Du xuân Tây Bắc với những trải nghiệm CHƯA TỪNG CÓ tại Đại Phú An Resort & Spa

Đến một nơi xa, trải nghiệm những điều thú vị dịp đầu năm không chỉ giúp tinh thần phấn chấn mà còn mang đến những lộc may cho hành trình sắp tới, nhất là khi tiết Xuân trong trẻo đang về. Đây cũng là thời điểm đẹp nhất trong năm để đến với Đại Phú An Resort & Spa – điểm đến độc đáo cho những gia đình muốn trải nghiệm một chuyến đi tái tạo cả về thể chất lẫn tinh thần.

Vị trí thuận lợi trên cung đường Du Xuân Tây Bắc

Đại Phú An Resort & Spa tọa lạc tại vị trí đắc địa thuộc Đảo Vàng – Mậu A – Văn Yên – Yên Bái. Nơi này chỉ cách cao tốc Nội bài – Lào cai khoảng 15 phút di chuyển. Từ Đại Phú An, bạn có thể dễ dàng di chuyển tới các điểm du lịch tâm linh nổi tiếng của Tây Bắc như:

+ Cách đền Đông Cuông 14km về phía Bắc theo hướng cao tốc Nội Bài- Lào Cai.
+ Cách đền thờ Ông Hoàng Bảy – Bảo Hà 55km
+ Nằm trên tuyến đường Hà Nội- Sapa, cách Sa Pa 150km
+ Cách Mù Cang Chải 125km

Bởi thế, nếu bạn muốn đi lễ đầu năm, hoàn toàn có thể kết hợp nghỉ dưỡng tại Đại Phú An. Hoặc đến Đại Phú An chơi, có thể ghé thăm các điểm du lịch nổi tiếng đó. Vô cùng tiện lợi!

Đắm mình vào thiên nhiên Tây Bắc trong lành, thư thái

Đại Phú An Resort & Spa rộng 10ha, được bao bọc bởi 02 hồ nước tự nhiên. Xung quanh là các cây dược liệu quý như: Long Não, Xạ Đen, Mộc Hương… Cảnh quan gần gũi với thiên nhiên sẽ giúp du khách cảm thấy tĩnh tâm, thư thái. Điều vô cùng cần thiết đối với những người đi lễ đền, chùa, miếu mạo…

Bên cạnh cảnh quan thiên nhiên thì Villa ốp gỗ thơm cũng là một điểm được chăm chút đặc biệt. Điều này giúp căn phòng luôn có một mùi thơm ngát rất đặc trưng. Giúp du khách có thể tận hưởng những giấc ngủ sâu hơn, chất lượng hơn.

Hoá thân thành thiếu nữ vùng cao đương độ xuân thì và check-in tại Nhà sàn lớn nhất Tây Bắc

Nổi tiếng với công trình nhà sàn lớn nhất Tây Bắc, Đại Phú An Resort & Spa từ lâu đã là địa điểm check-in nức tiếng với các bạn trẻ. Lấy cảm hứng từ ngôi nhà truyền thống của người Thái Yên Bái, căn nhà sàn “khổng lồ” nằm trong khuôn viên của Đại Phú An sử dụng phong cách chạm trổ tỉ mỉ nhưng không quá hoa mỹ, giữ nguyên nét đẹp mộc mạc hoang sơ “nguyên bản.

Thế nhưng chính vẻ đẹp nguyên bản ấy lại vô tình tạo nên những góc chụp hút hồn.
Với chiếc cầu thang trải dài như đường vào cung cấm cho tới hành lang với những chiếc đèn lồng đỏ treo cao, từ trang phục dân tộc cho tới việt phục, … tạo nên một bữa tiệc ảnh thịnh soạn mà du khách trên cung đường du xuân Tây Bắc không nên bỏ lỡ.

Lý giải cơn sốt nhà sàn lớn nhất Tây Bắc tại Đại Phú An Resort & Spa

Tái tạo sức khoẻ thể chất – tinh thần theo phương pháp y dược cổ truyền Đỗ Gia thế kỷ XIX

Không dừng lại ở việc tạo cho gia đình một cơ hội gần gũi với thiên nhiên Tây Bắc, Đại Phú An còn giúp bạn tái tạo năng lượng và phục hồi sức khỏe một cách bền vững thông qua những phương pháp y học cổ truyền từ thế kỷ 19.

