Địa điểm du lịch 30/4 1/5 Tây Bắc với cảnh đẹp quyến rũ

Tour du lịch 30/4 1/5 Tây Bắc sẽ đưa du đến với những thắng cảnh tuyệt đẹp. Mỗi vùng đất miền sơn cước lại mang đến cho du khách những cung bậc cảm xúc mới lạ. Ở nơi đó, không gian bình yên, hoang sơ và vô cùng quyến rũ.

Du lịch 30/4 1/5 Tây Bắc – Sapa

Du lịch 30/4 1/5 Tây Bắc - Sapa
Sapa trong sương mờ

Sapa là thị trấn nhỏ quanh năm sương trắng bao phủ đẹp một cách mơ màng. Du lịch Sapa vào dịp 30/4,1/5 bạn sẽ được ngắm sắc đỏ của đỗ quyên hay hồng leo. Điểm du lịch không thể bỏ lỡ khi đến Sappa là Sun World Fansipan, một trong những tổ hợp du lịch nổi tiếng nhất Việt Nam. Khi đến đây, du khách có chiêm ngưỡng nét đẹp thơ mộng và kỳ vĩ của thung lũng Mường Hoa. Bên cạnh đó là dãy Hoàng Liên Sơn rực rỡ dưới nắng vàng.

Thung lũng Mường Hoa với những ruộng bậc thang xếp tầng lớp đang ngả dần từ sắc xanh sang sắc vàng óng mượt. Trong những bức tranh ấy có những mái nhà sàn liêu xiêu. Những con đường dài tít tắp uốn cong ôm lấy chân đèo. Hay bản Lao Chải tựa như bức tranh làng quê mộc mạc, với nét đẹp văn hóa và cuộc sống thường ngày của người dân địa phương.

Ngay sát cạnh bản Lao Chải là bản Tả Van hiện ra giữa cánh đồng bậc thang trải dài vàng ươm màu lúa chín. Đem lại cảm giác trầm mặc như đang chìm đắm trong hương thơm dịu mát của đất trời. Ngoài ra bạn có thể đến thác Bạc, nơi tỏa ra sương khói, ồ ạt đổ xuống từ độ cao 200m. Tiếng nước đổ hòa cùng tiếng gió tạo nên thanh âm đầy ấn tượng.

Hòa Bình

Du lịch 30/4 1/5 Tây Bắc – Hòa Bình
Mai Châu – Hòa Bình đẹp nên thơ

Thiên nhiên Hòa Bình vô cùng hùng vĩ tráng lệ. Đó là những thung lũng quanh năm mây mờ che phủ. Những ngọn thác bình lặng chảy đêm ngày. Những nét văn hóa đặc sắc đều mang lại cho Hòa Bình một tiềm năng du lịch rất lớn.

Động Thiên Long là điểm đến hấp dẫn không thể bỏ qua khi du lịch Hòa Bình. Động gồm có một động chính và hai ngách động nhỏ. Đi sâu vào phía trong động, bạn sẽ ngỡ ngàng với vô vàn nhũ đá tạo nên từng tầng lớp trông mềm mại tựa như những bậc thang mây. Khi đến gần, những khối nhũ đá như hiện thân của cuộc sống hoang dã hàng triệu năm về trước.

Thung lũng Mai Châu chỉ cách Hà Nội 140 km cũng là địa điểm được nhiều người yêu thích. Đến thung lũng Mai Châu vào bất kể thời điểm nào, hương vị cuộc sống nơi đây cũng đầy thi vị. Thời điểm nào Mai Châu cũng quyến rũ bởi hương sắc của đồng ruộng, cây rừng, nếp nhà.

Đứng trên núi Đầu Rồng ngắm cả thung lũng Mai Châu thì đẹp vô cùng. Vẻ đẹp hùng vĩ của núi non trùng điệp, chiêm ngưỡng cả thung lũng đẹp như bức họa nhiều màu. Đặc biệt, nổi tiếng nhất là khu du lịch Bản Lác với dịch vụ homestay hấp dẫn và thuận tiện. Tại đây, du khách sẽ được nghỉ tại những căn nhà sàn xinh xắn với dịch vụ tiện nghi đầy đủ.

