Tour Du Xuân 2 ngày 1 đêm cùng Đại Phú An

Du Xuân là truyền thống tốt đẹp của người Việt. Trong đó, đầu năm đi lễ chùa, vãn cảnh, thăm thú các địa danh nổi tiếng… là lựa chọn của nhiều người. Và nếu bạn đang muốn tìm một tour du xuân phù hợp với nhiều đối tượng, vừa đi lễ chùa, vừa nghỉ ngơi tái tạo năng lượng, vừa có nhiều trải nghiệm hấp dẫn lại gắn kết tình thân trong gia đình, thì đừng bỏ lỡ Tour Du Xuân 2 ngày 1 đêm cùng Đại Phú An dưới đây nhé. Chắc chắn bạn sẽ có nhiều trải nghiệm thú vị!

Tour Du Xuân 2 ngày 1 đêm cùng Đại Phú An có gì đặc biệt?

Điểm đặc biệt của Tour Du Xuân 2 ngày 1 đêm cùng Đại Phú An là sự kết hợp 2 trong 1. Đó là quý khách vừa được trải nghiệm các hoạt động văn hóa tâm linh, vừa được nghỉ ngơi tái tạo năng lượng và chăm sóc sức khỏe toàn diện để đón chào năm mới một cách hoàn hảo.

Tại Tour này, du khách sẽ được tham quan đền Đông Cuông – 1 trong những ngôi đền lớn và linh thiêng nhất Tây Bắc. Đền Đông Cuông cũng là khởi nguồn của tín ngưỡng thờ Mẫu Thượng Ngàn của người Việt. Vào những dịp đặc biệt, khi đến đây, quý khách có thể trực tiếp tham gia nghi lễ hầu Đồng.

Hầu đồng ở đền Đông Cuông.

Một trong những điểm đặc biệt của Tour Du Xuân 2 ngày 1 đêm cùng Đại Phú An là chăm sóc sức khỏe toàn diện theo y dược cổ truyền Đỗ gia. Đầu tiên, du khách sẽ được thăm khám y dược cổ truyền MIỄN PHÍ bởi Lương y Đỗ Đức Tĩnh – người thuyền trưởng của Đại Phú An. Tiếp đó, du khách sẽ được trải nghiệm các dịch vụ chăm sóc sức khỏe vô cùng đặc biệt. Đó là: uống cao thải độc, xông hơi thải độc, tắm lá thuốc, trị liệu chuyên sâu 9 vùng cơ thể bằng Tinh dầu thực vật Đại Phú An…. Điều này giúp tái tạo năng lượng, nhất là sau những ngày dài di chuyển vãn cảnh tâm linh.

Đặc biệt, khi đến Khu Nghỉ dưỡng và chăm sóc sức khỏe Đại Phú An, quý khách sẽ được thưởng thức món ăn vị thuốc. Đây là sự kết hợp tinh tế giữa tinh hoa ẩm thực núi rừng Tây Bắc với các vị thuốc cổ xưa của gia tộc Lương y họ Đỗ. Từ đó không chỉ giúp kích thích vị giác, khiến thực khách ngon miệng hơn mà còn có tác dụng dưỡng sinh, bồi bổ cơ thể.

Không chỉ vậy, du khách đến đây còn được thưởng thức nhiều thức uống tốt cho sức khỏe. Đó là: Nonifa, trà xạ đen… Tất cả đều được làm từ các loại thảo dược trồng xung quanh khu nghỉ dưỡng.

Cảnh quan trong lành ở Khu Nghỉ dưỡng và chăm sóc sức khỏe Đại Phú An.

Lịch trình Tour Du Xuân 2 ngày 1 đêm cùng Đại Phú An

Ngày 1: Hà Nội – Yên Bái – Đền Đông Cuông – Đại Phú An (Ăn trưa, ăn tối)

  • Xe đón khách tại điểm tập trung, di chuyển theo cao tốc Nội Bài – Lào Cai.
  • Quý khách dừng chân thăm quan Đền Đông Cuông, một trong hai đền lớn ở thượng lưu sông Hồng.
Món ăn vị thuốc – nét ẩm thực độc đáo của Khu Nghỉ dưỡng và chăm sóc sức khỏe Đại Phú An.
  • Check-in khu du lịch Đại Phú An, dùng bữa trưa tại nhà hàng. Nhận phòng nghỉ ngơi.
  • Buổi chiều, quý khách tham gia buổi trải nghiệm làm trà từ các công đoạn, hái lá, sấy trà, đóng gói với sự hướng dẫn của các chuyên gia địa phương.
  • Nghỉ ngơi, chụp ảnh nội khu.
  • Ăn tối – thưởng thức ẩm thực vị thuốc hoặc món ăn vùng Tây Bắc Nghỉ ngơi thư giãn hoặc hát karaoke
Xông hơi thảo dược tập thể giúp xích lại gần nhau hơn.

Ngày 2: Đại Phú An – Chăm sóc sức khỏe – Hà Nội (Ăn trưa)

  • Ăn sáng. Xông hơi lá thuốc tại khu chăm sóc sức khỏe.
  • Đăng ký thăm khám y dược cổ truyền từ Lương y Đỗ gia.
  • Chăm sóc sức khỏe – Chuyên sâu theo phác đồ điều trị Đỗ Gia: Uống cao thải độc, Tắm nước thuốc, Massage chuyên sâu trị liệu (Tùy chọn gói chăm sóc sức khỏe, hoặc theo tư vấn của thầy thuốc, chi phí thanh toán trực tiếp)
  • Trả phòng và dùng bữa tại nhà hàng.
  • Kết thúc chương trình

Giá Tour Du Xuân 2 ngày 1 đêm cùng Đại Phú An

Giá cho người lớn: 1.750.000đ/khách

Giá cho trẻ em từ 6  đến 11 tuổi: 850.000đ/trẻ em

Giá Tour bao gồm: Xe di chuyển theo chương trình, phòng nghỉ tại khu tiêu chuẩn 02 người/phòng (lẻ khách ghép phòng 03), 01 lần xông hơi lá thuốc, HDV suốt tuyến, ăn theo chương trình, hoạt động làm trà trải nghiệm, tặng cây lưu niệm

Giá Tour không bao gồm: Chi phí dâng lễ tại đền, chăm sóc sức khỏe, đồ uống, hát karaoke, các chi phí cá nhân

Xem thêm: Đại Phú An – điểm dừng chân lý tưởng trên hành trình du lịch tâm linh Tây Bắc

Chăm sóc sức khỏe toàn diện giúp tái tạo năng lượng.

Đặt Tour Du Xuân 2 ngày 1 đêm cùng Đại Phú An như nào?

Nếu muốn đặt Tour Du Xuân này, bạn có thể gọi điện thoại đến Hotline 0813.381.567 hoặc 0377.288.388. Ngoài ra, quý khách có thể tìm hiểu thêm thông tin tại Fanpage Khu Nghỉ dưỡng và chăm sóc sức khỏe Đại Phú An hoặc website https://daiphuanresort.com/.

Hãy nhanh tay đặt Tour và cảm nhận sự khác biệt nhé!