Du lịch sức khoẻ – Xu hướng tất yếu sau mùa dịch

Chăm sóc sức khỏe và tái tạo năng lượng là vấn đề được nhiều người quan tâm nhất sau đại dịch Covid-19. Bạn muốn tìm điểm đến du lịch sức khỏe lý tưởng cho cả gia đình? Mời bạn tham khảo lời khuyên từ các chuyên gia trong bài viết dưới đây.

Dịch vụ du lịch sức khoẻ lên ngôi hậu Covid-19

Sau đại dịch Covid-19, dịch vụ du lịch sức khỏe là cụm từ được tìm kiếm hot nhất trên Google. Đây cũng là hệ quả tất yếu sau ảnh hưởng nặng nề của đại dịch Covid-19. Ngành du lịch hiện tại cũng đã thay đổi để đáp ứng được nhu cầu của du khách.

Du lịch sức khỏe (Wellness Tourism) có nghĩa là hành trình khám phá thiên nhiên kết hợp với chăm sóc sức khỏe thể chất và tinh thần. Dịch vụ du lịch này đã có mặt từ lâu trên thế giới, thế nhưng, phải đến sau đại dịch Covid-19 người ta mới thực sự chú ý đến nó.

Điểm nhấn độc đáo của dịch vụ là sự kết hợp giữa độc đáo du lịch và nghỉ dưỡng. Tham gia chuyến du lịch đặc biệt này, bạn sẽ đươc trải nghiệm đa dạng các dịch vụ như:

Tham quan các thắng cảnh, điểm du lịch nổi tiếng

Mục đích chính của chuyến du lịch nghỉ dưỡng của bạn vẫn là vi vu, khám phá thiên nhiên. Trong chuyến du lịch, bạn có thể chọn thăm quan các địa danh nổi tiếng, khám phá những vùng đất mới trong nước hoặc thế giới.

Trải nghiệm dịch vụ chăm sóc sức khỏe, tái tạo năng lượng

du lịch kết hợp chăm sóc sức khỏe
Tận hưởng kỳ nghỉ du lịch kết hợp chăm sóc sức khỏe

Chuyến du lịch sẽ không chỉ là thăm thú cảnh sắc thiên nhiên, bạn còn được tham gia hoạt động chăm sóc sức khỏe. Tùy vào từng khu nghỉ dưỡng mà bạn sẽ được tham gia các hoạt động khác nhau. Đó là tắm suối nước nóng, massage, spa, tập dưỡng sinh…

Thưởng thức những món ăn lành mạnh, có lợi cho sức khỏe

Cuối cùng, điểm nhấn nổi bật của dịch vụ du lịch sức khỏe đó là thưởng thức món ăn có lợi cho cơ thể. Thay vì sở thích ăn uống các đặc sản, bạn có thể chọn ăn đồ ăn Healthy, thực đơn ăn theo thể trạng cơ thể…

Một số tour du lịch sức khoẻ nổi tiếng trên thế giới

Hiện nay, các quốc gia trên thế giới đã và đang khai thác mạnh dịch vụ du lịch sức khỏe như:

+ Nhật Bản kết hợp tắm osen và du lịch

Tắm osen đã tạo thành thương hiệu đặc trưng của xứ sở mặt trời mọc. Nhật Bản tôn sùng phương pháp dưỡng sinh thuận tự nhiên giúp thải độc cơ thể, thanh lọc tâm hồn hiệu quả.

+ Du lịch Hàn Quốc tắm đá muối

Nếu là người yêu thích văn hóa Hàn Quốc chắc hẳn bạn đã biết đến phương pháp tắm đá muối nổi tiếng của quốc gia này. Phương pháp tắm đá muối dựa vào những nguyên liệu tự nhiên kết hợp với các ion âm và tia hồng ngoại giúp tăng hiệu quả lên gấp nhiều lần so với phương pháp tắm truyền thống. Từ đó tắm đá muối giúp đào thải độc tố, ngăn ngừa quá trình lão hóa và nâng cao hệ miễn dịch tự nhiên.

