Mách bạn cách di chuyển đến đền Đại An nhanh, an toàn nhất

Bạn đang gặp khó khăn trong việc tìm cách di chuyển đến đền Đại An? Vậy thì, đừng bỏ lỡ những thông tin hữu ích mà Đại Phú An sắp gửi đến bạn ở bài viết này. Đọc ngay để biết cách di chuyển đến đền thế nào nhanh và an toàn nhất nhé!

Khái quát về đền Đại An

Trước khi đi chi tiết về cách di chuyển đến đền Đại An, hãy cùng chúng tôi tìm hiểu kỹ hơn về thông tin của ngôi đền nhé!

Đền Đại An được biết đến là ngôi đền cổ lâu đời của nước ta. Đền tạo lạc dọc thượng lưu Sông Hồng. Cho đến thời điểm hiện tại, ngôi đền vẫn giữ nguyên được các nét đẹp và giá trị văn hóa. Hơn nữa, là điểm đến yêu thích của hàng triệu du khách thấp phương khi đến du lịch văn hóa tâm linh tỉnh Yên Bái.

Hoạt động ở cổng đền Đại An

Khởi thủy của đền Đại An là một ngôi đình cổ được Đình Bục – người Tày Khao dựng nên. Mục đích của Đình Bục lập đền là để thờ 3 vị thần: Sơn Tinh, Cao Sơn và Quý Minh Đại Vương.

Dựa theo tín ngưỡng của người dân ở vùng núi phía Bắc thì 3 vị Sơn Thần này đều là hậu duệ của Lạc Long Quân và Âu Cơ. Đầu năm 1940, Đình Bục đã rước chân nhang từ đền Đông Cuông về thờ tự và lấy tên là Đền Đại An.

Trong những năm gần đây, ngôi đền này liên tục được tu sửa và xây dựng mới, khang trang hơn. Tuy nhiên, vẫn lưu giữ được những nét đặc trưng vốn có của một ngôi đền cổ. Tại đây, các ngày lễ Vu Lan hay Phật Đản được tổ chức long trọng và thu hút hàng triệu người dân tứ phương tham dự.

Cách di chuyển đến đền Đại An

Mặc dù nổi bật và được hàng triệu du khách yêu thích nhưng cách di chuyển đến đền Đại An thế nào vẫn là câu hỏi mà nhiều người bày tỏ sự quan tâm.

Vị trí cụ thể của ngôi đền là cạnh Mậu A, cách Yên Bái 40km. Cách di chuyển đến đền Đại An nhanh và an toàn cho các du khách là đi bằng đường bộ từ hướng Yên Bái vào thị trấn Mậu An. Sau đó, từ thị trấn này di chuyển đến thôn An Thịnh.

Bạn có thể di chuyển đến đền theo nhiều cách khác nhau

Tới đây, bạn chỉ cần nhờ người dân xung quanh chỉ lối nhỏ đến đền nhé! Ngoài ra, các du khách di chuyển đến đền Đại An theo hướng Lào Cai đến ga Mậu An. Sau đó từ Mậu An di chuyển trực tiếp đến An Thịnh và đi thẳng lên đền Đại An.

Đối với những bạn trẻ thích phượt bằng xe máy gọn nhẹ thì hãy đi theo đường cao tốc Nội Bái – Lào Cai. Sau đó, di chuyển đến núi IC rồi đi thêm 200m để lên thẳng đền. Bạn có thể  gửi xe ở ngay cổng vào đền hoặc để nhờ nhà người dân nơi đây.

Ngoài ra, chúng tôi cần lưu ý với bạn rằng, đây là địa điểm tâm linh vì thế hãy luôn giữ tâm hồn sạch sẽ khi đến đền nhé! Dọc tuyến lên thẳng sân vườn của đền, hãy đi nhẹ nói khẽ và check in một cách lịch sự nhất. Hạn chế xảy ra tranh chấp, cãi cọ hay thực hiện các hành vi vô lễ với các vị thần nhé!

Di chuyển đến đền Đại An nên nghỉ dưỡng ở đâu?

Hàng năm, ở đền Đại An đều diễn ra nhiều lễ hội lớn và kéo dài trong vài ngày. Để tham dự và vui chơi trong dịp này, du khách nên tìm đến điểm nghỉ dưỡng tốt nhất nhé!

