đáo. Từ đó giúp quý du khách thoải mái, dễ dàng tịnh tâm khi ngủ nghỉ.

Chuyến du lịch sức khỏe, tái tạo năng lượng với các phương pháp y học cổ truyền

xông hơi và ngâm chân thảo dược
Dịch vụ xông hơi và ngâm chân thảo dược giúp xua tan mệt mỏi

Đến với resort Đại Phú An, quý du khách còn được trải nghiệm dịch vụ du lịch sức khỏe độc đáo. Bạn sẽ được trực tiếp trải nghiệm những phương pháp tái tạo năng lượng độc đáo. Phương pháp trị liệu sức khỏe bằng y học cổ truyền hiệu quả. Đó là các liệu pháp như: ngâm chân thảo dược, tắm xông hơi, giác hơi, trị liệu với tinh dầu Đại Phú An…

Khi đi du lịch Khe Táu hoặc đến du lịch tại Yên Bái, quý khách hàng có nhu cầu đặt bàn ăn, đặt phòng trước vui lòng liên hệ hotline 0377.288.388.

Ngoài ra, quý khách có thể tham khảo thêm các dịch vụ của chúng tôi tại:

Fanpage của Resort Đại Phú An: https://www.facebook.com/DulichchuabenhDaiPhuAn