Điểm du lịch 30/4 1/5 gần Hà Nội không nên bỏ qua

Nếu bạn đang băn khoăn lựa chọn điểm du lịch 30/4 1/5 gần Hà Nội thì có thể tham khảo bài viết dưới đây nhé!

Làng gồm Bát Tràng

gốm bát tràng
Làng Gốm Bát Tràng

Bát Tràng, huyện Gia Lâm, Hà Nội cách trung tâm thành phố vỏn vẹn 15km. Đây được coi là một trong những nghề thủ công truyền thống tự hào rực rỡ của dân tộc. Đến Bát Tràng, bạn có thể mục sở thị quá trình sản xuất thủ công vô cùng tỉ mỉ của các nghệ nhân. Đặc biệt là tự tay làm ra món đồ gốm độc nhất vô nhị để làm kỷ niệm.

Làng cổ Đường Lâm

làng cổ đường lâm
Khung cảnh làng cổ Đường Lâm

Làng cổ Đường Lâm là một địa danh rất đáng để bạn cân nhắc cho chuyến du lịch gần Hà Nội. Cách thủ đô 44km thuộc địa phận huyện Sơn Tây, Làng cổ Đường Lâm hút du khách với khung cảnh miền quê dân dã. Nơi đó đường làng uốn lượn bên mặt hồ trong veo, hơn 900 ngôi nhà ngói đỏ truyền thống. Bạn có thể thoả thích chụp ảnh sống ảo ở những điểm mang vẻ đẹp hoài cổ. Sau đó thưởng thức những món ngon địa phương như bánh tẻ, kẹo dồi, kẹo lạc, kẹo vừng hay gà mía.

Vườn Quốc Gia Ba Vì – Hà Nội

vườn quốc gia ba vì
Vườn Quốc Gia Ba Vì

Địa danh này thu hút khách du lịch với sắc màu của những bông hoa dã quỳ. Đến đây bạn được tận hưởng những giây phút thư giãn khi cắm trại hoặc trekking cùng bạn bè. Đặc biệt hơn, nhà thờ cổ, rừng thông hay săn mây trên đỉnh núi Ba Vì cũng rất đặc biệt. Chắc chắn nét đẹp như mơ của vườn quốc gia Ba Vì sẽ khiến bạn đi từ bất ngờ này sang bất ngờ khác.

Khu đô thị Ecopark – Hà Nội

ecopark hà nội
Khu đô thị Ecopark – Hà Nội

Ecopark được biết đến là điểm dã ngoại cuối tuần lý tưởng của người dân Hà Nội. Ở giữa khu đô thị xanh có diện tích rộng tới 500ha là một không gian xanh ngát. Đến đây bạn có thể đi tản bộ ngắm cảnh, chụp ảnh, vui chơi trên bãi cỏ. Hay tổ chức các hoạt động cắm trại, thưởng thức BBQ ngoài trời. Ecopark là địa điểm lý tưởng để có những giây phút trải nghiệm khó quên bên gia đình. Từ đó giúp giảm bớt căng thẳng trong cuộc sống áp lực hàng ngày.

Vườn quốc gia Cúc Phương – Ninh Bình

cườn quốc gia cúc phương
Thiên nhiên tại vườn Quốc gia Cúc Phương

Vườn Quốc gia Cúc Phương là một địa điểm du lịch sinh thái nổi tiếng. Nơi đây thu hút khoảng vài trăm nghìn lượt khách mỗi năm.Du khách đến với rừng Cúc Phương sẽ được tham gia các chương trình du lịch sinh thái. Khám phá hệ động thực vật phong phú và đắm chìm trong cảnh quan thiên nhiên tươi đẹp. Bạn cũng có thể trải nghiệm nghỉ dưỡng, mạo hiểm, đốt lửa trại cùng nhiều hoạt động hấp dẫn khác.

Vịnh Ba Khan – Hòa Bình

vịnh ba khan hòa bình
Vịnh Ba Khan – Hòa Bình

Nơi đây sở hữu vẻ đẹp sơn thủy hữu tình. Nơi này thiên nhiên vẫn còn hoang sơ nhưng đẹp đến động lòng người. Đến vịnh Ba Khan, bạn có thể chiêm ngưỡng nét đẹp của sông Đà cuộn trào và núi non sừng sững. Tất cả hòa quyện thành một bức tranh vô cùng quyến rũ.

Điểm du lịch 30/4 1/5 gần Hà Nội – Mai Châu – Hòa Bình

mai châu
Mai Châu – Hòa Bình

Cảnh đẹp thiên nhiên Hòa Bình vô cùng hùng vĩ tráng lệ. Trong đó có Thung lũng Mai Châu chỉ cách Hà Nội 140 km. Thung lũng Mai Châu vào bất kể thời điểm nào cũng quyến rũ bởi hương sắc của đồng ruộng, cây rừng, nếp nhà.

