Đại Phú An vinh dự đại diện cho tỉnh Yên Bái tham dự “Lễ hội du lịch và văn hóa ẩm thực Hà Nội năm 2021”

Những ngày giữa tháng Tư, khu trưng bày của Đại Phú An với tư cách đại diện cho tỉnh Yên Bái tham gia “Lễ hội du lịch và văn hóa ẩm thực Hà Nội năm 2021” đã để lại nhiều ấn tượng, dư âm đáng nhớ cho khách tham quan, du lịch trong suốt sự kiện.

Mong muốn mang “hành trình sống khỏe an nhiên” và văn hóa Tây Bắc đến với du khách

Trong những ngày từ 16/4 đến 18/4 vừa qua, Resort Đại Phú An và nhiều sản phẩm của Đại Phú An đạt tiêu chuẩn OCOP 3 sao đã vinh dự đại diện cho tỉnh Yên Bái tham dự “Lễ hội du lịch và văn hóa ẩm thực Hà Nội năm 2021”.

Đại Phú An tham dự Lễ hội du lịch và văn hóa ẩm thực Hà Nội năm 2021

Với mong muốn mang tới sức khỏe bền vững, tái tạo năng lượng cho du khách, Đại Phú An mang tới Lễ hội du lịch và văn hóa ẩm thực Hà Nội năm 2021 những “hành trình sống khỏe an nhiên” với các tour du lịch trải nghiệm nhiều hoạt động văn hóa, ẩm thực Tây Bắc đặc sắc kết hợp với nhiệt hoạt động chăm sóc sức khỏe vô cùng hiệu quả.

Đại Phú An tham dự Lễ hội du lịch và văn hóa ẩm thực Hà Nội năm 2021
Các nhân viên của Đại Phú An và cán bộ Sở Văn hóa Thể thao và Du lịch Yên Bái

Các sản phẩm của Đại Phú An trưng bày tại lễ hội cũng mang đậm nét văn hóa của mảnh đất Yên Bái. Có thể gọi tên những bó quế chi hay tinh dầu quế thơm nồng, của mảnh đất Văn Yên – vùng trồng quế nổi tiếng bậc nhất của Việt Nam. Những chai tinh dầu sả chanh nguyên chất được sản xuất từ chính các nguyên liệu được trồng tại Yên Bái với mùi thơm dịu, giúp không khí thanh mát, đuổi muỗi mùa hè.

Đại Phú An tham dự Lễ hội du lịch và văn hóa ẩm thực Hà Nội năm 2021
Những bó quế chi đặc sản Yên Bái được trưng bày tại Lễ hội khiến rất nhiều du khách thích thú, quan tâm
Đại Phú An tham dự Lễ hội du lịch và văn hóa ẩm thực Hà Nội năm 2021
Các sản phẩm chủ lực của Đại Phú An đều được trưng bày tại Lễ hội

Cùng với đó, Đại Phú An cũng mang đến trưng bày tại lễ hội các sản phẩm chủ lực của mình như: Tinh dầu thực vật Đại Phú An, Cao thực vật Đại Phú An, Cao thực vật… Đặc biệt nhất, phải kể đến những tặng phẩm tinh tuý từ Khu Nghỉ dưỡng chăm sóc sức khoẻ Đại Phú An. Ví dụ như: Thảo dược ngâm chân, trà dưỡng sinh, túi thơm hương quế, túi thơm hương sả chanh…

Những hoạt động tương tác với du khách đầy thi vị

Không dừng lại ở việc giới thiệu sản phẩm, khu trưng bày của Đại Phú An còn có hoạt động thưởng thức trà dưỡng sinh. Những công thức và nguyên liệu trà đều do Đại Phú An sáng tạo và tự tay chế biến.

