Lưu ngay list danh sách khách sạn gần đền Đại An

Khi đi du lịch đền Đại An, quý du khách nên tham khảo list danh sách khách sạn gần đền Đại An để có thêm nhiều lựa chọn khi dừng chân nghỉ ngơi.

Khách sạn Mỹ Hạnh – Khách sạn gần đền Đại An giá tốt

khách sạn gần đền Đại An
Khách sạn Mỹ Hạnh phục vụ tốt, có chỗ để xe thoải mái

Địa chỉ: VMFM+FWX, TT. Mậu A, Văn Yên, Yên Bái

Đầu tiên trong danh sách khách sạn gần đền Đại An, khách sạn Mỹ Hạnh được đánh giá 4,5 sao trên Google Map. Đa số các review của du khách về khách sạn này đều khá tốt.

+ Không gian khách sạn rộng rãi, có kèm nhà tổ chức sự kiện. Chỗ để xe có mái che đảm bảo cho các loại xe ô tô, xe du lịch…

+ Phòng nghỉ sạch sẽ, có dịch vụ phòng karaoke phục vụ du khách.

+ Thực đơn món ăn đa dạng, có thể chọn ăn cá sông đủ món, lẩu hoặc ăn các món ngon từ thịt dê.

+ Quầy đồ uống tiện lợi phục vụ cafe, nước uống, sinh tố…

+ Ăn tại chỗ hoặc đặt đồ ăn mang đi theo trong chuyến du lịch đều được.

Dương Chính Homestay đa dạng hoạt động nghỉ dưỡng

khách sạn gần đền Đại An
Trải nghiệm lưu trú tại nhà dân khi tới Dương Chính Homestay

Địa chỉ: QH6G+VG9, Nà Hẩu, Văn Yên, Yên Bái

Nếu bạn muốn trải nghiệm cuộc sống của người dân tộc vùng cao nơi đây, có thể chọn homestay Dương Chính để dừng chân. Tại đây, du khách được nghỉ ngơi tại hệ thống nhà sàn sạch sẽ, đầy đủ tiện nghi.

Xung quanh nhà sản nghỉ ngơi là vườn cây trồng các loại cây ăn quả, ngô và lạc, rau xanh. Trong khu vườn còn có ao cá, nuôi thả gà phục vụ du khách. Nếu muốn câu cá và bắt gà để làm thịt, bạn cần trả thêm chi phí.

Giá nghỉ dưỡng tại homestay khoảng 250 000 đồng – 300 000 đồng/ đêm. Quý du khách có thể khám phá và trải nghiệm cuộc sống sinh hoạt của người dân bản địa.

Khách sạn Hữu Nghị phục vụ tốt, chuyên nghiệp

Địa chỉ: PV2J+PH2, P.Hồng Hà, Thành phố Yên Bái, Yên Bái

Chọn điểm dừng chân tại khách sạn Hữu Nghị cũng là một trong những lựa chọn lý tưởng cho du khách đi đền Đại An. Trên đường di chuyển từ Hà Nội về đền Đại An, quý du khách có thể dừng chân nghỉ ở TP Yên Bái và nghỉ tại khách sạn Hữu Nghị.

Khách sạn sạch sẽ, lắp điều hòa 2 chiều tại các phòng nghỉ. Khu vực ăn uống bố trí bàn ghế sang trọng, khách sạn phục vụ đầy đủ các món ăn như: các món khai vị, đồ uống, rượu, đặc sản Yên Bái. Hoặc, bạn có thể chọn các món ăn Châu Âu – Á trên menu của khách sạn.

Đầu bếp tại đây trình độ tốt nên các món ăn trên menu đều khá ngon. Nhân viên phục vụ lịch sự, chuyên nghiệp và rất được lòng du khách.

