Đại Phú An – điểm dừng chân lý tưởng trên hành trình du lịch tâm linh Tây Bắc

Vị trí thuận lợi, cảnh quan nội khu đẹp, món ăn vị thuốc đặc trưng, dịch vụ chăm sóc sức khỏe chuyên nghiệp, tiện ích hiện đại… Khu Nghỉ dưỡng và chăm sóc sức khỏe Đại Phú An trở thành điểm dừng chân lý tưởng trên hành trình du lịch tâm linh Tây Bắc. Hãy đến và cảm nhận sự khác biệt!

Đường đến Đại Phú An
Đại Phú An – điểm dừng chân lý tưởng trên hành trình du lịch tâm linh Tây Bắc.

Di chuyển đến điểm dừng chân thuận lợi

Khu Nghỉ dưỡng và chăm sóc sức khỏe Đại Phú An tọa lạc tại Thị trấn Mậu A (Văn Yên, Yên Bái). Nơi này cách km150 cao tốc Nội Bài – Lào Cai chỉ 3km. Đặc biệt, Khu nghỉ dưỡng và chăm sóc sức khỏe Đại Phú An chỉ cách Hà Nội 2h30 phút di chuyển. Cung đường này cũng được đánh giá là 1 trong những cung đường thơ mộng nhất miền Bắc. Du khách có thể vừa nghỉ ngơi thư giãn trên xe, vừa tranh thủ ngắm khung cảnh đẹp 2 bên đường.

Lối rẽ vào Khu Nghỉ dưỡng và chăm sóc sức khỏe Đại Phú An
Lối rẽ vào Khu Nghỉ dưỡng và chăm sóc sức khỏe Đại Phú An

Vị trí gần các điểm du lịch tâm linh Tây Bắc

Khu nghỉ dưỡng và chăm sóc sức khỏe Đại Phú An chỉ cách đền Đông Cuông 10km. Ngôi đền này được xem là điểm khởi phát của tín ngưỡng thờ Mẫu Thượng Ngàn. Nơi đây cũng được coi là cội nguồn của Mẫu Thượng Ngàn. Đặc biệt, đền Đông Cuông rất linh thiêng. Hằng năm, cứ xuân thu nhị kỳ, đầu năm bắt đầu từ tháng Giêng đến tháng 3 âm lịch và cuối năm vào từ tháng 8 đến hết tháng 12 âm lịch, các thanh đồng trên mọi miền đất nước thường về đền Đông Cuông để lễ Mẫu và “bắc ghế hầu Thánh”

Xem thêm: Đền Đông Cuông – Cội nguồn của Tín ngưỡng thờ Mẫu

Du khách tham quan và chụp ảnh lưu niệm tại đền Đông Cuông.
Du khách tham quan và chụp ảnh lưu niệm tại đền Đông Cuông.

Ngoài đền Đông Cuông, du khách có thể ghé thăm các địa danh tâm linh nổi tiếng Yên Bái. Đó là: đền Đại Cại, đền Nam Cường, đền Mẫu Thác Bà, chùa Ngọc Am, đền Tuần Quán… Đặc biệt, từ Đại Phú An đến các địa danh du lịch tâm linh khác cũng rất thuận tiện. Đó là: đền Bảo Hà (Lào Cai), đền Hùng (Phú Thọ)…

Cảnh quan Khu Nghỉ dưỡng và chăm sóc sức khỏe Đại Phú An trong lành, thư thái.
Cảnh quan Khu Nghỉ dưỡng và chăm sóc sức khỏe Đại Phú An trong lành, thư thái.

Cảnh quan nội khu trong lành, thư thái

Khu Nghỉ dưỡng và chăm sóc sức khỏe Đại Phú An rộng 10ha, được bao bọc bởi 02 hồ nước tự nhiên. Xung quanh là các cây dược liệu quý như: Long Não, Xạ Đen, Mộc Hương… giúp du khách cảm thấy bình an, thư thái… sau những chuyến đi. Đồng thời khiến du khách cảm thấy tĩnh tâm, thư thái hơn – điều vô cùng cần thiết đối với những người đi lễ đền, chùa, miếu mạo…

Xem thêm: Tinh dầu thực vật Đại Phú An – sản phẩm tinh túy nhất từ Đỗ Gia

Khung cảnh nên thơ, trữ tình hợp với những người muốn tìm thấy sự an yên để vãng cảnh đền, chùa.
Khung cảnh nên thơ, trữ tình hợp với những người muốn tìm thấy sự an yên để vãng cảnh đền, chùa.

Tiện ích khép kín phù hợp với hoạt động chăm sóc sức khỏe

Khu nghỉ dưỡng và chăm sóc sức khỏe Đại Phú An có 18 căn villa với 52 phòng ngủ tiêu chuẩn. 03 sảnh dành cho các hoạt động văn hóa cộng đồng. 02 nhà hàng sự kiện với sức chứa lên đến hàng trăm người. 01 nhà sàn lớn nhất Tây Bắc. Không chỉ vậy, khu sự kiện ngoài trời kèm sân team buiding cũng vô cùng rộng rãi. Khu nghỉ dưỡng còn có bể bơi cho cả người lớn và trẻ nhỏ và khu Karaoke với nhiều trang thiết bị hiện đại…

Bể bơi dành cho người lớn và trẻ em
Bể bơi dành cho người lớn và trẻ em

Đặc biệt, 100% căn villa ở Đại Phú An đều được ốp gỗ thuốc và thiết kế gần gũi với thiên nhiên. Điều này giúp du khách có một giấc ngủ tái tạo sau những giờ di chuyển mệt mỏi.

Tiệc BBQ ngoài trời mang đến những trải nghiệm khác biệt.

