TẠM THỜI ĐÓNG CỬA DI TÍCH LSVH QUỐC GIA ĐỀN ĐÔNG CUÔNG

Trước tình hình dịch bệnh COVID-19 đang có diễn biến ngày càng phức tạp, nhằm đảm bảo sự an toàn cho người dân, ban quản lý di tích lịch sử văn hóa Quốc gia Đền Đông Cuông đã ra thông báo tạm thời dừng các hoạt động tham quan du lịch tại Đền từ 0h00 ngày 20/7/2021.

Theo thông tin mới nhất mà Đại Phú An nhận được từ cổng thông tin điện tử huyện Văn Yên, để đảm bảo công tác phòng, chống dịch bệnh COVID-19, ban quản lý Đền đã chính thức đưa ra thông báo tạm thời đóng cửa Di tích lịch sử Đền Đông Cuông.

Đây chính là một hành động kịp thời trong bối cảnh diễn biến dịch đang trở nên hết sức khó lường, đăc biệt là tại khu vực các tỉnh, thành phố phía Nam như Thành phố Hồ Chí Minh… đồng thời chuyển xấu tại các tỉnh phía Bắc với các ca nhiễm mới trong cộng đồng tại Hà Nội.

Công văn thông báo chính thức

Đền Đông Cuông còn có tên gọi khác là đền Đông Quang, đền Thần Vệ Quốc. Người xưa đã khéo chọn phương cắm hướng đẹp nhất của vùng thượng lưu châu thổ sông Hồng để xây dựng đền Đông Cuông. Giá trị của đền Đông Cuông không chỉ ở bề dày truyền thống lịch sử, văn hóa và tín ngưỡng, tâm linh, mà còn hấp dẫn du khách thập thương bởi ngôi đền nằm trong không gian, cảnh quan thiên nhiên tươi đẹp. Đền Đông Cuông đã được xếp hạng Di tích lịch sử-văn hóa cấp quốc gia từ năm 2009.

Tìm hiểu thêm:
[KHÁM PHÁ] ĐỀN ĐÔNG CUÔNG – CỘI NGUỒN CỦA TÍN NGƯỠNG THỜ MẪU
HƯỚNG DẪN CÁCH DI CHUYỂN ĐẾN ĐỀN ĐÔNG CUÔNG CHI TIẾT NHẤT
REVIEW ĐI ĐỀN ĐÔNG CUÔNG TỪ DU KHÁCH