List danh sách 5 nhà hàng gần chợ đá quý Lục Yên sạch sẽ, phục vụ tốt

Giới thiệu đến quý du khách list danh sách 5 nhà hàng gần chợ đá quý Lục Yên sạch sẽ, phục vụ tốt. Từ đó quý du khách có thêm kinh nghiệm và chọn nhà hàng phù hợp nhất.

Nhà hàng Đam Quyên món ăn ngon, phục vụ tốt

nhà hàng gần chợ đá quý Lục Yên
Nhà hàng Đam Quyên phục vụ tốt, giá cả vừa phải

Địa chỉ: 4Q7F+866, TT. Yên Thế, Lục Yên, Yên Bái

Đến du lịch tại chợ đá quý Lục Yên, nếu muốn tìm một nhà hàng ngon, sạch sẽ thì bạn nên ghé thăm nhà hàng Đam Quyên. Đánh giá của du khách khi đến đây là món ăn trình bày đẹp mắt, hương vị chuẩn, phục vụ nhiệt tình.

Không gian của nhà hàng rộng rãi, có thể phục vụ đoàn du khách lên đến vài chục người. Món ăn tại nhà hàng được nấu ngay tại khu bếp gần khu ăn uống. Đồ ăn nóng hổi, thực phẩm tươi ngon nên dù giá thành hơi cao nhưng vẫn nhiều người lựa chọn nhà hàng này.

Khi ăn tại nhà hàng Đam Quyên, bạn có thể chọn thực đơn như: món hải sản, món lẩu, các món đặc sản Tây Bắc hoặc chọn ăn cơm bình dân…

Nhà hàng Đông Hồ phục vụ món ăn tốt, không gian sạch sẽ

Địa chỉ: Lý Tự Trọng, TT. Yên Thế, Lục Yên, Yên Bái

Tiếp theo, khi tìm nhà hàng gần chợ đá quý Lục Yên, bạn nên đến với nhà hàng Đông Hồ. Khu nhà hàng bài trí đơn giản nhưng món ăn rất ngon. Nơi đây trở thành điểm dừng chân lý tưởng của hàng ngàn du khách khi đi du lịch Yên Bái.

Nằm ngay trên đường quốc lộ lớn, nhà hàng Đông Hồ có địa điểm để xe thoáng mát, rộng rãi. Nhân viên phục vụ nhiệt tình, đồ ăn ngon và sạch sẽ.

Nhà hàng Điểm 88 – Nhà hàng gần chợ đá quý Lục Yên nên đến

nhà hàng gần chợ đá quý Lục Yên
Rất nhiều du khách lựa chọn nhà hàng Điểm 88 là nơi dừng chân

Địa chỉ: 92 Phạm Văn Đồng, TT. Yên Thế, Lục Yên, Yên Bái

Nhà hàng Điểm 88 phục vụ đa dạng các món ăn thú rừng độc lạ. Ngoài ra còn có các món nhậu đặc sản mà ở những quán ăn khác không có. Thêm nữa, các món ăn từ rau dại, rau rừng dưới bàn tay chế biến của đầu bếp trở nên vô cùng hấp dẫn.

Nếu bạn đam mê món tiểu hổ đủ món, nhà hàng Điểm 88 phục vụ nhiệt tình, chế biến đa dạng các món từ tiểu hổ.

Ngoài thưởng thức món ăn, bạn có thể đặt tiệc sinh nhật, hội nghị tại nhà hàng Điểm 88. Nhà hàng phân khu hội nghị và khu ăn uống riêng nên vô cùng tiện lợi. Chia sẻ từ những người dân bản địa nơi đây thì Điểm 88 là nơi thường xuyên tổ chức đám cưới, tiệc, phục vụ sự kiện tại Yên Bái.

Nhà hàng ẩm thực Hữu Chuyên: Ẩm thực đa dạng, món ăn ngon và hấp dẫn

nhà hàng gần chợ đá quý Lục Yên
Nhà hàng có không gian rộng rãi, phục vụ đa dạng các sự kiện

Địa chỉ: Tổ 6, TT. Yên Thế, Lục Yên, Yên Bái

Khu nhà hàng bố trí trong không gian nhà sàn độc đáo. Nhà hàng Hữu Chuyên kết hợp phục vụ tiệc cùng tổ chức sự kiện, phục vụ ẩm thực. Bạn có thể chọn địa điểm ăn uống là bàn trà ngồi bệt trên sàn nhà. Hoặc chọn khu vực bàn tiệc tròn với ghế cao ở không gian phía dưới.