Món ăn vị thuốc Đỗ gia

Một trong những điểm đặc biệt ở Khu Nghỉ dưỡng và chăm sóc sức khỏe Đại Phú An là món ăn vị thuốc. Đây là sự kết hợp tinh tế giữa tinh hoa ẩm thực núi rừng Tây Bắc với các vị thuốc cổ xưa của gia tộc Lương y họ Đỗ. Từ đó không chỉ giúp kích thích vị giác, khiến thực khách ngon miệng hơn mà còn có tác dụng dưỡng sinh, bồi bổ cơ thể.

Món ăn vị thuốc ở Khu Nghỉ dưỡng và chăm sóc sức khỏe Đại Phú An.
Món ăn vị thuốc ở Khu Nghỉ dưỡng và chăm sóc sức khỏe Đại Phú An.

Để làm được điều này đòi hỏi người đầu bếp không chỉ có tài hoa mà còn am hiểu các kiến thức về y học. Nhất là làm sao để sự kết hợp này hoàn hảo, khi món ăn vừa giữ được sự tươi ngon, vừa mang tác dụng dược lý.

Các căn villa ở Đại Phú An đều được ốp gỗ thuốc và thiết kế thân thiện với môi trường.
Các căn villa ở Đại Phú An đều được ốp gỗ thuốc và thiết kế thân thiện với môi trường.

Bên cạnh các món ăn vị thuốc, du khách khi đến Khu Nghỉ dưỡng và chăm sóc sức khỏe Đại Phú An còn được thưởng thức nhiều thức uống tốt cho sức khỏe. Đó là: Nonifa, trà xạ đen… Tất cả đều được làm từ các loại thảo dược trồng xung quanh khu nghỉ dưỡng.

Hành trình sống khỏe an nhiên tại Khu Nghỉ dưỡng và chăm sóc sức khỏe Đại Phú An.

Tái tạo năng lượng cả chặng đi lẫn chặng về

Khác với những khu nghỉ dưỡng khác, khi đến Đại Phú An, du khách sẽ được chăm sóc sức khỏe y dược cổ truyền. Đó là xông hơi dưỡng sinh, tắm lá thuốc, ngâm chân thảo dược, trị liệu chuyên sâu cơ xương khớp… Từ đó tái tạo năng lượng hiệu quả.

Dịch vụ chăm sóc sức khỏe ở Đại Phú An
Dịch vụ chăm sóc sức khỏe ở Đại Phú An

Đặc biệt, khi chọn dịch vụ xông hơi thải độc ở Đại Phú An, du khách có thể lựa chọn 2 hình thức. Đó là xông hơi thải độc dành cho một người và xông hơi dưỡng sinh dành cho nhiều người cùng lúc. Điều này thích hợp cả với những người muốn có không gian yên tĩnh và cả những người nghỉ dưỡng cùng gia đình, bạn bè, đồng nghiệp.

Xông hơi dưỡng sinh tập thể giúp mọi người xích lại gần nhau hơn.
Xông hơi dưỡng sinh tập thể giúp mọi người xích lại gần nhau hơn.

Những giây phút trong phòng xông sẽ giúp mọi người hiểu và xích lại gần nhau hơn. Nhất là dưới tác dụng của nhiệt độ, dược tính trong các loại thảo dược sẽ khiến những độc tố tích tụ trong cơ thể được đào thải ra ngoài. Điều này giúp tái tạo năng lượng, nhất là sau những ngày dài di chuyển vãn cảnh tâm linh.

Trà Vị Thuốc
Những chén Trà Vị Thuốc chứa đựng tình mến khách của người Đại Phú An.

Các hoạt động văn hóa hấp dẫn

Nếu đến Đại Phú An vào những dịp đặc biệt, du khách còn có cơ hội được trải nghiệm những nét văn hóa vô cùng đặc biệt. Đó là hoạt động Yoga, Thiền, làm Trà Vị Thuốc, nấu Bánh Chưng Gù, làm Thịt Trâu Gác Bếp… Thông qua việc trải nghiệm các hoạt động trên cùng đồng bào dân tộc, du khách thấu hiểu hơn về văn hóa, con người vùng cao. Đặc biệt hơn là có nhiều tặng phẩm thú vị mang về sau mỗi chuyến đi.

Du khách ghi lại khoảnh khắc đáng nhớ ở Đại Phú An.
Du khách ghi lại khoảnh khắc đáng nhớ ở Đại Phú An.

Những tặng phẩm ấm áp nghĩa tình 

Khách hàng khi tới Đại Phú An không chỉ được trải nghiệm các dịch vụ đặc sắc kể trên mà khi ra về, còn được tặng những món quà kỷ niệm bằng tất cả tấm lòng trân quý. Đó có thể là Thảo dược ngâm chân – tặng phẩm tinh túy từ Khu nghỉ dưỡng và chăm sóc sức khỏe Đại Phú An, Trà Vị Thuốc hay những cây thuốc giống nhỏ xinh như Quế, Xạ đen…Tất cả đều mộc mạc, chân thành như chính người Đại Phú An vậy. 

Không gian văn hóa Tây Bắc tại Đại Phú An
Không gian văn hóa Tây Bắc tại Đại Phú An.

Sự kết hợp hoàn hảo giữa nghỉ dưỡng, chăm sóc sức khỏe tái tạo năng lượng đã làm nên Đại Phú An đầy khác biệt. Hãy đến, trải nghiệm và cảm nhận ngay hôm nay!

Để tìm biết thêm thông tin chi tiết, quý khách vui lòng liên hệ hotline 0377.288.388 (Hà Nội) – 0329.855.388 (Yên Bái) hoặc Fanpage Đại Phú An – Du lịch chăm sóc sức khoẻ | Facebook