Đứng trên núi Đầu Rồng phóng xa tầm mắt ngắm thung lũng Mai Châu thì đẹp vô cùng. Vẻ đẹp hùng vĩ của núi non trùng điệp, chiêm ngưỡng cả thung lũng đẹp như bức tranh nhiều màu. Đặc biệt, khu du lịch Bản Lác với dịch vụ homestay hấp dẫn thu hút rất nhiều du khách. Tại đây, du khách sẽ được nghỉ tại những căn nhà sàn với dịch vụ tiện nghi đầy đủ.

Điểm du lịch 30/4 1/5 gần Hà Nội – Tuyệt tình cốc – Ninh Bình

 tuyệt tình cốc
Tuyệt tình cốc

Tuyệt tình cốc mang vẻ đẹp trầm mặc với điểm nhấn là hồ nước trong xanh tuyệt mỹ. Nơi đây là là thánh địa “sống ảo” được các bạn trẻ vô cùng yêu thích. Để khám phá hết vẻ đẹp của địa danh này, bạn phải leo hơn 200 bậc thang đá để có những bức hình check-in lung linh. Tuyệt tình cốc có bốn mùa rõ rệt trong năm với vẻ đẹp riêng để bạn khám phá. Bởi vậy, bạn có thể du lịch Tuyệt Tình Cốc Ninh Bình vào bất kỳ thời điểm nào trong năm.

Resort Đại Phú An – điểm dừng chân tuyệt vời

Nếu đã khám phá những điểm gần Hà Nội, bạn có thể sắp xếp dành thời gian đi ngược lên Yên Bái để thưởng thức thiên nhiên tuyệt vời nơi đây. Yên Bái thu hút du khách với nhiều điểm gắn liền với cảnh sắc và con người địa phương vùng đất Tây Bắc. Đến với Yên Bái bạn không nên bỏ qua Hồ Thác Bà có diện tích khoảng 240 km2. Đây được xem là hồ nhân tạo lớn nhất Việt Nam, gồm 1300 đảo lớn nhỏ với nhiều hang động đẹp đến ngỡ ngàng.

Dãy Tà Xùa nằm tại ranh giới giữa Yên Bái và Sơn La cũng là địa điểm đáng ghé chân. Với đỉnh cao nhất đến 2.850m, khi đi săn mây trên dãy Tà Xùa, du khách sẽ được nhìn ngắm biển mây trắng bồng bềnh. Ngoài ra, khi đến Mù Căng Chải, bạn sẽ được ngắm nhìn núi rừng hùng vĩ. Đứng từ trên cao nhìn những cánh đồng lúa bạt ngàn xanh mướt dưới thung lũng Mường Lò. Không chỉ có cảnh đẹp, Mù Căng Chải còn nổi tiếng với nhiều món đặc sản hấp dẫn.

điểm du lịch 30/4 1/5 gần Hà Nội
Khu resort Đại Phú An

Resort Đại Phú An – địa điểm dừng chân lý tưởng khi đến Yên Bái

Nếu du lịch Yên Bái bạn có thể ghé Resort Đại Phú An tại Đảo nước vàng – Thị trấn Mậu A, huyện Văn Yên để nghỉ ngơi. Resort nghỉ dưỡng hiện đại, tiện nghi và phù hợp với nhu cầu đa dạng của quý khách hàng.

Tại đây có trung tâm ẩm thực và sự kiện quy mô lớn. Trung tâm vui chơi giải trí nhằm đáp ứng nhu cầu nghỉ ngơi, tái tạo năng lượng. Ngoài ra, du khách cũng có cơ hội thưởng thức những món ăn đặc sản vùng Tây Bắc kết hợp với tài nghệ của người đầu bếp. Những món ăn vị thuốc đặc trưng, không chỉ tạo cảm giác độc đáo mà còn giúp tái tạo nên một sức khỏe bền vững.

Hành Trình Sống Khỏe An Nhiên Tại Đại Phú An Và Những Dư Âm Hạnh Phúc

Để đặt phòng và đặt bàn trước, du khách vui lòng liên hệ:

Hotline 0377.288.388 (Hà Nội) – 0329.855.388 (Yên Bái).

Fanpage của Resort Đại Phú An: https://www.facebook.com/DulichchuabenhDaiPhuAn

Website của Resort Đại Phú An:
https://daiphuanresort.com/

Xem thêm:

Khu Nghỉ dưỡng và chăm sóc sức khỏe Đại Phú An có gì đặc biệt?

Khám phá vẻ đẹp của đèo Khau Phạ – Tuyệt đỉnh vùng cao Yên Bái

Suối khoáng nóng Trạm Tấu – “Tiểu Bali” giữa lòng Yên Bái