Đại Phú An Resort là khu nghỉ ngơi được gợi ý tốt nhất cho khách du lịch khi đến đền. Tại Đại Phú An Resort bạn có thể chọn hình thức nghỉ ngơi tại Villa – Nhà sàn. Hơn nữa có thể linh động sử dụng các tiện ích chăm sóc sức khỏe tiện lợi.

Villa – Nhà sàn Đại Phú An Resort có nhiều ưu thế

Villa

Đối với hình thức nghỉ dưỡng Villa, khu nghỉ dưỡng Đại Phú An cung cấp cho khách 3 hạng phòng chính. Đó là, Lakeview rome, Healthycare room và Standard room.

Villa tại Đại Phú An Resort

Mỗi một hạng phòng sẽ có những đặc điểm và tính ưu việt riêng. Gần như đáp ứng và phục vụ tốt mọi nhu cầu của du khách. Điểm chung là các căn phòng đều đầy được ốp gỗ thơm với hệ thống cây xanh bao quanh. Qua đó dễ dàng mang đến cho quý khách thời gian nghỉ dưỡng tuyệt vời nhất.

Giá phòng cũng giao động ở mức phải chăng, phù hợp với túi tiền của đại đa số người dân Việt. Do đó, đối với vấn đề ngân sách cho phòng nghỉ dưỡng bạn không cần quá băn khoăn nhé!

Nhà sàn

Loại hình nghỉ dưỡng này đặc biệt phù hợp với những khách hàng ưa thích văn hóa vùng cao và muốn trải nghiệm không gian sống trong nhà sàn.

Nhà sàn tại Đại Phú An Resort được xây dựng từ 670 khối gỗ vàng tâm tự nhiên. Nhà có không gian 2 tầng, tổng diện tích lên đến 600m2. Cùng với đó, đơn vị còn tích hợp xây dựng khuôn viên tươi xanh bên ngoài. Khi nghỉ dưỡng tại đây, bạn sẽ được thưởng thức các món đặc sản núi rừng Tây Bắc. Đồng thời tận hưởng được không khí tươi xanh, trong lành.

Trình diễn trà tại nhà sàn lớn nhất Tây Bắc

Điều tuyệt vời hơn cả là cảnh sắc xung quanh nhà sàn vô cùng đẹp. Từ chiếc cầu thang được thiết kế trải dài tựa như đường vào cung cấm cho đến lối vào hành lang ấm ám với đèn lồng đỏ. Tất cả đều khiến cho nhà sàn Đại Phú An tựa như một hậu hoa viên huyền bí. Vì thế, khi check-in sẽ cho bạn những bức ảnh để đời mà không ở đâu có được.

Check-in tại nhà sàn lớn nhất Tây Bắc

Chăm sóc sức khỏe toàn diện

Tại Đại Phú An Resort có cung cấp Khu chăm sóc sức khỏe. Các dịch  vụ nổi bật và được nhiều du khách sử dụng nhất là:

– Xông khô đá muối

– Xông hơi khai khướu tập thể

– Massage, xông hơi đơn

– Gội đầu dưỡng sinh 

Ngoài ra, tại khu resort này bạn còn được trải nghiệm các hoạt động tập thể có lợi cho sức khỏe như thiền, yoga và dưỡng sinh.

Do đó, khi di chuyển đến đền Đại An và có nhu cầu nghỉ dưỡng đừng quên liên hệ với Đại An Resort nhé!

Các cách thức để đặt phòng tại Đại An Resort như sau:

Địa chỉ: Thị trấn Mậu A, Văn Yên, Yên Bái

Điện thoại: ‭0216.383.0383

Email: info@daiphuan.vn

Văn phòng Hà Nội: Số 2 ngõ 14 Huỳnh Thúc Kháng

Điện thoại: 0377.288.388

Email: sales@daiphuan.vn

Liên hệ đặt phòng nghỉ dưỡng khi di chuyển đến đền Đại An ngay hôm nay để nhận thêm nhiều ưu đãi lớn nhé! Tin rằng, khu nghỉ dưỡng này sẽ không làm bạn thất vọng khi trải nghiệm dịch vụ ở đây!

Xem thêm:

[Review] – Bỏ túi 5 kinh nghiệm đi thác Quang Minh thú vị nhất

Du xuân Tây Bắc với những trải nghiệm CHƯA TỪNG CÓ tại Đại Phú An Resort & Spa