[Review] Những Resort tốt nhất Yên Bái cho mùa du lịch 2023

Mùa hè sắp đến, rất nhiều người sẽ muốn tìm những resort, homestay với đầy đủ dịch vụ để nghỉ ngơi. Bài viết dưới đây sẽ giới thiệu 3 resort tốt nhất Yên Bái giúp bạn có thêm những lựa chọn tránh nóng cực chill dịp đầu hè.

Nhờ sự phát triển của hệ thống đường cao tốc Hà Nội – Lào Cai, việc di chuyển tới Yên Bái rất nhanh và dễ dàng. Chỉ mất khoảng 3 giờ đồng hồ để xê dịch, du khách đã có thể quên đi sự ồn ào, tấp nập của phố thị, hòa mình trong những không gian xanh mát, yên tĩnh của thiên nhiên, núi rừng Yên Bái.

Cùng điểm tên 3 resort tốt nhất Yên Bái cho những chuyến du lịch hè 2023. Du khách có thể cân nhắc lựa chọn các địa điểm này cho những chuyến đi cùng nhóm bạn, cơ quan, gia đình hay các cặp đôi… đều rất phù hợp và thoải mái.  

Le Champ Tú Lệ: Một trong các resort tốt nhất Yên Bái

Le Champ Tú Lệ là khu nghỉ dưỡng 5 sao rộng 7.000 m2. Tọa lạc giữa núi rừng của mảnh đất Tú Lệ, khu nghỉ dưỡng có bao gồm 34 ngôi nhà gỗ. Các ngôi nhà xây dựng dọc theo sườn núi và được chia thành 5 hạng phòng khác nhau. Nơi này cũng có 01 phòng cộng đồng “với sức chứa tối đa cho 24” người.

Le Champ Tú Lệ nhìn từ trên cao

Nằm biệt lập trên đồi, nên không gian của Le Champ Tú Lệ rất thoáng đãng. Nơi này bao quanh bởi những ruộng bậc thang trải dài. Mỗi mùa lúa chín, du khách đến với khu nghỉ dưỡng này cũng có cơ hội chiêm ngưỡng mùa vàng đẹp tựa tranh vẽ của mảnh đất Tú Lệ.

Mỗi phòng nghỉ đều có ban công với view hướng ra đồng lúa và núi non xung quanh. Ngoài ra, resort còn có hồ bơi 4 mùa, 1 nhà hàng trên đồi và 2 bar.

Đến với khu nghỉ dưỡng này, du khách sẽ được thư giãn với không gian yên tĩnh, hít thở không khí trong lành của đồi núi.

Phòng nghỉ tại Le Champ Tú Lệ

Nhà hàng Kuông Phạ của khu nghỉ dưỡng phục vụ các món ăn bản địa Mông, Thái… Ngoài ra, menu các món ăn Âu – Á tại đây cũng khá đa dạng.

Từ khu nghỉ dưỡng này, du khách cũng có thể ghé thăm những bản làng của người Thái.

Địa chỉ: Bản Nước Nóng, Xã Tú Lệ, Huyện Văn Chấn, Tỉnh Yên Bái

Homestay Mu Cang Chai Ecolodge: Đắm mình giữa thiên nhiên

Mu Cang Chai Ecolodge cách trung tâm thị trấn Mù Cang Chải khoảng 20km. Nơi đây là một trong những khu nghỉ dưỡng sang chảnh của Yên Bái

Mu Cang Chai Ecolodge gồm 7 nhà sàn riêng biệt.

Khu nghỉ dưỡng có tổng cộng 7 phòng nằm riêng biệt trong các ngôi nhà sàn. Du khách có thể chọn 3 hạng phòng gồm: Phòng đơn, phòng đôi và phòng dành cho gia đình.

Khung cảnh nhìn từ Mu Cang Chai Ecolodge

Nhà hàng Sơn Tra của khu nghỉ dưỡng có sức chứa khoảng 50 người. Nơi đây phục vụ nhiều món ăn Âu – Á và đặc sản Tây Bắc.

Không gian phòng nghỉ tại Mu Cang Chai Ecolodge.

Đến với Ecolodge du khách sẽ được hòa mình vào thiên nhiên, thưởng thức không khí trong lành. Mỗi dịp mùa lúa chín nơi đây cũng có thể giúp du khách ngắm nhìn trọn vẹn mùa vàng.

Địa chỉ: Bản Hua Khắt, Nậm Khắt, Mù Cang Chải, Yên Bái.

Paradise Islands Thác Bà: Điểm đến bình yên – một trong những resort tốt nhất Yên Bái

Thác Bà Paradise Islands là homestay trên một hòn đảo biệt lập nằm giữa lòng hồ thuỷ điện Thác Bà, huyện Yên Bình. Đây cũng là một trong các resort tốt nhất Yên Bái.

Đến với Thác Bà Paradise Islands, du khách sẽ được hòa mình vào thiên nhiên bất tận với các sắc độ xanh: xanh thiên thanh của bầu trời, xanh ngọc của hồ nước mênh mông và xanh sẫm của rừng cây rộng lớn.

