Những lý do khiến điểm dừng chân Đại Phú An hấp dẫn khách du lịch

Thời gian gần đây, điểm dừng chân Đại Phú An gây sốt trong giới du lịch và là địa danh không thể không ghé thăm. Không ít du khách đặt chân đến đây đã dành cho những lời khen có cánh. Vì sao điểm dừng chân này lại hot đến vậy? Tất cả sẽ được bật mí ngay sau đây.

Điểm dừng chân Đại Phú An nằm ở đâu?

Điểm dừng chân Đại Phú An tọa lạc tại Thị trấn Mậu A (Văn Yên, Yên Bái). Đây là Khu Nghỉ dưỡng và chăm sóc sức khỏe Đại Phú An và được xây dựng theo tiêu chí resort 4 sao.

Điểm dừng chân Đại Phú An
Điểm dừng chân Đại Phú An đang hấp dẫn khách du lịch.

Điểm dừng chân này cách Hà Nội 2h30 phút di chuyển và nằm gần Km150 cao tốc Nội Bài – Lào Cai. Do vậy, di chuyển rất thuận lợi, nhất là với những du khách từ Hà Nội. Cung đường này cũng rất dễ đi bằng cả xe riêng, xe máy, thậm chí là xe khách.

Đại Phú An.
Một góc Đại Phú An.

Một điểm cộng nữa đối với Đại Phú An là rất gần các điểm du lịch tâm linh Tây Bắc nổi tiếng. Đó là: đền Đông Cuông, đền Hùng, đền Bảo Hà, đền Mẫu Thác Bà… Và nếu bạn muốn đi lễ đầu năm, hoàn toàn có thể kết hợp nghỉ dưỡng tại Đại Phú An. Hoặc đến Đại Phú An chơi, có thể ghé thăm các điểm du lịch nổi tiếng đó. Vô cùng tiện lợi!

Xem thêm: Thảo dược ngâm chân – Tặng phẩm tinh túy từ Khu nghỉ dưỡng chăm sóc sức khỏe Đại Phú An

Ẩm thực đặc sắc tại điểm dừng chân Đại Phú An

Ẩm thực là một trong những điểm đặc biệt nhất ở Đại Phú An. Khi đến đây, du khách có thể thoải mái thưởng thức các món đặc sản Tây Bắc. Đó là: cơm lam nếp cẩm, gà bản, lợn cắp nách, trạch suối nướng Tây Bắc, xuyến chi nộm trâu gác bếp… Hoặc lựa chọn các món ăn vị thuốc Đỗ gia. Đây là sự kết hợp tinh tế giữa tinh hoa y dược Đỗ gia và ẩm thực Tây Bắc. Một số món ăn vị thuốc được ưa thích như: gà tiềm Cao Thực Vật, cá tầm chao tổ yến, chim bồ câu tần thuốc bắc…

Tiệc nướng BBQ tại Đại Phú An
Tiệc nướng BBQ tại Đại Phú An

Còn nếu bạn đi đông người, có thể tham khảo tiệc nướng BBQ. Tại Đại Phú An, bạn có thể làm tiệc nướng ngoài trời, hoặc trong nhà sàn. Mỗi địa điểm đều có những nét đặc sắc riêng biệt. Đến đây, bạn sẽ được phục vụ Buffet BBQ theo quy trình: món khai vị, salad, món chính, đồ tráng miệng, đồ uống… Chính vì vậy, bạn có thể thoải mái thưởng thức các món ăn mà không sợ ngán hay đầy bụng.

Đại Phú An.
Du khách chụp ảnh lưu niệm tại Đại Phú An.

Đặc biệt, Đại Phú An chỉ sử dụng nguyên liệu chế biến món ăn sạch, có nguồn gốc rõ ràng. Đa số những nguyên liệu được sử dụng đều được nuôi trồng xung quanh Khu Nghỉ dưỡng và chăm sóc sức khỏe Đại Phú An. Điều này không chỉ giúp món ăn thơm ngon, tươi mới mà còn đảm bảo vệ sinh an toàn thực phẩm.

Cảnh quan trong lành, thư thái ở Đại Phú An.
Cảnh quan trong lành, thư thái ở Đại Phú An.

Cảnh quan trong lành, thư thái

Khu Nghỉ dưỡng và chăm sóc sức khỏe Đại Phú An rộng 10ha, được bao bọc bởi 02 hồ nước tự nhiên. Xung quanh là các cây dược liệu quý như: Long Não, Xạ Đen, Mộc Hương…

Đại Phú An
Mùa hoa ở Đại Phú An.

