Chia sẻ danh sách những nhà hàng gần Khe Táu phục vụ tốt, đồ ăn ngon

Đi du lịch Khe Táu, bạn đừng bỏ qua lits những nhà hàng gần Khe Táu phục vụ tốt, đồ ăn ngon dưới đây. Đó là những nhà hàng bình dân với món ăn nổi tiếng của Tây Bắc, hoặc những resort phục vụ món ăn ngon, độc đáo.

Nhà hàng gần Khe Táu: Nhà hàng Thủy Tạ

nhà hàng gần Khe Táu
Nhà hàng Thủy Tạ không gian rộng rãi, đa dạng món ăn

Địa chỉ: Lý Tự Trọng, TT. Mậu A, Văn Yên, Yên Bái

Đầu tiên trong danh sách nhà hàng gần Khe Táu, bạn có thể tham khảo nhà hàng Thủy Tạ tại trung tâm huyện Văn Yên. Điểm nổi bật của nhà hàng là bố trí hệ thống nhà ăn ngoài trời, có mái che nắng mưa.

Diện tích nhà hàng rộng rãi, phục vụ bàn ăn với quy mô lên đến vài trăm người. Do nhà hàng ở ven hồ nên không khí rất trong lành. Quý du khách có thể ngắm nhìn khung cảnh xung quanh và thưởng thức các món ăn ngon tại đây.

Thực đơn của nhà hàng Thủy Tạ khá phong phú. Bạn có thể chọn thực đơn cơm bình dân hoặc chọn các món ăn đặc sản. Nhà hàng có phục vụ nước lọc, nước ngọt, rượu hoặc bia theo yêu cầu.

Những điểm dừng chân gần đền Bảo Hà bạn không nên bỏ lỡ

Cỗ lá Yên Bái – Vị sơn cước không thể chối từ

Trà Dưỡng Sinh Cam Quế Đại Phú An – Tặng phẩm tinh túy từ thiên nhiên

Nhà hàng HẢI HIÊN Ẩm Thực Tây Bắc

nhà hàng gần Khe Táu
Nhà hàng Hải Hiên phục vụ món ăn tốt

Địa chỉ: VMMP+595, TT. Mậu A, Văn Yên, Yên Bái

Tiếp theo, bạn có thể chọn ăn uống tại nhà hàng Hải Hiên để thưởng thức các món ăn đặc sản của núi rừng Tây Bắc. Nhà hàng bố trí phản gỗ kèm đệm ngồi cho các bàn nhậu.

Không gian nhà hàng không quá rộng nhưng có thể phục vụ lên đến 20 bàn ăn khác nhau. Món ăn tại nhà hàng được đánh giá là ngon, giá cả hợp lý. Nếu tìm điểm ăn uống sạch sẽ, phục vụ tốt và món ăn ngon thì có thể lựa chọn Hải Hiên.

Đệ Nhất Lẩu – Nhà hàng gần Khe Táu nên đến

nhà hàng gần Khe Táu
Quán Đệ Nhất Lẩu phục vụ các món ăn ngon

Địa chỉ: Đường vành đai, TT. Mậu A, Văn Yên, Yên Bái

Cách bài trí đơn giản nhưng món ăn ở Đệ Nhất Lẩu khá ngon. Tại đây, bạn có thể chọn thực đơn món lẩu khác nhau như: lẩu ngẩu pín bò, lẩu chim, lẩu cá…

Khách hàng đã từng đến ăn tại Đệ Nhất Lẩu đánh giá nước dùng lẩu đậm đà, thơm ngon. Đồ phục vụ đi kèm sạch sẽ, mức giá vừa phải và phục vụ nhanh nhẹn. Trong hành trình du lịch Khe Táu, bạn có thể dừng chân tại đây để ăn uống và sau đó tiếp tục lên đường.

Nhà hàng Dê núi Chiến Hải

Nhà hàng Dê Núi
Nhà hàng Dê Núi với hàng loạt món ăn ngon từ dê tươi, sạch

Địa chỉ: Số 46 Trần Quốc Toản, TT. Mậu A, Văn Yên, Yên Bái

Giữa núi rừng Tây Bắc, bạn hoàn toàn có thể thưởng thức đặc sản dê núi tươi sạch, đủ món tại nhà hàng Dê Núi này. Phong cách phục vụ tốt, dê núi làm đủ các món ăn khác nhau cho quý du khách lựa chọn.

Mẹt dê núi 7 món của quán ăn được nhiều khách hàng đánh giá cao. Ngoài ra, quán còn phục vụ ăn uống cho đoàn du lịch, du lịch cá nhân…

Nếu ngày thường đến Nhà hàng Dê Núi, quán sẽ không quá đông. Tuy nhiên, trong những ngày nghỉ lễ, tết, bạn nên liên hệ trước để đặt chỗ trước.

Đại Phú An Resort – Nhà hàng gần Khe Táu với nhiều món ăn ngon hấp dẫn

Nhằm phục vụ du khách tốt nhất khi đến với Đại Phú An Resort, nơi đây bố trí hệ thống 2 nhà hàng với quy mô khác nhau.

Hệ thống nhà hàng sang trọng với các trang thiết bị hiện đại

Nhà hàng lớn có diện tích lên đến 400m2, có thể phục vụ 300 người/ tiệc. Có sân khấu sẵn, hệ thống trang thiết bị sự kiện như: âm thanh, ánh sáng, máy chiếu, trang trí backdrop theo yêu cầu của khách hàng.

Đại Phú An Resort
Khu ẩm thực tại Đại Phú An Resort

Nhà hàng nhỏ của Đại Phú An resort có diện tích khoảng 380m2, có khả năng phục vụ 280 người/tiệc. Quý du khách có thể đặt chỗ trước tại nhà hàng lớn hoặc nhà hàng nhỏ khi đi du lịch. Hoặc kết hợp du lịch và tổ chức các sự kiện thường niên của công ty…

Thực đơn đa dạng món ăn, trang trí bắt mắt

Đa dạng các món ăn được trang trí hấp dẫn

Đại Phú An resort phục vụ menu với hàng trăm món ăn khác nhau. Quý khách hàng có thể chọn món ăn tùy theo sở thích. Hoặc, chọn thực đơn theo chế độ ăn cụ thể để được phục vụ tốt nhất.

Ngoài việc phục vụ các món đặc sản nổi tiếng của Yên Bái như: cỗ lá, xôi ngũ sắc, măng sặt, thịt trâu gác bếp,… Bạn còn có thể chọn ăn những món ăn kết hợp với các bài thuốc gia truyền hỗ trợ bồi bổ sức khỏe như: thịt trâu gác bếp nộm hoa xuyến chi, gà tần thuốc bắc đủ vị, nộm ngó sen thanh mát…

Để được tư vấn trước về thực đơn ăn uống, đặt chỗ nghỉ dưỡng tại Đại Phú An resort, quý du khách vui lòng gọi hotline 0377.288.388 (Hà Nội) – 0329.855.388 (Yên Bái).

Ngoài ra, quý khách có thể tham khảo thêm các dịch vụ của chúng tôi tại:

Fanpage của Resort Đại Phú An: https://www.facebook.com/DulichchuabenhDaiPhuAn