Du lịch 30/4 1/5 ở đâu miền Bắc hấp dẫn nhất?

Du lịch 30/4, 1/5 ở đâu miền Bắc hấp dẫn nhất là câu hỏi mà nhiều người quan tâm. Nếu còn băn khoăn, hãy tham khảo câu trả lời đây nhé!

Du lịch 30/4 1/5 ở đâu miền Bắc – Quảng Ninh

Bạn có thể trải nghiệm tour lễ 30/4 và 1/5 tại Quảng Ninh với những bãi biển xanh cát trắng, hay trải nghiệm nghỉ đêm trên du thuyền hạng sang. Nhắc đến Quảng Ninh có lẽ bạn sẽ nghĩ ngay đến di sản thiên nhiên nổi tiếng Vịnh Hạ Long. Bức tranh non nước được thiên nhiên kì công vun đắp với những đòn đảo đá vôi muôn hình vạn trạng. Những hang động tuyệt đẹp tạo nên một bức tranh sơn thủy hữu tình.

Bán đảo Tuần Châu hấp dẫn du khách bởi những bãi cát trắng mịn trải dài xa tắp chân trời. Cảnh biển tuyệt đẹp cùng bầu không khí thoáng đãng, trong lành. Khu du lịch nổi bật với cảnh sắc thiên nhiên tươi đẹp. Hệ thống nghỉ dưỡng đẳng cấp, họat động vui chơi giải trí đa dạng, đẳng cấp cùng khu phố ẩm thực phong phú.

tour du lịch Quảng Ninh
Quảng Ninh có nhiều vịnh biển rất đẹp

Quảng Ninh với nhiều vùng biển đẹp

Đến với biển Quan Lạn, bạn được thỏa thích đắm mình trong biển xanh, cát trắng, nắng vàng. Nơi đây có nhiều hoạt động vui chơi, khám phá cực kì hấp dẫn. Trong đó phải kể đến trò chơi mạo hiểm trên nước như lướt ván, thuyền kéo phao, mô tô nước… Bạn sẽ được thưởng thức nhiều món hải sản siêu ngon như tu hài, sò, ghẹ, mực, tôm, ốc…

Biển Vân Đồn vô cùng nổi tiếng, níu chân du khách bởi vẻ đẹp tĩnh lặng và hoang sơ. Du khách đến đây sẽ cảm nhận được không khí trong lành, lắng nghe tiếng sóng vỗ rì rào. Chiêm ngưỡng cảnh đẹp hài hòa của trời đất vô mà không phải nơi nào cũng có.

Bên cạnh đó, Cô Tô là một quần đảo mang vẻ đẹp quyến rũ, thơ mộng nằm trong vịnh Bắc Bộ. Trong đó có đảo Cô Tô lớn và Cô Tô nhỏ sở hữu những bãi biển đẹp và làn nước trong xanh. Cô Tô hiện là điểm đến yêu thích của rất nhiều du khách.

biển cô tô
Biển Cô Tô đẹp quyến rũ

Du lịch 30/4 1/5 ở đâu miền Bắc – Đông, Tây Bắc

Tour 30/4, 1/5 với hành trình Đông, Tây Bắc sẽ đưa du khách tham quan những thắng cảnh tuyệt đẹp. Những vùng đất miền sơn cước sẽ mang đến cho du khách nhiều cung bậc cảm xúc khác nhau. Một không gian yên bình, hoang sơ mà vô cùng quyến rũ.

Tour Đông Bắc sẽ đưa du khách tham quan những thắng cảnh núi đồi trùng điệp, hùng vĩ của Hà Giang. Những con đường đèo đầy thử thách, những ngôi nhà trình tường trên cao nguyên đá thật độc đáo. Đặc biệt, là khoảnh khắc được đứng trên đỉnh Cột Cờ Lũng Cú để ngắm nhìn núi rừng, bản làng, cao nguyên đá đặc trưng.

du lịch Tây Bắc
Ruộng bậc thang đẹp tuyệt dưới nắng vàng

Sapa là thị trấn nhỏ quanh năm sương trắng bao phủ thật mơ màng. Du khách đến sapa đừng bỏ qua cơ hội khám phá những điểm đến như: Thác Bạc, bãi Đá Cổ, cầu Mây, nhà thờ đá, đỉnh Hàm Rồng, bản Cát Cát… Chạy xe dọc đường đèo Ô Quy Hồ đi thác Bạc bạn có thể lưu lại những bức hình đẹp bên đồi su su xanh mướt. Dòng nước thác Bạc đổ ầm ầm, mạnh mẽ, lẫn trong sương cùng với hơi nước mờ ảo.

Vùng Đông, Tây Bắc có gì đặc biệt?

