Top 4 điểm du lịch gần sân golf Yên Bái nổi tiếng bạn nên ghé thăm

Từ sân golf Yên Bái bạn có thể đi tham quan một số địa điểm du lịch nổi tiếng. Đó là khu du lịch sinh thái Hồ chóp Dù, đến Suối Giàng hoặc ghé thăm đền Đuông Cuông… Chi tiết về top 4 điểm du lịch gần sân golf Yên Bái nổi tiếng bạn nên ghé thăm được chúng tôi tổng hợp lại trong bài viết dưới đây.

Điểm du lịch gần sân golf Yên Bái: Du lịch sinh thái Hồ Chóp Dù

Hồ Chóp Dù nằm ở Xã Cường Thịnh, huyện Trấn Yên, tỉnh Yên Bái. Nơi đây nổi tiếng với hồ nước đẹp và thơ mộng với diện tích lên đến 16ha. Du lịch hồ Chóp Dù bạn sẽ được khám phá cảnh quan sinh thái cực kỳ đa dạng. Bao quanh hồ là những khu rừng tự nhiên với núi non hùng vĩ.

Nếu bạn muốn tìm một nơi nghỉ dưỡng thực sự, xua tan mọi ưu phiền, lo lắng thường ngày thì có thể chọn hồ Chóp Dù là điểm đến. Tại khu du lịch sinh thái này, bạn sẽ được khám phá cảnh sắc của những vạt rừng nguyên sinh.

Khu rừng bao quanh hồ Chóp Dù còn khá hoang sơ. Nơi đây vẫn còn giữ nguyên được nét đẹp tự nhiên vốn có. Đó là những con đường núi gập gềnh sỏi đá. Những thác nước tự nhiên với độ cao khác nhau tạo nên 7 tầng thác hùng vĩ.

Nơi cao nhất của hồ Chóp Dù với di tích cây đa cổ thụ và Ao Vua huyền bí. Nơi đây gắn liền với những chiến công của cha ông từ thời Pháp thuộc. Chính nơi đây, lực lượng vũ trang Yên Bái đã bắn rơi máy bay của địch và bắt sống được hàng chục tên lính nhảy dù xuống đỉnh núi.

Điểm du lịch gần sân golf Yên Bái: Trải nghiệm Suối Giàng

Tiếp theo, điểm du lịch gần sân golf Yên Bái chúng tôi muốn giới thiệu đến bạn là Suối Giàng (Văn Chấn, Yên Bái) Nằm ở độ cao 1.371m so với mực nước biển, Suối Giàng có nền khí hậu đặc biệt.

Nơi đây nổi tiếng với chè Shan cổ thụ hàng trăm năm tuổi. Những gốc chè Shan tự nhiên chẳng được chăm bón nhưng vẫn nảy chồi, đâm lộc quanh năm. Lá chè Shan cổ thụ có vị đắng nhẹ, ngọt hậu khác biệt hẳn so với các loại chè thông thường.

Ngoài ra, du khách sẽ được trải nghiệm các công đoạn thu hái chè truyền thống của người Mông. Đó là công đoạn hái chè, sao chè và đóng gói chè. Tham quan bản văn hóa Pang Cáng với các hoạt động văn hóa cổ truyền của dân tộc Mông….

[Kinh nghiệm] Đi đền Bảo Hà thời điểm nào hợp lý nhất?

Nộm Xuyến Chi món ăn độc đáo đậm vị Tây Bắc

Bạn đã check-in tại nhà sàn lớn nhất Tây Bắc chưa?

Đền Đuông Cuông – Điểm du lịch tâm linh gần sân golf Yên Bái

Trong hành trình du lịch khám phá Yên Bái, bạn cũng nên dừng chân đến thăm đền Đông Cuông. Ngôi đền tọa lạc tại thôn Bến Đền, xã Đông Cuông, huyện Văn Yên. Đền Đuông Cuông nơi khởi nguồn của hệ thống thờ đạo Mẫu.

Theo cách ghi chép của Lê Quý Đôn trong cuốn “Kiến văn tiểu lục”, ban đầu ngôi đền thờ Đông Quang công chúa. Dưới thời Nguyễn, đền đổi tên thành đền Thần Vệ quốc.

Đền Đuông Cuông cũng nổi tiếng với những gánh hầu đồng – nghi thức tín ngưỡng của đạo Mẫu. Mỗi năm, cứ 3 tháng đầu năm và 3 tháng cuống năm, hàng trăm thanh đồng trên cả nước đều về lễ Mẫu tại Đuông Cuông.

Nếu bạn muốn chiêm ngưỡng những gánh hầu quy mô và tìm hiểu về đạo Mẫu thì không thể bỏ qua những gánh hầu tại đền Đuông Cuông.

Đại Phú An Resort – Điểm dừng chân lý tưởng khi đến sân golf Yên Bái

Khi đi du lịch Yên Bái hoặc đến chơi golf tại sân golf Yên Bái, bạn nên tìm cho mình điểm dừng chân nghỉ ngơi, thư giãn sau một hành trình dài.

Khu villa nghỉ dưỡng và check-in tại nhà sàn lớn nhất Tây Bắc

Đến với Đại Phú An Resort, quý du khách sẽ tìm được những giây phút nghỉ ngơi thư thái. Resort thiết kế không gian nghỉ dưỡng riêng dành cho quý du khách. Ngoài ra, bạn còn được tham gia các hoạt động trải nghiệm cuộc sống của người dân bản địa.

điểm du lịch gần sân golf Yên Bái
Trải nghiệm các hoạt động ngoài trời cùng với người dân bản địa

Tham quan và check-in tại nhà sàn, nơi đang được chính quyền địa phương làm hồ sơ công nhận kỷ lục Guinness là nhà sàn lớn nhất Tây Bắc.

Vẻ hoành tráng của nhà sàn lớn nhất Tây Bắc về đêm

Thưởng thức ẩm thực Tây Bắc và trải nghiệm dịch vụ chăm sóc sức khỏe độc đáo

Đại Phú An Resort còn thu hút du khách bởi menu ẩm thực đa dạng. Quý khách hàng có thể chọn món ăn theo sở thích khi đến với khu nhà hàng – ẩm thực của resort, đó là:

+ Tiệc nướng BBQ

+ Các món ăn đặc sản Tây Bắc

+ Món ăn, vị thuốc theo công thức gia truyền

Bên cạnh đó, dịch vụ chăm sóc sức khỏe toàn diện, tái tạo năng lượng cho quý du khách được Đại Phú An đặc biệt chú trọng. Tùy vào tình hình sức khỏe cụ thể của bạn, quý du khách sẽ được giới thiệu các dịch vụ phù hợp. Bạn có thể trải nghiệm tắm, xông hơi bằng thảo dược.

Hoặc xua tan mệt mỏi với dịch vụ massage chuyên sâu cùng tinh dầu thực vật Đại Phú An…

Quý khách hàng muốn sở hữu villa, đặt dịch vụ ăn uống riêng cho đoàn du lịch Yên Bái vui lòng liên hệ hotline 0377.288.388.

Ngoài ra, quý khách có thể tham khảo thêm các dịch vụ của chúng tôi tại:

Fanpage của Resort Đại Phú An: https://www.facebook.com/DulichchuabenhDaiPhuAn