Du lịch 30/4 1/5 Tây BắcSơn La

Du lịch 30/4 1/5 Tây Bắc – Sơn La
Mùa hoa Mộc Châu đẹp ngất ngây

Mộc Châu là điểm du lịch nổi tiếng nhất Sơn La với các mùa hoa tràn ngập hương sắc. Mộc Châu với cung đường phượt đẹp như tranh vẽ. Bên cạnh đó, Mộc Châu còn có những địa điểm tham quan hấp dẫn như: bản Thung Cuông, bản Pa Phách, thung lũng mận Nà Kha…

Từ thị trấn Mộc Châu, chỉ cần di chuyển thêm khoảng 2km là đến rừng thông bản Áng. Khu rừng 43ha với bầu không khí trong lành và khung cảnh trông rất mát mắt. Bạn có thể trải nghiệm cắm trại thú vị tại rừng thông bản Áng. Và được thỏa sức hít thở khí trời se se lạnh, đón mình bình lên. Bên cạnh đó, bạn còn có cơ hội tìm hiểu quy trình trồng dâu tây. Tự tay thu hoạch những quả dâu khi vào mùa khoảng tháng 4 đến tháng 11 hàng năm.

Thác cao hơn 100m, chia thành 2 tầng chính, có tổng cộng 14 bậc. Vào tháng 4 đến tháng 10 hàng năm, khi lượng nước đổ về nhiều sẽ tạo nên dòng chạy mạnh mẽ. Cảnh sắc đẹp kỳ vỹ với bọt tung trắng xóa rất đẹp mắt. Khu vực xung quanh thác có các cây cổ thụ thân to, tán rộng bóng mát tạo cảm giac thú vị.

Yên Bái

Du lịch 30/4 1/5 Tây Bắc – Yên Bái
Hồ Thác Bà – Yên Bái

Yên Bái là một vùng đất nằm ở Tây Bắc, thu hút du khách với nhiều điểm gắn liền với cảnh sắc và con người địa phương. Đến với Yên Bái bạn không nên bỏ qua Hồ Thác Bà có diện tích vô cùng rộng lớn với khoảng 240 km2. Đây được xem là hồ nhân tạo lớn nhất Việt Nam, gồm 1300 đảo lớn nhỏ với nhiều hang động đẹp đến ngỡ ngàng.

Dãy Tà Xùa nằmtại ranh giới giữa Yên Bái và Sơn La với đỉnh cao nhất đến 2.850m. Khi đi săn mây trên dãy Tà Xùa, du khách sẽ được nhìn ngắm biển mây trắng bồng bềnh độc đáo. Ngoài ra, khi đến Mù Căng Chải, bạn sẽ được ngắm nhìn núi rừng hùng vĩ. Những cánh đồng lúa bạt ngàn xanh mướt dưới thung lũng Mường Lò. Không chỉ có cảnh đẹp, Mù Căng Chải còn là nổi tiếng với nhiều món đặc sản hấp dẫn.

Resort Đại Phú An – nơi nghỉ ngơi tuyệt vời khi du lịch Yên Bái

Hành Trình Sống Khỏe An Nhiên Tại Đại Phú An Và Những Dư Âm Hạnh Phúc

Nếu du lịch Yên Bái bạn có thể chọn Resort Đại Phú An tại Đảo nước vàng – Thị trấn Mậu A, huyện Văn Yên làm nơi nghỉ ngơi. Resort bao gồm 18 villa nghỉ dưỡng hiện đại, tiện nghi và phù hợp với nhu cầu đa dạng của quý khách hàng.

Tại đây có trung tâm ẩm thực và sự kiện quy mô lớn. Trung tâm vui chơi giải trí, chăm sóc sức khỏe. Từ đó giúp quý khách thư giãn, phục hồi, tái tạo về thể lực, xua tan căng thẳng, mệt mỏi.

Dịch vụ trị liệu tại resort Đại Phú An

Dịch vụ du lịch sức khỏe Đại Phú An được hình thành trên nền tảng y học cổ truyền dòng họ Đỗ. Bên cạnh đó là kết hợp với các sản phẩm Nam dược hoàn toàn thiên nhiên. Và quy trình chăm sóc sức khỏe độc đáo.

Ngoài ra, du khách cũng có cơ hội thưởng thức những món ăn đặc sản vùng Tây Bắc kết hợp với tài nghệ của người đầu bếp. Những món ăn vị thuốc đặc trưng, không chỉ giúp làm mới vị giác mà còn giúp tái tạo nên một sức khỏe bền vững.

Để đặt phòng và đặt bàn trước, du khách vui lòng liên hệ:

Hotline 0377.288.388

Fanpage của Resort Đại Phú An: https://www.facebook.com/DulichchuabenhDaiPhuAn

Website của Resort Đại Phú An:
https://daiphuanresort.com/

Xem thêm:

Khám phá vẻ đẹp của đèo Khau Phạ – Tuyệt đỉnh vùng cao Yên Bái

Suối khoáng nóng Trạm Tấu – “Tiểu Bali” giữa lòng Yên Bái

[Review] 20 khách sạn và resort hàng đầu Yên Bái