Bỏ túi list nhà hàng gần đền Đại An món ăn ngon, giá tốt

Chia sẻ list nhà hàng gần đền Đại An món ăn ngon, giá tốt giúp bạn dễ dàng lựa chọn điểm dừng chân khi đi du lịch và thưởng thức món ăn ngon tại đây.

Nhà hàng gần đền Đại An: Nhà hàng Dương Cá thực đơn đa dạng

nhà hàng gần đền Đại An
Không gian rộng rãi, thoáng mát của khu nhà hàng

Địa chỉ: An Thịnh, Văn Yên, Yên Bái

Nếu bạn muốn thưởng thức các món ăn ngon từ cá sông nổi tiếng của Yên Bái, quý du khách nên dừng chân tại nhà hàng Dương Cá. Nhà hàng phục vụ cá sông đủ món và đặc sản gà cựa.

List thực đơn tại nhà hàng đa dạng với: cháo cá, bún cá, cá chiên giòn, gỏi cá, cá nướng… Đối với những du khách đi theo đoàn, nhà hàng phục vụ phòng tiệc riêng để bạn có không gian nghỉ ngơi, ăn uống riêng tư nhất.

Không gian nhà hàng rộng rãi và thoáng mát. Khu bếp thiết kế cách bàn ăn của khách không quá xa nên bạn sẽ được phục vụ những món ăn nóng hổi nhất. Nguyên liệu của nhà hàng đảm bảo tươi sống, sạch sẽ.

Xem thêm:

Những địa điểm du lịch tâm linh ở Yên Bái được chiêm bái nhiều nhất

[Review] 20 khách sạn và resort hàng đầu Yên Bái

Đại Phú An – Đơn vị đi đầu dịch vụ du lịch chăm sóc sức khỏe tại Việt Nam

Nhà hàng Bến Sông nổi tiếng với đặc sản dê núi

nhà hàng gần đền Đại An
Nhà hàng phục vụ đa dạng món ăn ngon từ cá sông

Địa chỉ: Đường vành đai, TT. Mậu A, Văn Yên, Yên Bái

Với địa thế thuận lợi nên nhà hàng Bến Sông cũng được rất nhiều du khách lựa chọn. Nhà hàng nổi tiếng với các món đặc sản dê núi nuôi thả tự nhiên. Quý du khách có thể chọn mẹt thịt dê đủ món. Hoặc chọn món thịt dê kèm các món ăn đặc sản khác của Tây Bắc.

Ngoài ra, bạn cũng có thể lựa chọn các món ăn ngon từ cá sông, gà đồi. Hoặc chọn thưởng thức thịt lợn cắp nách nuôi dân dã. Khu ăn uống của nhà hàng thiết kế có phòng VIP riêng. Hoặc chọn ngồi ăn ở khu sảnh với hệ thống bàn tròn 10 – 12 người.

Giá món ăn tại nhà hàng Bến Sông tương đối đắt so với mặt bằng chung. Tuy nhiên, do phục vụ tốt và món ăn ngon nên vẫn có rất nhiều du khách chọn dừng chân tại đây.

Nhà hàng Tuấn Lan – Nhà hàng gần đền Đại An phục vụ tốt, giá vừa phải

nhà hàng gần đền Đại An
Nhà hàng Tuấn Lan không gian rộng rãi, sạch sẽ

Địa chỉ: Mậu A, Văn Yên, Yên Báiư

Trong hành trình du lịch đền Đại An, bạn có thể chọn dừng chân tại nhà hàng Tuấn Lan. Nhà hàng nổi bật với khu nhà sàn được trang trí bắt mắt. Khu vực để xe rộng rãi, tiện lợi dành cho các thực khách ghé vào nhà hàng.

Quý du khách có thể chọn ăn uống ở ngay tầng 1 hoặc lên tầng 2 của nhà sàn để vừa thưởng thức ẩm thực, vừa ngắm nhìn phong cảnh xung quanh. Thực đơn của nhà hàng Tuấn Lan có đa dạng các món ăn đặc sản của Yên Bái. Hoặc, quý du khách có thể chọn ăn lẩu cá, lẩu gà hoặc lẩu dê tùy chọn.

Nguyên liệu tươi sạch nên món ăn của nhà hàng rất ngon, được nhiều du khách đánh giá cao. Nhà hàng rất đông khách, đặc biệt trong những ngày lễ. Do đó quý du khách nên đặt chỗ trước để được phục vụ tốt nhất. Ngoài phục vụ ăn uống, nhà hàng còn có hệ thống phòng karaoke cao cấp cho quý du khách.

Nhà hàng Ngọc Anh

Địa chỉ: Bến Xe Khách, Khu phố 3, Văn Yên, Yên Bái

Nằm ngay bến xe khách, nhà hàng Ngọc Anh khá nổi tiếng tại Yên Bái. Đến với nhà hàng, bạn có thể chọn đặt bàn, đặt tiệc hội nghị hoặc tiệc sinh nhật tùy chọn. Ngoài ra, nhà hàng còn có quầy cafe, đồ uống riêng để phục vụ du khách.

Đại Phú An Resort – Thưởng thức ẩm thực kèm trải nghiệm dịch vụ chăm sóc sức khỏe

Khi đi du lịch đền Đại An, lựa chọn dừng chân tại Đại Phú An Resort, quý du khách sẽ được phục vụ đa dạng món ăn ngon từ các đầu bếp nổi tiếng. Tại khu ẩm thực của Đại Phú An, bạn có thể chọn thực đơn theo nhu cầu như:

+ Bàn tiệc với hàng chục món ăn đặc sản nổi tiếng của Yên Bái như: thịt thú rừng, thịt trâu gác bếp, xôi ngũ sắc, trứng kiến…

+ Thực đơn riêng theo thể trạng dành cho các đối tượng khác nhau như: người cao huyết áp, người già, người tiểu đường. Đây là thực đơn được nghiên cứu từ các bài thuốc cổ phương từ thế kỷ 19, một nét đặc trưng chỉ có tại Đại Phú An

Đại Phú An
Thưởng thức món ăn ngon tại nhà hàng của Đại Phú An
Tiệc BBQ ngoài trời mới lạ
Thưởng thức trà vị thuốc độc đáo

Một điều đặc biệt nữa là bạn có thể đặt tiệc nướng BBQ ngoài trời cho đoàn du lịch của công ty, doanh nghiệp mình.

Để được phục vụ tốt nhất, quý du khách vui lòng liên hệ hotline 0377.288.388

Ngoài ra, quý khách có thể tham khảo thêm các dịch vụ của chúng tôi tại:

Fanpage của Resort Đại Phú An: https://www.facebook.com/DulichchuabenhDaiPhuAn