Khu Nghỉ dưỡng và chăm sóc sức khỏe Đại Phú An có gì đặc biệt?

Khu Nghỉ dưỡng và chăm sóc sức khỏe được nhiều người đánh giá không chỉ là môi trường trị liệu cao cấp mà còn là chốn nghỉ dưỡng, tái tạo năng lượng tuyệt vời. Vậy Đại Phú An có gì đặc biệt? Hãy cùng đi tìm câu trả lời trong bài viết dưới đây.

Tọa lạc tại vị trí “vàng” 

Khu Nghỉ dưỡng và chăm sóc sức khỏe Đại Phú An tọa lạc tại Thị trấn Mậu A (Văn Yên, Yên Bái). Địa danh này nằm trên cung đường cao tốc Nội Bài – Lào Cai, cách Hà Nội 2h30 phút di chuyển. Đây được xem là vị trí “vàng” trong cung đường du lịch Tây Bắc. Từ Đại Phú An, bạn cũng rất thuận lợi khi ghé thăm các địa danh tâm linh của Yên Bái như: đền Đông Cuông, đền Mẫu Thác Bà, chùa Ngọc Am, đền Tuần Quán, Rừng Thiêng Nà Hẩu…

đền Đông Cuông
Du khách chụp ảnh lưu niệm tại đền Đông Cuông.

Không chỉ vậy, địa danh này cũng khá gần các điểm du lịch tâm linh Tây Bắc như: đền Bảo Hà (Lào Cai), đền Hùng (Phú Thọ)… Vì vậy, nếu bạn có dự định du lịch tâm linh Tây Bắc đầu năm, thì Khu Nghỉ dưỡng và chăm sóc sức khỏe Đại Phú An là điểm dừng chân lý tưởng giữa mỗi địa danh.  

Xem thêm: Nên đi đền Đông Cuông vào thời điểm nào trong năm?

Khu Nghỉ dưỡng và chăm sóc sức khỏe Đại Phú An
Khu Nghỉ dưỡng và chăm sóc sức khỏe Đại Phú An có gì đặc biệt khiến nhiều người yêu thích đến vậy?

Sự kết hợp hoàn hảo giữa cảnh quan nội khu trong lành và tiện ích hiện đại

Khu Nghỉ dưỡng và chăm sóc sức khỏe Đại Phú An rộng 10ha, được bao bọc bởi 02 hồ nước tự nhiên. Xung quanh trồng các cây dược liệu quý như: Long Não, Xạ Đen, Mộc Hương… Đặc biệt, Khu nghỉ dưỡng và chăm sóc sức khỏe Đại Phú An có 18 căn villa với 52 phòng ngủ tiêu chuẩn. Tất cả đều được ốp gỗ thuốc và thiết kế gần gũi với thiên nhiên, giúp du khách thư thái và có những giấc ngủ tái tạo.

Khu nghỉ dưỡng và chăm sóc sức khỏe Đại Phú An
100% villa tại Đại Phú An đều được ốp gỗ thuốc.

Còn nếu bạn muốn tìm kiếm một không gian hiện đại? Ở Đại Phú An có 03 nhà sàn tập thể dành cho các hoạt động văn hóa cộng đồng, 02 nhà hàng sự kiện với sức chứa lên đến hàng trăm người. Ngoài ra còn có khu sự kiện ngoài trời, bể bơi rộng, khu Karaoke với các trang thiết bị hiện đại… nhằm phục vụ nhu cầu đa dạng của khách hàng.

Khu nghỉ dưỡng và chăm sóc sức khỏe Đại Phú An
100% villa tại Đại Phú An đều được ốp gỗ thuốc giúp khách hàng có những giấc ngủ tái tạo quý giá.

Môi trường trị liệu cao cấp với dịch vụ chăm sóc sức khỏe toàn diện

Nếu bạn muốn tìm một nơi để vừa chữa bệnh, vừa thư thái, an yên thì Đại Phú An là một lựa chọn rất tuyệt vời. Bởi khi đến đây, quý khách sẽ được chăm sóc sức khỏe toàn diện. Đó là: Đó là thăm khám y dược cổ truyền miễn phí, uống cao thải độc, xông hơi dưỡng sinh, tắm lá thuốc, ngâm chân thảo dược, trị liệu chuyên sâu 9 vùng cơ thể bằng Tinh dầu thực vật Đại Phú An…. 

