Lưu ngay top nhà hàng gần thác Quang Minh giá tốt

Đến du lịch thác Quang Minh, bạn nên tham khảo top nhà hàng gần thác Quang Minh giá tốt. Như vậy khi dừng chân nghỉ ngơi bạn có thể chọn được địa điểm thưởng thức đồ ăn ngon với mức giá vừa phải.

Top nhà hàng gần thác Quang Minh giá tốt, món ăn ngon

Nhà hàng Mạnh Oanh
Nhà hàng Mạnh Oanh không gian rộng rãi, thoáng mát
  • Dừng chân tại nhà hàng Mạnh Oanh (VMHG+2RV, An Thịnh, Văn Yên, Yên Bái). Nhà hàng chuyên phục vụ các món cá sông ngon. Thực đơn tại nhà hàng phong phú, không gian rộng rãi, bạn có thể chọn thực đơn cơm hoặc lẩu tùy thích.
  • Nhà hàng Thảo Hợi (TT. Mậu A, Văn Yên, Yên Bái). Nhà hàng nhận đặt tiệc, tổ chức sự kiện, đón đoàn khách du lịch. Món ăn nổi tiếng là cá sông đủ món. Đồ ăn tại quán ngon và sạch sẽ.
  • Nhà hàng Dê núi Chiến Hải (Since 1994). Địa chỉ Số 46 Trần Quốc Toản, TT. Mậu A, Văn Yên, Yên Bái. Dừng chân thưởng thức đặc sản dê núi đủ món tại nhà hàng Chiến Hải. Món ăn tại nhà hàng phong phú, đồ ăn ngon, sạch sẽ.
  • Chọn nhà hàng Bến sông (Đường vành đai, TT. Mậu A, Văn Yên, Yên Bái). Nơi đây nổi tiếng với các món cá sông tươi sạch. Đó là các món như: lẩu cá, cá hấp, cá nướng, cá chiên giòn…

Những món ăn nên thưởng thức khi đến nhà hàng gần thác Quang Minh

Lạp xưởng Yên Bái giòn thơm, béo ngậy

Món lạp xưởng tại Yên Bái có hương vị riêng, vỏ lạp xưởng giòn thơm, béo ngậy. Người dân Yên Bái sử dụng cây quế thơm để hun lạp xưởng nên khi ăn lạp xưởng bạn sẽ cảm nhận được mùi thơm đặc trưng của quế.

Bánh trưng đen thơm ngậy

Bánh trưng đen
Bánh trưng đen nổi tiếng của người dao

Nếu như người Kinh gói bánh chưng xanh trong ngày Tết thì dân tộc Dao nơi đây gói bánh trưng đen. Để làm được những chiếc bánh trưng đen, họ phải chuẩn bị nước ngâm gạo nếp rất cầu kỳ.

Nước ngâm gạo là nước tro vừng hoặc dùng nước vỏ cây núc nác. Sau khi ngâm gạo thì gạo có màu đen nhạt. Nhưng khi luộc bánh trưng xong thì bánh có màu đen tuyền đẹp mắt.

Bánh trưng đen thơm ngậy và dẻo hơn so với bánh trưng xanh của người Kinh. Nếu đến thác Quang Minh, bạn cũng nên thử ăn bánh trưng này nhé.

Rau dớn rừng đủ món

Một trong những món ăn ngon được nhiều du khách lựa chọn khi đến thác Quang Minh đó là rau dớn dại. Đây là một loại rau rừng có cành dài, lá nhỏ và có vị hơi chát.

Dưới bàn tay chế biến khéo léo của người Dao bản địa, bạn sẽ được thưởng thức rau dớn đủ món. Đó là rau dớn xào tỏi, rau dớn đồ, rau dớn nộm lạc,…

Xôi trứng kiến thơm ngon bổ dưỡng

Xôi trứng kiến
Xôi trứng kiến thơm ngon béo ngậy

Tại các nhà hàng gần thác Quang Minh, bạn có thể chọn thưởng thức món xôi trứng kiến. Đây là một trong những món xôi đặc trưng của người Dao, Tày.

Từ những nguyên liệu dân dã, dưới đôi bàn tay khéo léo của người dân bản địa, món xôi trứng kiến có vị ngon béo ngậy hấp dẫn. Để nấu món xôi này, người ta chọn trứng kiến đen thu hái trong ngày nắng.

Nếu đã một lần được thưởng thức xôi trứng kiến, bạn sẽ không thể quên được hương vị thơm ngon của nó.

Nên đi đền Đông Cuông vào thời điểm nào trong năm?

Đến Đại Phú An nên ăn gì – Tips cực hay về ẩm thực nhất định không được bỏ lỡ

Tour Du Xuân 2 ngày 1 đêm cùng Đại Phú An

Dừng chân nghỉ ngơi tại Đại Phú An resort, thưởng thức ẩm thực đa dạng của núi rừng Tây Bắc

Nếu bạn vẫn băn khoăn về điểm dừng chân, nghỉ dưỡng khi du lịch thác Quang Minh, bạn có thể tham khảo nghỉ ngơi tại Đại Phú An Resort. Nhằm phục vụ quý du khách tốt nhất, Đại Phú An Resort đã không ngừng mở rộng quy mô, cải thiện dịch vụ.

Quý du khách chọn nghỉ dưỡng tại Đại Phú An resort, bạn sẽ được:

+ Khám phá các đặc sản Tây Bắc thơm ngon và những món ăn vị thuốc đặc trưng theo nhu cầu dinh dưỡng. Hoặc, đặt món ăn, vị thuốc theo công thức gia truyền của dòng họ Đỗ.

ẩm thực Tây Bắc
Thưởng thức tinh hoa ẩm thực Tây Bắc giữa đại ngàn

+ Tham gia tiệc BBQ ngoài trời độc đáo

+ Thưởng thức văn hóa trà dưỡng sinh mới lạ tại nhà sàn lớn nhất Tây Bắc

+ Chăm sóc sức khỏe, tái tạo năng lượng với các khóa chăm sóc trị liệu phục hồi sức khỏe. Tham gia lớp dưỡng sinh thải độc, Yoga, ngâm chân thảo dược, tắm xông hơi…

Thêm nữa, khi đến resort bạn có thể chọn không gian nghỉ dưỡng theo sở thích của bản thân. Khu resort Đại Phú An đạt chuẩn khách sạn 3 sao giữa đại ngàn Tây Bắc. Đến với resort, bạn sẽ có những giây phút thư giãn tuyệt vời cùng bạn bè, người thân.

Để nhận báo giá chi tiết về các dịch vụ, bạn vui lòng liên hệ hotline 0377.288.388 (Hà Nội) – 0329.855.388 (Yên Bái)

Ngoài ra, quý khách có thể tham khảo thêm các dịch vụ của chúng tôi tại:

Fanpage của Resort Đại Phú An: https://www.facebook.com/DulichchuabenhDaiPhuAn