Hoạt động kỷ niệm ngày Thầy thuốc Việt Nam 27/2 thân tình và ý nghĩa tại Đại Phú An

Chiều ngày 27/2/2022, lễ dâng hương đền thờ gia tộc Lương y Đỗ Gia đã được diễn ra trong không khí trang nghiêm, thành kính nhằm hướng về tổ tiên gia tộc họ Đỗ và tôn vinh các giá trị truyền thống gia tộc và để phát huy sự nghiệp phát triển y gia rực rỡ.

Từ thế kỷ 19, dòng họ Đỗ đã nổi danh là dòng họ có truyền thống võ học và chữa bệnh cứu người. Kế thừa tinh hoa y học cổ truyền dòng họ ngày nay, Đại Phú An đã trở thành một Hệ sinh thái chăm sóc sức khỏe y dược cổ truyền bền vững, tiếp nối những truyền thống tốt đẹp của cha ông.

Vào ngày thầy thuốc Việt Nam năm nay, để tỏ lòng thành kính tới các bậc cha ông, những người đã tạo nền móng cho thành công của Đại Phú An ngày hôm nay, đồng thời tôn vinh các giá trị truyền thống gia tộc cũng như để tiếp tục phát huy sự nghiệp phát triển y gia rực rỡ, Lương Y Đỗ Gia đã tổ chức buổi lễ dâng hương đền thờ gia tộc.

Chủ trì buổi lễ là Lương Y Đỗ Đức Tĩnh, truyền nhân đời thứ 5 của dòng họ, cùng phu nhân là bà Trần Thị Nhung và đông đảo con cháu trong dòng họ. Đồng thời, tham dự buổi lễ còn có sự góp mặt đặc biệt của bác sĩ Đỗ Xuân Trường đến từ Thành phố Hồ Chí Minh.

Sau lễ dâng hương, Đại Phú An cũng đã tổ chức một buổi lễ kỷ niệm Nhân ngày Thầy thuốc Việt Nam. Đây là dịp để các cán bộ nhân viên của Đại Phú An có cơ hội được gặp gỡ, chúc mừng Thầy Cô và nhắc nhở bản thân về truyền thống của công ty và phá triển sự nghiệp kiến tạo thân khoẻ tâm an cho người Việt.

Nhân ngày 27/2, thay cho lời kết, Đại Phú An xin được gửi lời cảm ơn trân quý và lời chúc sức khoẻ đến đội ngũ Y bác sỹ tuyến đầu chống dịch, đến Lương Y Đỗ Đức Tĩnh và phu nhân Trần Thị Nhung, bác sỹ Đỗ Xuân Trường, những anh chị phóng viên, những tình nguyên viên và cả những khách hàng liên tục lan toả, không phải lan toả để bán hàng mà để giúp Đại Phú An trao đi cơ hội bảo vệ sức khoẻ cho nhiều người khác.