Đại Phú An phối hợp tổ chức thành công sự kiện gặp gỡ báo chí địa phương và Trung ương

Sự kiện gặp mặt đầu Xuân Tân Sửu 2021 các cơ quan báo chí Trung ương và tỉnh Yên Bái, diễn ra tại Khu nghỉ dưỡng Đại Phú An vẫn để lại rất nhiều dư âm tốt đẹp. Đại Phú An đang trở thành lựa chọn mới cho xu hướng tổ chức hội thảo kết hợp nghỉ dưỡng.

Sự kiện diễn ra thành công và tốt đẹp

Sự kiện được tổ chức vào chiều 25/3/2021.  Đại Phú An vinh dự là đơn vị được Huyện ủy, HĐND, UBND huyện Văn Yên lựa chọn giao trọng trách tổ chức sự kiện gặp mặt đầu Xuân Tân Sửu 2021. Sự tận tâm, nhiệt tình, trách nhiệm trong khâu tổ chức, đón tiếp của Đại Phú An được các đồng chí lãnh đạo và các nhà báo địa phương và Trung ương đánh giá cao.

Khu nghỉ dưỡng Đại Phú An
Lãnh đạo huyện Văn Yên phát biểu tại buổi gặp gỡ
Những tiết mục văn nghệ tuyệt vời trong chương trình

Tất cả khâu âm thanh, sân khấu, ánh sáng đều được Khu du lịch Đại Phú An chuẩn bị một cách chu đáo nhất.

Đại Phú An có rất nhiều không gian để tổ chức cho những sự kiện kỷ niệm, tọa đàm…

Khuôn viên rộng lớn của Đại Phú An, đặc biệt là khu nhà sàn lớn nhất Tây Bắc có thể đáp ứng được những sự kiện quy mô lớn. Đại Phú An đang là khu nghỉ dưỡng chăm sóc sức khỏe tiêu biểu của tỉnh Yên Bái và thường xuyên diễn ra nhiều các sự kiện lớn, long trọng của tỉnh và các doanh nghiệp.

Khu nghỉ dưỡng Đại Phú An
Đại Phú An sở hữu khu nhà sàn lớn nhất Tây Bắc
Khu nghỉ dưỡng Đại Phú An
Khu nhà sàn có thể tổ chức rất nhiều những sự kiện gặp gỡ quy mô lớn

Hoạt động thưởng trà đậm nét văn hóa

Trong không gian nhà sàn đậm chất Tây Bắc, các nghệ nhân mặc áo truyền thống người Dao chia sẻ về trà và văn hóa trà của đất quế Văn Yên cũng như tình mến khách của Đại Phú An. Sau đó, các khách mời đã cùng tham gia hoạt động thưởng trà và giao lưu văn hóa vô cùng thú vị.

Khu nghỉ dưỡng Đại Phú An
Hoạt động thưởng trà được hướng dẫn bởi CEO Đỗ Loan Phượng, bà Trần Thị Nhung và các thành viên của Đại Phú An

Những cốc trà thơm ngon được đựng trong những chiếc cốc tre đặc trưng Tây Bắc. Tinh tế hơn Khu nghỉ dưỡng Đại Phú An chọn những thanh quế Văn Yên thơm nồng để quấy trà. Điều này giúp món trà dưỡng sinh cam quế càng trở nên thơm ngon và chuẩn vị hơn.  

Trà dưỡng sinh Cam Quế Đại Phú An.
CEO Đỗ Loan Phượng chia sẻ về ý nghĩa của Trà Dưỡng Sinh Cam Quế Đại Phú An.
CEO Đỗ Loan Phượng và bà Trần Thị Nhung – Phó Chủ tịch HĐQT Công ty Nam dược Đại Phú An.

Trà dưỡng sinh cam quế – tặng phẩm độc đáo của Khu nghỉ dưỡng Đại Phú An

Trà sinh cam quế hiện là quà tặng độc đáo từ Khu nghỉ dưỡng Đại Phú An. Sản phẩm được nghiên cứu và phát triển dựa trên những đặc sản của Yên Bái, các công dụng tốt cho sức khỏe và hợp với khẩu vị của người Việt. Thành phần của món trà dưỡng sinh độc đáo này là những thanh quế được trồng Organic của vùng Văn Yên. Những lát cam vàng sấy khô vẫn đảm bảo hương vị thanh ngọt. Trà sẽ được nêm thêm bạch cúc thanh mát. Trong các sự kiện thưởng trà khách hàng còn có thể chọn hoa nhài hoặc hoa hồng nêm cho những cốc trà thêm đậm vị. Người thưởng thức có thể pha trà với đường phèn hoặc mật ong tùy theo sở thích.

