Bỏ túi list khách sạn gần thác Khe Táu sạch sẽ, giá tốt

Khi đi du lịch Khe Táu, bạn đừng quên list khách sạn gần thác Khe Táu sạch sẽ, giá tốt. Từ đó, bạn có thể lựa chọn nơi nghỉ dưỡng phù hợp, đảm bảo giúp chuyến du lịch thêm hoàn hảo.

Khách sạn gần thác Khe Táu: Đại Phú An Resort sở hữu khu villa nghỉ dưỡng ấn tượng

Khách sạn gần thác Khe Táu đầu tiên mà chúng tôi muốn giới thiệu đến quý du khách là Đại Phú An resort. Tọa lạc tại TT Mậu A, Văn Yên, Yên Bái, đường di chuyển đến Đại Phú An resort rất thuận tiện.

Không gian nghỉ dưỡng thư thái tại Đại Phú An resort

Đến với Đại Phú An resort, quý du khách có thể tự do lựa chọn villa nghỉ dưỡng của mình. Hệ thống villa tại Đại Phú An thiết kế độc đáo theo nhiều phong cách khác nhau.

Đa dạng khu nghỉ dưỡng với hệ thống phòng ốc riêng biệt

Nếu bạn yêu thích cỏ cây, hoa lá và muốn nghỉ ngơi tại phòng ốc tràn ngập khung cảnh thiên nhiên, bạn có thể lựa chọn Healthcare Villa. Khu Healthcare Villa có 10 căn villa hướng vườn với view độc đáo.

Nếu bạn muốn tận hưởng không khí trong lành, mát mẻ có thể chọn nghỉ ngơi tại Lakeview Villa. Khu villa này được thiết kế nằm giữa 2 hồ nước điều hòa với tổng diện tích lên đến 120m2. Bao gồm 2 căn nghỉ riêng biệt. Mỗi căn 02 phòng khách 04 phòng ngủ 02 phòng tắm

Hỗ trợ đặt phòng trước kèm ưu đãi tốt

Không chỉ mang đến dịch vụ nghỉ dưỡng chất lượng, tại Đại Phú An Resort bạn còn được thưởng thức hàng trăm món đặc sản của vùng núi Tây Bắc.

Để đặt phòng trước cho đoàn du lịch Yên Bái vui lòng liên hệ hotline 0377.288.388 (Hà Nội) – 0329.855.388 (Yên Bái)

Ngoài ra, quý khách có thể tham khảo thêm các dịch vụ của Đại Phú An Resort tại:

Fanpage của Resort Đại Phú An: https://www.facebook.com/DulichchuabenhDaiPhuAn

Khách sạn Thiên Hương phòng ốc sạch sẽ, dịch vụ tốt

Khách sạn gần thác Khe Táu
Khách sạn gần thác Khe Táu dịch vụ tốt

Xây dựng khách sạn Thiên Hương theo chuẩn khách sạn với các phòng ốc riêng biệt. Đi kèm với dịch vụ nghỉ dưỡng, bạn có thể chọn phục vụ đồ ăn, nước uống tại khu sảnh khách sạn.

Ưu điểm của khách sạn Thiên Hương:

  • Thái độ phục vụ của nhân viên khách sạn tốt, đồ ăn ngon và phòng ốc sạch sẽ.
  • Giá phòng hợp lý, mức giá dao động từ 200 000 đồng – 300 000 đồng/ phòng
  • Quy mô khách sạn lớn, có đến hơn 20 phòng nghỉ phục vụ du khách

Địa chỉ: Lý Tự Trọng – Quyết Tiến – Văn Yên – Yên Bái

Du xuân Tây Bắc với những trải nghiệm CHƯA TỪNG CÓ tại Đại Phú An Resort & Spa

Cá Bỗng Yên Bái – nét văn hóa ẩm thực đặc sắc của người Tây Bắc

Đi Mù Cang Chải mùa nào đẹp nhất?

