List danh sách resort gần sân golf Yên Bái bạn nên biết

Bạn đang tìm danh sách resort gần sân golf Yên Bái? Bạn muốn tìm khách sạn nghỉ dưỡng để trải nghiệm kỳ nghỉ cùng người thân và gia đình? Cùng Đại Phú An khám phá list danh sách resort đẳng cấp dưới đây.

Resort gần sân golf Yên Bái: Đại Phú An Resort – Nghỉ dưỡng kèm trải nghiệm chăm sóc sức khỏe độc đáo theo Y học cổ truyền

Địa chỉ: Thị trấn Mậu A, huyện Văn Yên, tỉnh Yên Bái

Đầu tiên, trong danh sách các resort gần sân golf Yên Bái phải nhắc đến đó là Đại Phú An Resort. Khi nói đến Đại Phú An Resort, hầu hết khách hàng, công ty du lịch đều biết đến. Nơi đây không chỉ là điểm dừng chân thú vị mà còn mang đến nhiều trải nghiệm độc đáo cho khách hàng.

Tái tạo năng lượng, cải thiện sức khỏe với phương pháp Y học cổ truyền đặc biệt của dòng họ Đỗ

Trải nghiệm dịch vụ chăm sóc sức khỏe, tái tạo năng lượng

Bạn có thể trải nghiệm dịch vụ chăm sóc sức khỏe, tái tạo năng lượng cho cơ thể bằng các phương pháp Y học cổ truyền. Lương Y Đỗ Đức Tĩnh sẽ thăm khám cho quý du khách, sau đó đưa ra phác đồ riêng phù hợp với thể chất của từng người.

Một số phương pháp cải thiện sức khỏe cho quý du khách như: Sử dụng cao thải độc, xông hơi dưỡng sinh, tắm lá thuốc, ngâm chân thảo dược… Ngoài ra, quý du khách sẽ được trải nghiệm dịch vụ trị liệu chuyên sâu 9 vùng cơ thể giúp thải độc tố, cải thiện tình trạng xương khớp, xóa tan mệt mỏi, stresss…

Thưởng thức món ăn vị thuốc và những đặc sản nổi tiếng của vùng Tây Bắc

món ăn đặc sản
Thưởng thức những món ăn đặc sản của vùng Tây Bắc

Tại Resort Đại Phú An, bạn có thể thưởng thức những món ăn đặc sản của vùng Tây Bắc. Đó là món cơm lam, bánh trưng gù, xôi nếp nương, lợn cắp nách, thắng cố… Du khách có thể tùy chọn món ăn mà bạn yêu thích để thưởng thức. Tại Resort, đầu bếp có tay nghề cao, đảm bảo mang đến các món ăn với hương – vị chuẩn của món ăn bản địa.

Ngoài những đặc sản của vùng núi Tây Bắc, bạn còn có dịp khám phá món ăn, vị thuốc được làm theo công thức riêng của lương y Đỗ Đức Tĩnh. Đó là món gà tiềm thuốc bắc bồi bổ sức khỏe, gà tiềm Cao thực vật Đại Phú An…

Chọn nơi nghỉ dưỡng thư thái phù hợp với sở thích riêng của từng du khách

không gian nghỉ dưỡng
Chọn không gian nghỉ dưỡng theo sở thích

Đại Phú An Resort có 03 hạng phòng chính phục vụ du khách, đó là:

+ Lakeview room thiết kế khu nghỉ dưỡng giữa 2 hồ điều hòa không khí độc đáo. Nhờ có 2 hồ nước mát lành bao quanh, Lakeview room có không khí trong lành. View phòng của Lakeview room đón năng cực đẹp.

+ Healthcare room có 10 căn villa hướng vườn, bạn có thể ngắm nhìn hàng trăm loài hoa đua nở. Đồng thời khám phá những dược liệu quý giá nổi tiếng của vùng núi rừng Tây Bắc. Giữa không gian nghỉ dưỡng, bạn được hòa mình vào thiên nhiên. Lắng nghe tiếng chim ríu rít, tận hưởng hương thơm của cỏ cây, hoa lá.

+ Standard room gồm 4 căn Villa đặc biệt được bao quanh bởi vô số cây dược liệu, cây cảnh.

Thác Bà Paradise Islands – Resort gần sân golf Yên Bái tiêu chuẩn 3 sao

Thác Bà Paradise Islands
Thác Bà Paradise Islands

Địa chỉ: Hồ Thác Bà, TT. Yên Bình, Yên Bình, Yên Bái

SĐT: 0355 212 121

Tiếp theo, resort gần sân Golf Yên Bái mà bạn nên đến là Thác Bà Paradise Islands. Thác Bà Paradise Islands cách sân golf Yên Bái 17km. Đánh giá từ du khách khi đến nơi đây là di chuyển tiện lợi, dịch vụ nghỉ dưỡng tốt.

Thác Bà Paradise Islands nằm biệt lập trên hòn đảo giữa lòng hồ thủy điện Thác Bà. Bởi thế, không khí trên đảo rất trong lành. Nó mang đến cảm giác nghỉ dưỡng thực thụ cho du khách.

Phòng nghỉ dưỡng củaThác Bà Paradise Islands có 2 hạng phòng chính:

+ Nhà sàn cộng đồng

+ Paradise Bungalow tiêu chuẩn 3 sao

Thiết kế của mỗi căn phòng có view hướng hồ ở góc độ khác nhau. Quý du khách sẽ được ngắm nhìn hồ nước mênh mông, làn nước trong xanh. Đồng thời thả hồn mình thư thái giữa núi rừng ríu rít tiếng chim hót.

Homestay Lavie Vũ Linh nghỉ dưỡng, trải nghiệm cuộc sống của người dân bản địa

Homestay Lavie Vũ Linh
Homestay Lavie Vũ Linh

Địa chỉ: làng Ngòi Tu, Vũ Linh, Yên Bình, Yên Bái

Cách sân golf Yên Bái 23,1km, homestay Lavie Vũ Linh sở hữu cảnh sắc tuyệt đẹp khiến nhiều du khách thích thú. Đến với homestay Lavie Vũ Linh, bạn sẽ cảm nhận được sự yên bình đặc biệt.

Nếu bạn đang tìm nơi nghỉ dưỡng để tránh xa những xô bồ, ồn ào của phố thị thì homestay Lavie Vũ Linh là lựa chọn tuyệt vời. Khu homestay có nhiều trải nghiệm độc đáo cho du khách như:

+ Hệ thống nhà sàn nghỉ dưỡng thiết kế độc đáo giúp du khách có những trải nghiệm khó quên khi đi du lịch

+ Đa dạng các hoạt động trải nghiệm như: chèo thuyền, khám phá khu nhà sàn nghỉ dưỡng, tham gia các hoạt động của người dân địa phương

+ Thưởng thức ẩm thực Tây Bắc do chính người dân bản địa làm

Xem thêm:

Check-in ngay tại top những địa điểm chụp ảnh đẹp ở thác Quang Minh

Bỏ túi 5 kinh nghiệm đi thác Quang Minh thú vị nhất

Du xuân Tây Bắc với những trải nghiệm CHƯA TỪNG CÓ tại Đại Phú An Resort & Spa