Để được phục vụ tốt nhất, quý du khách nên đặt chỗ trước. Món ăn tại nhà hàng Hữu Chuyên khá sạch sẽ, đồ chế biến tươi sạch, đảm bảo.

Nhà hàng gần chợ đá quý Lục Yên: Vua Lẩu Nướng BBQ Lục Yên

nhà hàng gần chợ đá quý Lục Yên
Nhà hàng lẩu nướng ngon, thực đơn đa dạng

Địa chỉ: 260 Nguyễn Tất Thành, TT. Yên Thế, Lục Yên, Yên Bái

Nếu là tín đồ của món nướng, quý du khách có thể đến nhà hàng Vua Lẩu Nướng BBQ Lục Yên. Hệ thống bếp nướng của nhà hàng thiết kế độc đáo, đồ nướng ngon, không khói rất tiện lợi.

Quý du khách có thể chọn phòng VIP hoặc phòng hạng thường. Nhân viên phục vụ tại Vua Lẩu Nướng BBQ Lục Yên thái độ tốt, lịch thiệp. Ngoài phục vụ đồ nướng, quán còn phục vụ các loại rượu đặc sản như: rượu nếp cẩm, rượu ngô, rượu chuối hột…

Mách bạn: Kinh nghiệm sắm lễ đền Bảo Hà

Bạn nhất định phải ghé qua những điểm vui chơi gần đền Bảo Hà này

Đại Phú An Resort Yên Bái đi đầu xu hướng du lịch chăm sóc sức khỏe tại Việt Nam

Đến Đại Phú An Resort trải nghiệm tinh túy ẩm thực Tây Bắc

Khi đi du lịch chợ đá quý Lục Yên, bạn cũng nên tìm điểm dừng chân lý tưởng để vừa thưởng thức ẩm thực, vừa có thể nghỉ ngơi sau một quãng đường dài di chuyển.

Là đơn vị tiên phong trong lĩnh vực nghỉ dưỡng chăm sóc sức khỏe, Đại Phú An Resort & Spa với thiên nhiên trong lành cùng quy trình trị liệu phục hồi đặc biệt sẽ là điểm đến tuyệt vời cho những gia đình muốn trải nghiệm một chuyến đi phục hồi, tái tạo cả về thể chất lẫn tinh thần.

Thưởng thức các món ăn ngon đa dạng hương vị

Thời gian qua, Đại Phú An resort đã trở thành điểm dừng chân lý tưởng cho nhiều đoàn du khách khi đến Yên Bái. Nghỉ chân tại resort, quý du khách có thể thoải mái check-in tại nhiều địa điểm như:

+ Nhà sàn lớn nhất Tây Bắc

+ Cảnh quan thiên nhiên nội khu trong lành, tươi mát

+ Khu tiện ích của Đại Phú An …

Tại Đại Phú An, quý du khách sẽ được thưởng thức ẩm thực Tây Bắc với menu hàng trăm món ăn khác nhau. Khu nhà hàng của Đại Phú An chia thành 2 khu vực phục vụ du khách với quy mô lớn.

Đại Phú An Resort
Khu ẩm thực tại Đại Phú An Resort
Món ăn phục vụ theo thực đơn đơn dành cho từng đối tượng

Thực đơn phục vụ khách hàng đa dạng, có thể chọn thực đơn theo sở thích hoặc theo thể trạng sức khỏe.

Chọn khu villa nghỉ dưỡng và trải nghiệm dịch vụ chăm sóc sức khỏe có một không hai

Ngoài việc thưởng thức ẩm thực, đến với Đại Phú An, quý du khách còn được trải nghiệm dịch vụ chăm sóc sức khỏe độc đáo. Bạn sẽ được thăm khám miễn phí bởi Lương Y Đỗ Đức Tĩnh và được tư vấn các dịch vụ chăm sóc sức khỏe phù hợp.

Thăm khám với Lương Y Đỗ Đức Tĩnh

Nếu bạn muốn biết thêm chi tiết vể dịch vụ, hoặc gọi hotline 0377.288.388

Ngoài ra, quý khách có thể tham khảo thêm các dịch vụ của chúng tôi tại:

Fanpage của Resort Đại Phú An: https://www.facebook.com/DulichchuabenhDaiPhuAn