Từ trên đỉnh đèo, nhìn xuống thung lũng Mường Hoa là những ruộng bậc thang xếp tầng lớp đang ngả dần từ sắc xanh sang sắc vàng óng mượt. Điểm trang cho bức tranh đó là những mái nhà sàn liêu xiêu. Những con đường uốn cong ôm lấy chân đèo. Thay vì ở trong thị trấn sầm uất tấp nập, nếu muốn “đổi gió”, hãy đi vào các bản làng để trải nghiệm ngủ homestay. Tại đây, bạn có thể tận hưởng thiên nhiên, hòa mình với cuộc sống của người dân bản địa.

mộc châu
Cao nguyên Mộc Châu

Cao nguyên xanh Mộc Châu với những cánh đồng cỏ bạt ngàn, những cánh đồng hoa cải thơ mộng. Đặc biệt là những đồi chè bát ngát níu chân du khách. Tại nông trường Mộc Châu, bạn sẽ có cơ thử làm công nhân vắt sữa bò. Hoặc dựng trại nghỉ đêm giữa cánh đồng mênh mông và thưởng thức món bê chao thơm lừng.

Là một huyện của tỉnh Yên Bái, những năm gần đây Mù Căng Chải đã trở nên nổi tiếng hơn với khách du lịch. Đến Mù Căng Chải, bạn sẽ được ngắm nhìn sự hùng vĩ của núi rừng. Những cánh đồng lúa bạt ngàn nơi thung lũng Mường Lò. Không chỉ có cảnh đẹp, Mù Căng Chải còn là nổi tiếng với nhiều món đặc sản hấp dẫn. Trong đó có món thịt nướng lá dong, thịt trâu gác bếp, gà đồi rán…

Hành Trình Sống Khỏe An Nhiên Tại Đại Phú An Và Những Dư Âm Hạnh Phúc

Resort Đại Phú An – nơi nghỉ ngơi tuyệt vời khi du lịch Yên Bái

Nếu muốn du lịch Yên Bái và vẫn có một nơi nghỉ dưỡng sang trọng thì Resort Đại Phú An là lựa chọn hợp lý. Resort tọa lạc tại Đảo nước vàng – Thị trấn Mậu A, huyện Văn Yên, tỉnh Yên Bái. Resort cách Hà Nội 2,5 giờ di chuyển dọc theo cao tốc Nội Bài – Lào Cao. Bao gồm 18 villa nghỉ dưỡng được thiết kế với kiến trúc độc đáo và hiện đại.

món ăn đặc sản tây bắc
Những món ăn đặc sản của vùng Tây Bắc

Tính đến thời điểm hiện tại, khu điều dưỡng Dai Phu An Healthcare Resort có 3 hạng phòng chính. Bao gồm Lakeview room, Healthcare room, Standard room. Mỗi hạng phòng đều hiện đại, tiện nghi và phù hợp với nhau cầu đa dạng của quý khách hàng.

Điều đặc biệt là nghỉ ngơi kết hợp chăm sóc sức khỏe

Tại đây có trung tâm chăm sóc sức khỏe, trung tâm ẩm thực và sự kiện quy mô lớn. Trung tâm vui chơi giải trí nhằm đáp ứng nhu cầu nghỉ ngơi, tái tạo năng lượng của khách hàng. Đặc biệt đây là địa điểm phù hợp cho các doanh nghiệp chọn làm nơi nghỉ dưỡng, gắn kết nhân viên.

Dịch vụ chăm sóc sức khỏe tại Đại Phú An

Đại Phú An có nhiều dịch vụ nghỉ ngơi, chăm sóc sức khỏe trọn gói. Ngoài ra, du khách cũng có cơ hội thưởng thức những món ăn đặc sản vùng Tây Bắc. Nơi đây còn có nhiều món ăn vị thuốc gia truyền của dòng họ Lương Y Đỗ gia có tuổi đời gần 200 năm.

Những món ăn ẩm thực độc đáo của vùng Tây Bắc kết hợp với tài nghệ của người đầu bếp. Những món ăn vị thuốc đặc trưng, không chỉ giúp làm mới vị giác mà còn giúp tái tạo nên một sức khỏe bền vững.

Thông tin về Resort Đại Phú An

Để đặt phòng và đặt bàn trước, du khách vui lòng liên hệ:

Hotline 0377.288.388

Fanpage của Resort Đại Phú An: https://www.facebook.com/DulichchuabenhDaiPhuAn

Website của Resort Đại Phú An:
https://daiphuanresort.com/

Xem thêm:

Khám phá vẻ đẹp của đèo Khau Phạ – Tuyệt đỉnh vùng cao Yên Bái

Suối khoáng nóng Trạm Tấu – “Tiểu Bali” giữa lòng Yên Bái

Check-in ngay tại top những địa điểm chụp ảnh đẹp ở thác Quang Minh