Nếu đến Đại Phú An vào mùa hoa nở, bạn sẽ có cơ hội mãn nhãn trước cơ man các loại hoa đua nhau khoe sắc như thiếu nữ đương độ xuân thì. Đó là những cây Trà Cổ Thụ tưới đẫm bởi linh khí đất trời Tây Bắc được từ tận Suối Giàng về. Hay những đóa Hồng Cổ thơm nức nồng nàn khiến người ta như lạc miền cổ tích. Hoặc “hương bưởi thơm cho lòng bối rối”, mộc mạc, chân thành.

Đặc biệt hơn là sự ngọt ngào, như si, như say của hương Mộc Quế giữa đất trời Tây Bắc. Có người từng ví, giữa tiết Xuân se lạnh, nhấp một ngụm Quế Hoa Tửu bên bạn hiền và nghĩ về những ngày xưa cũ, quả thật không còn gì tuyệt vời hơn nữa. Và còn rất nhiều hương hoa khác cũng vấn vít khắp nơi như níu chân người nữa.

Hoa ở Đại Phú An
Hương thơm vấn vít nao lòng.

Tiện ích phù hợp với nhiều nhóm khách

Đại Phú An có 18 căn villa với 52 phòng ngủ tiêu chuẩn phù hợp với đa dạng nhu cầu. Đặc biệt, 100% villa đều được ốp gỗ thuốc và thiết kế gần gũi với thiên nhiên. Điều này giúp bạn có một giấc ngủ sâu hơn, sảng khoái hơn.

Đại Phú An
Mục sở thị phòng ngủ ốp gỗ thuốc tại Đại Phú An.

Còn nếu bạn muốn tìm kiếm một không gian hiện đại? Ở Đại Phú An cũng có 03 nhà sàn tập thể dành cho các hoạt động văn hóa cộng đồng. 02 nhà hàng sự kiện với sức chứa lên đến hàng trăm người. Không chỉ vậy, khu sự kiện ngoài trời kèm sân team buiding cũng vô cùng rộng rãi. Khu nghỉ dưỡng còn có bể bơi cho cả người lớn và trẻ nhỏ. Khu Karaoke với nhiều trang thiết bị hiện đại… Tất cả những tiện ích hiện đại này nhằm phục vụ nhu cầu vui chơi, giải trí của du khách. 

Bể bơi Đại Phú An
Bể bơi dành cho người lớn và trẻ em.

Dịch vụ chăm sóc sức khỏe toàn diện

Khác với những nơi khác, khi đến Đại Phú An, bạn sẽ được chăm sóc sức khỏe toàn diện. Đầu tiên, là thăm khám y dược cổ truyền bởi Lương y Đỗ Đức Tĩnh – thuyền trưởng của Đại Phú An. Sau đó, sẽ được trải nghiệm các dịch vụ chăm sóc sức khỏe vô cùng đặc biệt. Đó là: uống cao thải độc, xông hơi dưỡng sinh, tắm lá thuốc, ngâm chân thảo dược… Nhất là trị liệu chuyên sâu 9 vùng cơ thể bằng Tinh dầu thực vật Đại Phú An….

Đại Phú An
Các tiện ích chăm sóc sức khỏe toàn diện.

Đặc biệt, khi chọn dịch vụ xông hơi ở Đại Phú An, bạn có thể lựa chọn 2 hình thức. Đó là xông hơi thải độc dành cho một người và xông hơi dưỡng sinh dành cho nhiều người cùng lúc. Dưới tác dụng của nhiệt độ, dược tính trong các loại thảo dược sẽ khiến những độc tố tích tụ trong cơ thể đào thải ra ngoài. Điều này giúp tái tạo năng lượng rất tốt

Xông hơi dưỡng sinh tập thể
Xông hơi dưỡng sinh tập thể giúp gắn kết tình thân.

Quà tặng độc đáo

Điểm cộng của điểm dừng chân Đại Phú An là sau khi ra về, khách hàng sẽ được tặng một món quà kỷ niệm nhỏ xinh. Đó có thể là Thảo dược ngâm chân, trà vị thuốc hay những cây thuốc giống như Quế, Xạ đen… Mặc dù mộc mạc, giản đơn nhưng đây là điểm khác biệt giữa Đại Phú An với các điểm dừng chân khác.

Đại Phú An
Check-in tại Khu Nghỉ dưỡng và chăm sóc sức khỏe Đại Phú An.

Chính sự khác biệt, thái độ phục vụ tận tụy, chuyên nghiệp… khiến Đại Phú An trở thành điểm dừng chân được nhiều người yêu thích. Nếu có dịp du lịch Tây Bắc, bạn nên dừng nghỉ tại đây để cảm nhận nhé!