Đại Phú An – Biểu tượng vàng vì sự nghiệp chăm sóc sức khỏe cộng đồng

Nhân kỷ niệm 57 năm ngày Thầy thuốc Việt Nam, Bộ y tế phối hợp cùng Bộ Văn hóa, Thể thao và Du lịch và các cơ quan Trung ương đồng bảo trợ cho chương trình triển lãm “Thương hiệu, sản phẩm vì sự nghiệp chăm sóc sức khỏe cộng đồng” do Liên hiệp các hội Khoa học&Kỹ thuật Việt Nam tổ chức. Đây cũng là dịp khẳng định những thương hiệu, doanh nghiệp, sản phẩm, dịch vụ uy tín có đóng góp to lớn trong công tác bảo vệ, chăm sóc và nâng cao sức khỏe nhân dân.
Vào ngày 20/5/2012, Lễ tôn vinh & Trao tặng “BIỂU TƯỢNG VÀNG VÌ SỰ NGHIỆP CHĂM SÓC SỨC KHỎE CỘNG ĐỒNG” diễn ra tại hội trường Khu di tích Lăng chủ tịch Hồ Chí Minh ( truyền hình trực tiếp trên VTV – Đài Truyền hình Việt Nam). Buổi lễ trao tặng “Biểu tượng vàng vì sự nghiệp chăm sóc sức khỏe cộng đồng” cho các cá nhân, tập thể, thương hiệu, sản phẩm/dịch vụ uy tín, chất lượng trong công tác bảo vệ, chăm sóc sức khỏe cộng đồng.

Đại Phú An nhận danh hiệu “Các sản phẩm, dịch vụ tiêu biểu, uy tín, chất lượng vì sức khỏe cộng đồng”

Nhà thuốc Đại Phú An và đại diện nhà thuốc là thầy Đỗ Đức Tĩnh đã được trao giải trong hạng mục “Tôn vinh các sản phẩm, dịch vụ tiêu biểu, uy tín, chất lượng vì sức khỏe cộng đồng”. Qua khảo sát cộng đồng và được Hội đồng chuyên môn đánh giá là thương hiệu có uy tín, chất lượng trong lĩnh vực khám chữa bệnh – sức khỏe cộng đồng.

Cúp vàng biểu tượng vì sự nghiệp chăm sóc sức khỏe cộng đồng

Với giải thưởng vinh dự này, có thể nói nhãn hiệu Đại Phú An nói riêng và tập thể nhân Nhà thuốc gia truyền Đại Phú An đã thành công với sứ mệnh mang đến cho khách hàng những dịch vụ chăm sóc sức khỏe tốt nhất, hiệu quả nhất cùng với uy tín, chất lượng luôn được đặt lên hàng đầu.