+ Thiền định, Yoga và du lịch Ấn Độ

Chuyến du lịch đặc biệt đưa bạn đến khám phá những địa danh nổi tiếng của Ấn Độ. Đồng thời, quý du khách còn được tham gia các lớp học thiền định để tĩnh tâm. Khóa học yoga chuyên sâu giúp tăng sự dẻo dai của cơ thể, cải thiện các vấn đề về xương khớp.

Không chỉ Ấn Độ, một số quốc gia theo đạo phật như: Thái Lan, Myanmar cũng đang phát triển mạnh dịch vụ du lịch kết hợp với Yoga, thiền.

Đại Phú An Resort – Điểm du lịch sức khoẻ lý tưởng dành cho mọi du khách

Nếu bạn đang lên kế hoạch đi du lịch sức khỏe cho cả gia đình, bạn có thể tham khảo dịch vụ của Đại Phú An resort. Thời gian qua, Đại Phú An resort là điểm đến nghỉ dưỡng lý tưởng cho hàng ngàn du khách. Các dịch vụ nổi bật tại resort như:

Đa dạng khu tiện ích chăm sóc sức khỏe dành cho du khách

Chú trọng việc chăm sóc sức khỏe, tái tạo năng lượng cho du khách, Đại Phú An resort thiết kế nội khu độc đáo. Khu chăm sóc sức khỏe của Đại Phú An với đa dạng các tiện ích như:

+ Phòng xông hơi khai khướu, dưỡng sinh tập thể có sức chứa đến 20 – 25 người

+ Phòng xông hơi đá muối khô dành cho du khách muốn trải nghiệm dịch vụ xông hơi cao cấp

+ 2 phòng chờ dành cho du khách

+ Khu lễ tân, phòng chẩn trị của lương y Đỗ Đức Tĩnh

+ 9 phòng trị liệu với thiết kế riêng, phù hợp với yêu cầu trị liệu khác nhau.

+ Phòng gội đầu dưỡng sinh với 3 giường riêng biệt

+ Khu hoạt động tập thể dành cho yoga, dưỡng sinh, thiền…

Tùy vào nhu cầu của từng du khách, bạn sẽ được trải nghiệm các phòng dịch vụ riêng. Ngoài ra, bạn cũng có thể tham khảo gói chăm sóc sức khỏe theo từng đối tượng như:

+ Du lịch sức khỏe dành cho người cao tuổi

+ Gói du lịch dành cho gia đình trẻ kết hợp chăm sóc sức khỏe

+ Chăm sóc sức khỏe xương khớp chuyên sâu kết hợp du lịch

Thiết kế cảnh quan resort hài hòa, mang đến cảm giác an yên, thư thái

Đại phú An resort
Cảnh quan thiên nhiên bên trong nội khu của resort

Với mục tiêu mang đến một không gian nghỉ dưỡng trong lành, an yên, Đại Phú An resort được thiết kế với cảnh quan thiên nhiên hài hòa với các tiện ích nội khu. Đó là sự kết hợp giữa các khu villa nghỉ dưỡng với hệ thống cây thuốc bao quanh. Bạn có thể tùy chọn khu villa nằm giữa 2 hồ điều hòa. Hoặc khu villa giữa vườn rợp sắc hoa cỏ và hàng trăm loại cây thuốc…

Thỏa sức khám phá những điểm du lịch nổi tiếng tại Yên Bái

Tọa lạc tại thị trấn Mậu A, Đại Phú An resort rất gần với các địa danh du lịch nổi tiếng tại Yên Bái. Từ resort bạn có thể di chuyển đến thác Quang Minh, check-in cảnh đẹp tại đây. Hoặc thăm đền Đuông Cuông tìm hiểu tín ngưỡng thờ Mẫu thượng ngàn. Hoặc quý du khách có thể tham thú cảnh sắc hồ Thác Bà, trecking thác Pú Nhu…

Để được phục vụ tốt nhất, quý du khách vui lòng liên hệ trước.

Hotline 0377.288.388

Fanpage của Resort Đại Phú An: https://www.facebook.com/DulichchuabenhDaiPhuAn

Website của Resort Đại Phú An: https://daiphuanresort.com/