Homestay Nam Phạm đa dạng dịch vụ phục vụ khách hàng

Địa chỉ: 163 Mậu Đông – Văn Yên – Yên Bái

Trong hành trình du lịch Yên Bái, nếu bạn muốn tìm một homestay để trải nghiệm cuộc sống của người dân nơi đây thì Homestay Nam Phạm là lựa chọn lý tưởng. Đến với Homestay Nam Phạm, bạn sẽ cảm nhận được khung cảnh yên bình của vùng đất Văn Yên.

Ngay bên cạnh khu nhà nghỉ dưỡng là vườn cây, ao cá phục vụ du khách. Bạn có thể thư thái câu cá trong ao nhà. Lượm củi trong vườn cây để nướng cá, nướng gà, ngô…

Mức giá nghỉ tại Homestay Nam Phạm dao động trong khoảng từ 200 000 đồng – 250 000 đồng tùy phòng ở. Khi trải nghiệm dịch vụ câu cá, bắt gà trong vườn, bẻ ngô… bạn sẽ chi trả phí dịch vụ theo giá niêm yết.

Đánh giá từ khách hàng về Homestay Nam Phạm là dịch vụ tốt, không khí trong lành. Phù hợp với các bạn trẻ đi phượt, đoàn du lịch của công ty, du lịch gia đình…

Nhà khách Hào Gia – Điểm dừng chân lý tưởng khi du lịch Khe Táu

Nhà khách Hào Gia
Nhà khách Hào Gia sở hữu phong cảnh ấn tượng

Địa chỉ: Số 8 Trần Phú, P. Đồng Tâm, Thành phố Yên Bái, Yên Bái

Tiếp theo, trong số các khách sạn gần thác Khe Táu, bạn có thể tham khảo nghỉ ngơi tại nhà khách Hào Gia. Với các du khách thường xuyên đến du lịch Yên Bái, nhà khách Hào Gia không còn quá xa lạ.

Hệ thống nhà khách Hào Gia xây dựng bên cạnh hồ nước lớn, xung quanh là hệ thống cây cổ thụ xanh mát. Quý khách có thể dạo xung quanh hồ, thức dậy sớm chạy bộ hoặc ngắm bình minh bên cạnh hồ nước rất thú vị.

Nhờ vị trí tiện lợi, nhà khách Hào Gia rất đông khách. Đặc biệt là trong những dịp lễ lớn hoặc những dịp nghỉ lễ dài ngày. Bạn có thể liên hệ đặt phòng trước để được phục vụ tốt nhất.

Khách sạn gần thác Khe Táu: AK Motel phục vụ tốt, tiện nghi ấn tượng

Nhà khách Hào Gia
Khách sạn AK Motel đầy đủ tiện nghi, sạch sẽ

Địa chỉ: 182 Nguyen Thái Học, Tp. Yên Bái

Cuối cùng trong list danh sách khách sạn gần thác Khe Táu chúng tôi giới thiệu đến bạn là khách sạn AK Motel. Hệ thống khách sạn với các phòng ốc diện tích rộng từ 15 – 20m2. Bạn có thể chọn phòng đôi hoặc phòng đơn để nghỉ ngơi tại khách sạn AK Motel.

Các tiện nghi trong phòng của AK Motel gồm:

  • Giường ngủ đôi trải đệm sạch sẽ
  • Bàn trà kèm ghế gần cửa sổ
  • Tivi, máy tính cá nhân có kết nối mạng
  • Hệ thống wifi chất lượng
  • Phòng tắm riêng có nước nóng/ lạnh kèm đồ dùng cá nhân

Trên đây, chúng tôi đã chia sẻ list khách sạn gần thác Khe Táu được nhiều khách hàng đánh giá tốt. Kính chúc quý khách có chuyến du lịch tuyệt vời trong kỳ nghỉ dưỡng với gia đình, người thân.