Khách sạn gần đền Đại An: Khách sạn Hương Giang view sông cực đẹp

khách sạn gần đền Đại An
View đẹp nhìn từ phòng nghỉ tại khách sạn

Địa chỉ: Đường Không Tên, Hợp Minh, Trấn Yên, Yên Bái

Khách sạn Hương Giang sở hữu hệ thống phòng ốc đẹp. Mỗi phòng bài trí nội thất khác nhau, bạn có thể chọn phòng ốc bài trí theo phòng cách tân cổ điển. Hoặc chọn phòng bài trí phong cách hiện đại, đơn giản. Mỗi phòng có view hướng sông khác nhau.

Do nằm ngay bên cạnh bờ sông Hồng nên khách sạn Hương Giang có không khí trong lành. Tại khách sạn phục vụ hệ thống điều hòa, phòng tắm tiện nghi. Menu đồ ăn và đồ uống của khách sạn rất phong phú.

Giá thuê phòng nghỉ ngơi tại khách sạn Hương Giang từ 200 000 đồng – 360 000 đồng/ phòng.

Xem thêm:

Lý giải cơn sốt nhà sàn lớn nhất Tây Bắc tại Đại Phú An Resort & Spa

Suối khoáng nóng Trạm Tấu – “Tiểu Bali” giữa lòng Yên Bái.

Những địa điểm du lịch tâm linh ở Yên Bái được chiêm bái nhiều nhất

Đại Phú An Resort – Điểm dừng chân nghỉ dưỡng lý tưởng khi đi đền Đại An

Trong số các khách sạn gần đền Đại An, Đại Phú An Resort là lựa chọn cực kỳ lý tưởng cho quý du khách. Từ đền Đại An di chuyển đến resort rất gần. Sau khi thắp hương và cầu tài lộc tại đền Đại An, bạn có thể đến resort để ăn uống và nghỉ ngơi.

khách sạn gần đền Đại An
Check-in tại nhà sàn lớn nhất Tây Bắc tại Đại Phú An

Tại Đại Phú An resort, quý du khách sẽ được trải nghiệm dịch vụ chăm sóc sức khỏe bằng Y học cổ truyền. Đó là các liệu pháp ngâm chân thảo dược, xông hơi, massage tinh dầu Đại Phú An… Từ đó giúp quý du khách xua tan mệt mỏi, giảm stress hiệu quả.

Xông hơi khai khướu, một phương pháp chăm sóc sức khỏe đặc trưng tại Đại Phú An

Hệ thống tiện ích nội khu đa dạng của khu resort

Thiết kế khu tiện ích của Đại Phú An bao gồm hệ thống phòng tập thể thao: Yoga, Gym, chạy bộ… Quầy phục vụ đồ uống, cafe. Ngoài ra còn có hệ thống nhà sự kiện với đầy đủ bàn ghế, máy chiếu, sân khấu, hệ thống âm thanh, ánh sáng chuyên nghiệp…

Villa nghỉ dưỡng với 3 phong cách khác nhau

Nhằm phục vụ quý khách hàng tốt nhất, Đại Phú An Resort đã thiết kế các phân khu nghỉ dưỡng khác nhau tùy theo sở thích của bạn, Bạn có thể chọn trải nghiệm tại villa nằm giữa 2 hồ nước điều hòa mát mẻ. Hoặc chọn villa nghỉ dưỡng hướng vườn với hệ thống cây dược liệu, cây cảnh xung quanh.

Không gian nghỉ dưỡng yên tĩnh giúp bạn thư giãn tuyệt đối trong kỳ nghỉ dài. Hãy dành thời gian nghỉ ngơi và lấy lại tinh thần, năng lượng trong chuyến đi du lịch của mình nhé.

Đại Phú An
Khu nghỉ dưỡng đẳng cấp tại Đại Phú An

Quý du khách muốn đặt bàn tiệc, phòng nghỉ dưỡng vui lòng liên hệ hotline 0377.288.388 (Hà Nội) – 0329.855.388 (Yên Bái)

Ngoài ra, quý khách có thể tham khảo thêm các dịch vụ của chúng tôi tại:

Fanpage của Resort Đại Phú An: https://www.facebook.com/DulichchuabenhDaiPhuAn