Thác Bà Paradise Islands có 2 hạng phòng chính là Nhà sàn cộng đồng và Paradise Bungalow tiêu chuẩn 3 sao, có thể đáp ứng đa dạng nhu cầu từ khách cặp đôi, gia đình có trẻ nhỏ, tới các nhóm bạn đi đổi gió hay các công ty cần địa điểm tổ chức team building. Tất cả các phòng đều có view hồ để du khách thưởng thức trọn vẹn vẻ đẹp lãng mạn, hoang sơ vẫn còn nguyên vẹn nơi đây.

Địa chỉ: Hồ Thác Bà, TT. Yên Bình, Yên Bình, Yên Bái

Resort Đại Phú An: Không gian tuyệt vời để nghỉ dưỡng và chăm sóc sức khỏe

Đại Phú An đang là khu nghỉ dưỡng mới tinh lọt vào danh sách các resort tốt nhất Yên Bái. Tọa lạc tại Đảo nước vàng – Thị trấn Mậu A, huyện Văn Yên, tỉnh Yên Bái.

Resort Đại Phú An gồm 18 villa độc đáo

Resort Đại Phú An bao gồm 18 villa nghỉ dưỡng được thiết kế với kiến trúc đẹp và độc đáo. Du khách có thể lựa chọn 3 hạng phòng chính: Lakeview room, Healthcare room, Standard room. Các hạng phòng được thiết kế phù hợp với nhiều nhu cầu nghỉ ngơi và các mức chi phí.

Khu nghỉ dưỡng còn sở hữu nhà sàn lớn nhất khu vực Tây Bắc. Tổng diện tích công trình lên tới 2.000 m2 với sức chứa 1.300 người/sự kiện. Nơi này được thiết kế tiện nghi bao gồm một sân khấu lớn có diện tích 48 m2. Nhà sàn còn có hệ thống mái che, dàn âm thanh ánh sáng di động.

tuổiCác dịch vụ chăm sóc sức khỏe đa dạng và phù hợp với nhiều lứa tuổi

Ngoài ra, nơi đây còn có các trung tâm chăm sóc sức khỏe, trung tâm ẩm thực và sự kiện quy mô lớn. Trung tâm vui chơi giải trí và team building nhằm đáp ứng nhu cầu nghỉ ngơi, tái tạo năng lượng. Đáp ứng các nhu cầu khách hàng cá nhân cũng như khách hàng doanh nghiệp.

Không chỉ đơn thuần là một khu nghỉ dưỡng như nhiều resort khác, Đại Phú An còn sở hữu những dịch vụ chăm sóc sức khỏe toàn diện. Là đơn vị có truyền thống gần 200 năm trong lĩnh vực Y Học Cổ Truyền, hình thành trên nền tảng y học cổ truyền dòng họ Đỗ với sự kết hợp giữa các sản phẩm Nam dược hoàn toàn thiên nhiên. Khu nghỉ dưỡng có các dịch vụ chăm sóc sức khỏe trọn gói. Du khách cảm nhận sự thư giãn, thoải mái tinh thần, phục hồi, tái tạo về thể lực, xua tan mọi căng thẳng, mệt mỏi.

Các phòng nghỉ trong villa vô cùng ấm cúng

Resort Đại Phú An cũng nằm rất gần nhiều địa điểm du lịch tâm linh hàng đầu của Tây Bắc. Ví như: Đền Hùng (khoảng 30km); Đền Đông Cuông (hơn 10km)… Nên ngoài việc đến nghỉ dưỡng, du khách cũng có thể chiêm bái các địa điểm linh thiêng này.

Du khách có thể thưởng thức các món ăn vị thuốc hoặc đặc sản Tây Bắc tại Resort Đại Phú An

Bởi vậy, nếu đang tìm một địa điểm nghỉ dưỡng không quá xa Hà Nội, không gian yên tĩnh, nơi nghỉ ngơi rộng rãi và kèm theo nhiều dịch vụ chăm sóc phục hồi sức khỏe…. thì Resort Đại Phú An chính là lựa chọn hàng đầu của bạn.

Để đặt phòng và đặt bàn trước, du khách vui lòng liên hệ Hotline 0377.288.388

Du khách cũng có thể truy cập thêm các địa chỉ sau để có thêm thông tin chi tiết:

Fanpage của Resort Đại Phú An: https://www.facebook.com/DulichchuabenhDaiPhuAn

Website chính thức của Resort:  https://daiphuanresort.com/

Địa chỉ: Đảo Nước Vàng, Văn Mậu A, Yên Bái

Xem thêm:

Những lý do khiến điểm dừng chân Đại Phú An hấp dẫn khách du lịch

Kinh nghiệm du lịch Đền Bảo Hà – Lào Cai 2021

Chiêm bái Đền Đông Cuông – Cội nguồn của Tín ngưỡng thờ Mẫu