Check-in ngay tại top những địa điểm chụp ảnh đẹp ở thác Quang Minh

Đến du lịch, khám phá thác Quang Minh mộng mơ, bạn đừng bỏ qua những địa điểm đẹp, check-in cực chất tại con thác hùng vĩ này. Cùng chúng tôi khám phá ngay top những địa điểm chụp ảnh đẹp ở thác Quang Minh.

1. Địa điểm chụp ảnh đẹp ở thác Quang Minh: 2 dòng thác ấn tượng, hùng vĩ

Check-in tại thác Quang Minh

Thác Quang Minh là điểm check-in tuyệt vời cho bạn khi du lịch. Dòng thác này được tạo thành bởi 2 tầng thác cực đẹp.

Một tầng thác phía trên có 2 dòng nước rộng, trắng xóa đủ cho đến 50 người tắm. Ngoài ra, thác 2 cao hơn thác 1. Du khách muốn lên thác 2 cần tiến cao lên hơn 100m lên trên núi. Địa hình không quá hiểm trở là điểm cộng cho thác Quang Minh.

Do đó, ngay cả người già hay trẻ nhỏ đều có thể khám phá vẻ đẹp của dòng thác này. Thác Quang Minh mang đến vẻ đẹp hiền hòa, yên bình.

2. Núi rừng Yên Bái hoang sơ, yên bình

Khung cảnh núi rừng hoang sơ, hùng vĩ bên cạnh thác Quang Minh

Dòng thác Quang Minh nằm ngay giữa rừng cây hoang sơ, yên bình. Do phong cảnh tại đây chưa được khai phá quá nhiều và chỉ đón lượng khách du lịch vửa phải. Do đó, thác Quang Minh vẫn giữ được nguyên nét đẹp của núi rừng Tây Bắc.

Dọc bên 2 bờ thác Quang Minh chính là những hòn đá sừng sững cả ngàn năm. “Nước chảy, đá mòn” nên những nơi nước chảy bạn có thể cảm nhận được dòng nước mát lành. 2 bên thác đá xếp chồng đá. Với sự sắp xếp của tạo hóa, những hòn đá ngang dọc, đứng ngồi tạo nên khung cảnh càng thêm hùng vĩ.

Check-in tại 2 bên rừng cây xung quanh thác mang đến cho bạn những bức hình độc đáo. Bạn nên nhớ chọn góc chụp tốt và tạo dáng để có những phô ảnh đẹp nha.

3. Địa điểm chụp ảnh đẹp ở thác Quang Minh: Những địa danh nổi tiếng cạnh thác Quang Minh

Bên cạnh thác Quanh Minh, bạn có thể check-in tại một số địa điểm khác cạnh Văn Yên như:

Suối Giàng thơ mộng với biển lúa đa sắc màu

Địa điểm chụp ảnh đẹp ở thác Quang Minh:
Phong cảnh hùng vĩ đi đến suối Giàng

Sau khi đến thác Quang Minh, bạn nên đến suối Giàng. Điểm nổi bật của du lịch núi rừng Tây Bắc đó là sự kết hợp độc đáo của rừng đại ngàn cùng núi đá hùng vĩ và biển ruộng bậc thang thay đổi sắc màu theo từng mùa. Đến với Suối Giàng, bạn sẽ được thưởng thức trọn vẻ đẹp độc nhất vô nhị này.

Suối Giàng nằm ở độ cao 1.371m so với mực nước biển nên thác nước đổ xuống cực kỳ hùng vĩ. Vào mùa hè, dòng nước mát lành thu hút du khách thập phương đến đây khám phá. Mùa đông, dòng nước ẩn hiện, mộng mơ được bao quanh bởi lớp sương nhìn như tiên cảnh.

Đứng từ trên dòng thác nhìn xuống, bạn sẽ được ngắm nhìn biển lúa ruộng bậc thang mênh mông, check-in với những đám mây bồng bềnh như tiên cảnh.

Đèo Lũng Lô quanh co, hùng vũ nổi tiếng thời kháng chiến chống Pháp

Tiếp theo, một địa điểm bạn không nên bỏ qua khi du lịch thác Quang Minh, Văn Yên, đó là tham quan Đèo Lũng Lô. Con đèo gắn liền với lịch sử của dân tộc ta trong thời kỳ kháng chiến chống Pháp.

Con đèo Lũng Lô cũng là điểm dừng chân yêu thích của các phượt thủ để check-in trên hành trình khám phá Yên Bái.

5. Đi thác Quang Minh du lịch đừng quên ghé thăm Resort Đại Phú An

 resort Đại Phú AN
Phong cảnh tuyệt đẹp bên trong khu resort Đại Phú AN

Du lịch Thác Quang Minh sẽ trọn vẹn hơn nếu như bạn ghé thăm Resort Đại Phú An. Nổi tiếng là khu du lịch xanh với các dịch vụ độc đáo phục vụ sức khỏe, nghỉ dưỡng.

Khu resort tọa lạc tại Đảo nước vàng – Thị trấn Mậu A, huyện Văn Yên, tỉnh Yên Bái nên rất thuận lợi cho hành trình du lịch khám phá Yên Bái. Do đó, hàng ngàn du khách đã lựa chọn nghỉ dưỡng tại Đại Phú An để thư giãn, thưởng thức ẩm thực nổi tiếng nơi đây.

Thiết kế cảnh quan tại Resort Đại Phú An là sự phối hợp hài hòa giữa cảnh sắc tự nhiên với kiến trúc của các villa hiện đại. Từ đó mang đến cảm giác an nhiên, thư thái cho du khách.

Bạn sẽ được nghỉ ngơi trong không gian bình yên giữa núi rừng. Mỗi một villa là một khu nghỉ dưỡng biệt lập, không bị ảnh hưởng bởi những khu nghỉ dưỡng khác.

 resort Đại Phú AN
Phục vụ ẩm thực với đa dạng các loại thực đơn

Thêm một điểm cộng nữa cho resort Đại Phú An đó chính là nơi đây có dịch vụ chăm sóc sức khỏe toàn diện. Bạn sẽ được khám phá các bài thuốc của dòng họ Lương Y Đỗ gia với tuổi đời hơn 200 năm.

Liên hệ để nhận ưu đãi dành cho khách hàng

Quý khách hàng muốn sở hữu villa, đặt dịch vụ ăn uống riêng cho đoàn du lịch Yên Bái vui lòng liên hệ hotline 0377.288.388 (Hà Nội) – 0329.855.388 (Yên Bái)

Ngoài ra, quý khách có thể tham khảo thêm các dịch vụ của chúng tôi tại:

Fanpage của Resort Đại Phú An: https://www.facebook.com/DulichchuabenhDaiPhuAn

Bạn đã sẵn sàng đồng hành cùng Đại Phú An để khám phá “tái tạo sức khỏe” cùng Y Học Cổ Truyền. Thưởng ngoạn cảnh sắc xuân kỳ vỹ của núi rừng Tây Bắc, trải nghiệm những ngày nghỉ dưỡng tuyệt vời nơi núi rừng yên tĩnh, trong lành để hòa mình vào với thiện nhiên hay không?

Xem thêm:

Bỏ túi 5 kinh nghiệm đi thác Quang Minh thú vị nhất

[Review] Các Resort tốt nhất Yên Bái cho mùa du lịch 2021

Chiêm bái Đền Đông Cuông – Cội nguồn của Tín ngưỡng thờ Mẫu