Khu nghỉ dưỡng và chăm sóc sức khỏe Đại Phú An
Trị liệu chuyên sâu tại Khu Nghỉ dưỡng và chăm sóc sức khỏe Đại Phú An.

Đặc biệt, với những khách hàng trị liệu theo liệu trình, sẽ có một điều dưỡng viên hỗ trợ theo phác đồ riêng biệt phù hợp với từng thể trạng. Khách hàng cũng được sinh hoạt theo lịch trình khoa học để không chỉ khỏe hơn về thể chất mà còn thư thái về tâm hồn.

Món ăn vị thuốc Đỗ gia
Món ăn vị thuốc Đỗ gia.

Tinh hoa ẩm thực Đỗ gia

Ẩm thực Đại Phú An có gì đặc biệt? Đó là những món ăn vị thuốc Đỗ gia và thức uống có lợi cho sức khỏe như: Nonifa, Trà Xạ Đen…  Đây là sự kết hợp tinh tế giữa tinh hoa ẩm thực núi rừng Tây Bắc với các vị thuốc cổ xưa của gia tộc Lương y họ Đỗ. Đặc biệt, các nguyên liệu chế biến đều được trồng xung quanh khu Nghỉ dưỡng, chuẩn “ăn sạch – sống xanh”. Để làm được điều này, đòi hỏi người đầu bếp không chỉ có chuyên môn sâu về ẩm thực mà còn am hiểu dưỡng sinh vô cùng sâu sắc.

Khu nghỉ dưỡng và chăm sóc sức khỏe Đại Phú An
Hoạt động làm Trà Vị Thuốc ở Khu Nghỉ dưỡng và chăm sóc sức khỏe Đại Phú An.

Các hoạt động trải nghiệm đặc sắc

Khi đến Đại Phú An, du khách sẽ có cơ hội được trải nghiệm nhiều hoạt động đặc sắc như chăm sóc vườn rau sạch, tự tay thu hái thảo dược, sơ chế rồi làm Trà Vị Thuốc… dưới sự hướng dẫn của chuyên gia Đại Phú An. Những hoạt động này không chỉ giúp du khách thấu hiểu hơn về văn hóa, con người vùng cao mà còn giúp các thành viên gần gũi, gắn kết và có nhiều kỷ niệm đẹp cùng nhau.

Khu nghỉ dưỡng và chăm sóc sức khỏe Đại Phú An
Nhà hàng có sức chứa lớn.

Những tặng phẩm từ Đại Phú An có gì đặc biệt?

Khách hàng khi tạm biệt Đại Phú An để ra về sẽ được tặng những món quà kỷ niệm bằng tất cả tấm lòng trân quý. Đó có thể là Thảo dược ngâm chân – tặng phẩm tinh túy từ Khu nghỉ dưỡng và chăm sóc sức khỏe Đại Phú An, Trà Vị Thuốc hay những cây thuốc giống nhỏ xinh như Quế, Xạ đen…Tất cả đều mộc mạc, chân thành như chính người Đại Phú An vậy.

Hành trình sống khỏe an nhiên tại Khu Nghỉ dưỡng và chăm sóc sức khỏe Đại Phú An.

Trên đây là những ưu việt vốn có của Khu Nghỉ dưỡng và chăm sóc sức khỏe Đại Phú An. Qua bài viết này, chắc hẳn bạn đã tìm ra câu trả lời cho câu hỏi Đại Phú An có gì đặc biệt. Đây là lựa chọn hoàn hảo cho bất kỳ ai muốn trút mệt mỏi, rời lo âu và tìm lại niềm vui cuộc sống ở một nơi vừa gần gũi với thiên nhiên, vừa đầy đủ tiện ích hiện đại. Hãy đến và căm nhận sự khác biệt.