Khu nghỉ dưỡng Đại Phú An

Hiện tại, nếu khách đặt tour tại Khu nghỉ dưỡng Đại Phú An có thể được tham gia các hoạt động tự làm trà vô cùng thú vị. Điều này sẽ mang đến nhiều trải nghiệm vô cùng hấp dẫn và phong phú với các hương vị Tây Bắc.

Xem thêm: Trà Dưỡng Sinh Cam Quế – Tặng phẩm tinh túy từ Khu nghỉ dưỡng và chăm sóc sức khỏe Đại Phú An

Khu Nghỉ dưỡng chăm sóc sức khỏe Đại Phú An

Tọa lạc tại Đảo nước vàng – Thị trấn Mậu A, huyện Văn Yên Khu nghỉ dưỡng Đại Phú An đạt chuẩn 4 sao. Nơi đây mang đến cho khách hàng các dịch vụ chăm sóc sức khỏe trọn gói vô cùng tuyệt vời.

Khu nghỉ dưỡng Đại Phú An

Quy trình chăm sóc sức khỏe toàn diện tại Khu nghỉ dưỡng Đại Phú An bao gồm các bước: Thăm khám Y học cổ truyền; Uống sản phẩm thải độc; Ngâm tắm thảo dược; Xông hơi thải độc; Massage trị liệu; Thưởng thức nhiều món ăn vị thuốc đậm đà.

Mỗi du khách đến với Khu nghỉ dưỡng Đại Phú An cũng sẽ có những trải nghiệm nghỉ dưỡng vô cùng tuyệt vời khác. Rời xa chốn thành thị xô bô, du khách hoàn toàn được tịnh tâm, thư thái khi nghỉ ngơi trong những villa ốp gỗ sang trọng, yên tĩnh. Bạn và gia đình có thể thoải mái vui chơi ở công viên nước rộng hàng nghìn m2.  

Du khách cũng có thể thoải mái đi dạo trong những khu vườn xanh mướt, đầy hoa tái. Mùa nào thức đó, bạn có thể thưởng thức một số cây quả trong vườn của Khu nghỉ dưỡng Đại Phú An như những trái mít thơm ngon, vải tổ chín mọng, tự tay thu hái những trái đu đủ ngọt nước…

Khu nghỉ dưỡng Đại Phú An

Đến với Khu nghỉ dưỡng Đại Phú An, du khách sẽ được phục hồi chăm sóc sức khỏe một cách hiệu quả. Những năng lượng tích cực từ chuyến đi sẽ giúp bạn có thêm những liều thuốc tuyệt vời cho tâm hồn và các ý tưởng sáng tạo.

Những tinh hoa y dược cổ truyền của dòng họ Đỗ

Khu nghỉ dưỡng Đại Phú An
Lương y Đỗ Đức Tĩnh (áo sáng màu) và các cán bộ tỉnh Yên Bái
Lương y Đỗ Đức Tĩnh và bà Trần Thị Nhung đang đưa các quan khách đi tham quan Khu nghỉ dưỡng Đại Phú An.
Bà Trần Thị Nhung giới thiệu cho các quan khách về lịch sử phát triển của Đỗ gia

Đến với Khu nghỉ dưỡng Đại Phú An, các du khách sẽ có thể được thăm khám trực tiếp bởi lương y Đỗ Đức Tĩnh. Ông là truyền nhân ưu tú đời thứ 4 của Đỗ Gia. Dòng họ Đỗ nổi danh có truyền thống võ học và chữa bệnh giúp người từ thế kỷ XIX ở Hà Nam Ninh (nay là tỉnh Hà Nam). Năm 1986, Lương y Đỗ Đức Tĩnh cùng gia đình rời lên Yên Bái theo phong trào xây dựng nông thôn mới. Đây cũng là tiền đề để Lương Y phát triển y gia rực rỡ với thương hiệu Đại Phú An.

Sinh trưởng trong gia đình có bề dày truyền thống y dược cổ truyền nên ngay từ khi còn trẻ, Lương Y Đỗ Đức Tĩnh đã sớm được hun đúc tình yêu, niềm đam mê với những cây thuốc nam.

Cũng trong khoảng thời gian này, Lương Y Đỗ Đức Tĩnh và vợ mình là bà Trần Thị Nhung – cũng là một truyền nhân của một gia tộc về Y học cổ truyền và cho ra đời thương hiệu Đại Phú An, nhằm đưa những sản phẩm thuốc Nam của Đỗ Tộc đến gần hơn với cộng đồng.

Xem thêm

Đại Phú An Resort Yên Bái đi đầu xu hướng du lịch chăm sóc sức khỏe tại Việt Nam

Những địa điểm du lịch tâm linh ở Yên Bái được chiêm bái nhiều nhất