KHI DOANH NGHIỆP TRỞ THÀNH CẦU NỐI GIAO THƯƠNG GIỮA CÁC VÙNG MIỀN

Chương trình OCOP là chương trình phát triển kinh tế khu vực nông thôn theo hướng phát triển nội lực và gia tăng giá trị các sản phẩm nông nghiệp, phi nông nhiệp và dịch vụ, là hoạt động quan trọng trong xây dựng nông thôn mới.

Với sự hỗ trợ của chương trình OCOP, nhiều doanh nghiệp đã sản xuất được các sản phẩm hướng tới tiêu chuẩn quốc tế, xây dựng thương hiệu và nâng cao giá trị kinh tế.

Bạn có thể tìm hiểu thêm về OCOP tại đây:

Giới thiệu (ocop.gov.vn)

Chọn mặt gửi vàng, ngày 26/10 vừa qua, LMHT tỉnh Yên Bái đã tổ chức sự kiện Kết nối giao thương các sản phẩm OCOP và đặc sản vùng miền giữa tỉnh Yên Bái và Thái Bình. Trong buổi lễ gặp mặt, đại diện các nhà sản xuất, nhà phân phối, doanh nghiệp, người tiêu dùng… đã cùng chia sẻ về kinh nghiệm phát triển sản phẩm cũng như kết nối thành công cho nhiều doanh nghiệp trao đổi hàng hoá, hợp tác nâng cao chuỗi giá trị sản phẩm.

Những sản vật của vùng đất Cao Sơn Ngọc Quế Yên Bái nói chung và Đại Phú An nói riêng như: Mật ong Mù Cang Chải, Tinh dầu thực vật Đại Phú An, Tinh dầu Quế, chè Shan Tuyết… đã được giới thiệu đến người tiêu dùng bằng tất cả tấm lòng mộc mạc nhưng rất đỗi trân quý. Mà ở đó, mỗi sản phẩm lại chứa đựng một câu chuyện đặc biệt như chính con người nơi đây.

Cũng tại buổi giao lưu, CEO Đỗ Đức Tĩnh (Công ty Cổ phần Nam dược Đại Phú An) chia sẻ:

“Rất nhiều sản phẩm OCOP nói chung và của Yên Bái nói riêng có chất lượng rất tốt và cần được quảng bá rộng rãi hơn nữa. Là đơn vị nhận được sự quan tâm, tạo điều kiện của các ban ngành và lãnh đạo địa phương, Đại Phú An luôn nỗ lực để cung ứng các sản phẩm, dịch vụ chất lượng cũng như quảng bá văn hoá, con người, sản vật Yên Bái đến mọi miền đất nước. Từ đó đóng góp vào sự phát triển của địa phương – nơi mà Đại Phú An luôn dành nhiều tình cảm biết ơn và trân quý”.

Kết thúc buổi giao lưu, đại diện các doanh nghiệp đã dành thời gian trải nghiệm những cảnh quan nội khu đặc sắc của Khu Nghỉ dưỡng chăm sóc sức khoẻ Đại Phú An như Không gian văn hoá Tây Bắc, Trung tâm chăm sóc sức khỏe, trải nghiệm các sản phẩm OCOP tiêu biểu… Từ đó càng hiểu thêm về những giá trị mà Đại Phú An muốn gửi gắm trong sản phẩm của mình.