Đại Phú An tham dự Lễ hội du lịch và văn hóa ẩm thực Hà Nội năm 2021
Đại Phú An tham dự Lễ hội du lịch và văn hóa ẩm thực Hà Nội năm 2021
Hoạt động thưởng trà tại khu trưng bày của Đại Phú An tạo sự thích thú cho du khách

Chúng tôi có thể thấy rõ sự thích thú của quan khách đối với những sản phẩm đặc sắc lần này Đại Phú An mang đến. Du khách ghé gian hàng Đại Phú An thưởng thức những ly trà dưỡng sinh thơm nồng vị quế, thanh ngọt bởi cam, đường phèn và đôi khi nhâm nhi thêm chút quế chi Văn Yên.

Đại Phú An tham dự Lễ hội du lịch và văn hóa ẩm thực Hà Nội năm 2021
Nhiều du khách cũng rất quan tâm tới những “hành trình sống khỏe an nhiên” của Resort Đại Phú An

Tuy chỉ diễn ra trong thời gian ngắn, nhưng khu trưng bày và giới thiệu du lịch Yên Bái của Đại Phú An cũng đã mang hương vị Tây Bắc về giữa thủ đô Hà Nội. Khu trưng bày cũng đã nhận được nhiều sự quan tâm của báo chí và truyền hình bởi các hoạt động trải nghiệm thú vị và nhiều sản phẩm đặc trưng của vùng đất Yên Bái hoang sơ và yên bình.  

Bài viết về sự kiện đăng trên Báo Pháp Luật Việt Nam:

Đại Phú An mang “hơi thở” Tây Bắc đến với người dân Thủ đô

Đại Phú An tham dự Lễ hội du lịch và văn hóa ẩm thực Hà Nội năm 2021
Khu trưng bày của Đại Phú An và CEO Công ty Nam dược Đại Phú An – Đỗ Thị Loan Phượng nhận được sự quan tâm và phỏng vấn của đài VTC10
Đài truyền hình VTC đưa tin về Đại Phú An tại Lễ hội Du lịch và Văn hóa Ẩm thực Hà Nội 2021

Tham dự “Lễ hội du lịch và văn hóa ẩm thực Hà Nội năm 2021”, Đại Phú An rất thành công trong việc quảng bá về thương hiệu, sản phẩm đến với khách hàng/du khách. Đồng thời, Đại Phú An cung thành công trong việc kết nối thông tin với các doanh nghiệp lữ hành để có thể giúp thêm nhiều người biết đến và có thể trải nghiệm hàng trình sống khỏe an nhiên”.

Thông tin về Lễ hội du lịch và văn hóa ẩm thực Hà Nội năm 2021

Đại Phú An tham dự Lễ hội du lịch và văn hóa ẩm thực Hà Nội năm 2021

Sau thời gian bị ảnh hưởng bởi Covid-19, Lễ hội du lịch và văn hóa ẩm thực Hà Nội năm 2021 là chương trình quy mô lớn đầu tiên được tổ chức tại thủ đô Hà Nội trong năm nay. Toàn bộ lễ hội có tới 200 gian hàng, trong đó có 150 gian hàng quảng bá sản phẩm kích cầu du lịch, giới thiệu thông tin của các tỉnh, thành phố, hãng hàng không, các khu, điểm du lịch tại Hà Nội và trên cả nước. Trong suốt những ngày diễn ra lễ hội, rất nhiều các hoạt động văn hóa thú vị đã diễn ra ở khắp các gian hàng ẩm thực, du lịch.

Phát biểu tại lễ khai mạc, Chủ tịch UBND TP.Hà Nội Chu Ngọc Anh nhấn mạnh: Hưởng ứng chương trình kích cầu du lịch nội địa do Chính phủ, Bộ VHTT&DL phát động với chủ đề “Người Việt Nam đi du lịch Việt Nam”; để quảng bá, giới thiệu hình ảnh Hà Nội – Điểm đến an toàn, thân thiện, chất lượng và hấp dẫn theo hướng ổn định, bền vững cho năm 2021, cũng như cho các năm tiếp theo, việc tổ chức Lễ hội du lịch và văn hóa ẩm thực Hà Nội đã trở thành hoạt động xúc tiến du lịch có uy tín thu hút sự hưởng ứng, tham gia của đông đảo các tỉnh, thành trong cả nước và người dân Thủ đô, du khách trong và ngoài nước.

Xem thêm