Tìm hiểu dịch vụ nghỉ dưỡng kết hợp. chăm sóc sức khỏe đầu tiên tại Việt Nam tại Đại Phú An Resort & Spa

Quy trình chăm sóc sức khỏe toàn diện bắt đầu bằng việc thăm khám y dược cổ truyền. Thực hiện bởi Lương y Đỗ Đức Tĩnh – thuyền trưởng của Đại Phú An. Sau đó, cơ thể bạn sẽ được chăm sóc theo phác đồ riêng.

Tiêu biểu như: uống cao thải độc, xông hơi dưỡng sinh, tắm lá thuốc, ngâm chân thảo dược… Nhất là trị liệu chuyên sâu 9 vùng cơ thể bằng Tinh dầu thực vật Đại Phú An….

Những giây phút trong phòng xông sẽ giúp mọi người hiểu và xích lại gần nhau hơn. Nhất là dưới tác dụng của nhiệt độ, dược tính trong các loại thảo dược sẽ lan tỏa. Khiến những độc tố tích tụ trong cơ thể được đào thải ra ngoài. Điều này giúp tái tạo năng lượng, nhất là sau những ngày dài di chuyển vãn cảnh tâm linh.

Thưởng thức phong vị Tây Bắc kết hợp cùng món ăn vị thuốc đặc sắc

Ẩm thực là một trong những điểm đặc biệt nhất ở Đại Phú An. Khi đến đây, du khách có thể thoải mái thưởng thức các món đặc sản Tây Bắc. Đó là: cơm lam nếp cẩm, lợn cắp nách, trạch suối nướng Tây Bắc, xuyến chi nộm trâu gác bếp… Hoặc lựa chọn các món ăn vị thuốc Đỗ gia.

Đến Đại Phú An nên ăn gì – Tips cực hay về ẩm thực nhất định không được bỏ lỡ

Cỗ lá Yên Bái tại Đại Phú An – Vị sơn cước không thể chối từ

Đây là sự kết hợp tinh tế giữa tinh hoa y dược Đỗ gia và ẩm thực Tây Bắc. Một số món ăn vị thuốc được ưa thích như: gà tiềm Cao Thực Vật, cá tầm chao tổ yến, chim bồ câu tần thuốc bắc…

Bên cạnh đó, bạn và gia đình cũng có thể thưởng thức một bữa tiệc BBQ ngoài trời đặc sắc. Trong tiết trời se lạnh đầu xuân, nhẹ nhấp một ly rượu cần rồi thưởng thức thịt nướng giữa không gian thoáng đãng nơi bản cao chắc chắn sẽ là một trải nghiệm thú vị.

Tận hưởng hoạt động ngoài trời thú vị

Ngoài những bức ảnh đáng nhớ, tại Đại Phú An Resort & Spa, bạn và gia đình còn được tham gia các hoạt động ngoài trời mang đậm dấu ấn văn hóa Tây Bắc.

Có thể kể đến như hoạt động làm trà dưỡng sinh. Nơi chúng ta làm quen với từng công đoạn như thu hái, gia công nguyên liệu hay pha trà.

Hay cùng nhau trải nghiệm những hoạt động truyền thống bổ ích. Ví dụ như gói bánh chưng gù, trồng cây thảo dược hay cắm trại…

Ưu đãi hấp dẫn cho khách hàng du xuân Tây Bắc

Chỉ từ 1.500.000+++người/ngày đêm cho một chuyến du lịch với vô vàn trải nghiệm mới lạ và hấp dẫn.

Ngoài mức giá trên, Đại Phú An cũng dành tặng thêm 2 ưu đãi đầu xuân dành cho khách hàng đặt phòng sớm như sau:

  • Tặng 10% dịch vụ phòng khi đặt trước 10 ngày
  • Tặng 01 lần xông hơi dưỡng sinh đối với đoàn khách từ 10 người trở lên

*Lưu ý:

  • Giá chưa bao gồm thuế và phí dịch vụ 
  • Áp dụng kèm điều kiện điều khoản của khu nghỉ dưỡng

Xuân này, bạn có sẵn sàng đồng hành cùng Đại Phú An trên cung đường tới bản cao mờ sương, để thưởng thức lễ hội Tết rừng, để được đắm chìm trước vẻ đẹp của trong lành tự nhiên, để được ngẩn ngơ trước những cô sơn nữ e thẹn, để vị giác được thăng hoa với những món đặc sản “hiếm có khó tìm”, và trên hết, được “tái tạo sức khỏe” cùng Y Học Cổ Truyền hay không?

Đừng ngần ngại ngỏ lời với Đại Phú An để cùng gia đình đón một mùa xuân mới thật khác biệt nhé!